- Thể loại : shortfic, H, HE.
- Tags : ngược, chiếm hữu, giam cầm (?)
- Summary : ngày đêm phục vụ một tên người sói.
- Couple : Woftgang x Luna
- Bối cảnh : nhà tù Đầu Lâu.
- Lưu ý : OOC
______________Tại phòng họp của các đội trưởng nhà tù đâu lâu.. Các đội trưởng của nhóm một và nhóm hai đang phải thắc mắc một điều.
"Thưa ngài giám đốc, dạo gần đây tôi không thấy đội trưởng Woftgang có mặt trong các cuộc họp, anh ta bị bệnh sao?"- Anh chàng tên Kryfear lên tiếng, đôi mắt sáng cứ đảo xung quanh để tìm kiếm hình bóng đó.
"Phải đấy"- Elijah bất ngờ lên tiếng - "Đội trườn Woftgang cũng là một đội trưởng làm việc tích cực và luôn luôn tham dự các cuộc họp chính lẫn phụ"
Bên trên ghế cao nhất, chính là người đứng đài cái nhà tù này, cũng là giám đốc - Roger không ngừng ngán ngẩm mà thở dài, lúc sau ông nói. Tông giọng có chút trầm và mệt mỏi.
"Tôi cũng không biết, có lẽ cậu ta làm việc quá nhiều nên mệt cũng nên"
"Nhưng tôi thấy anh ta chẳng nói một lời nào cả"- Đội trưởng Baron ý kiến.
"Và anh ta cũng không cho chúng tôi đến gặp anh ta để hỏi thăm tình hình"- Elena qua tâm đến vấn này nên cũng lên tiếng.
Mọi người nhìn nhau rồi rồi thở dài, bầu không khí có chút nặng trĩu và chính Jasmine là người phá vỡ nó.
"Nhắc mới nhớ, dạo gần đây tôi cũng không thấy tù nhân Luna trong nhóm được gọi là Lục Quái Ngục Tù này cũng không thấy đâu"
Mọi người trong căn phòng này giật mình, họ quên mất về vấn đề này, sao họ lại có thể quên chứ? Nếu không có Jasmine nhắc, thì chắc chắn họ sẽ không nhớ và bỏ qua một cách dễ dàng.
"Ừ ha"- Huskova đập tay - "Đội trưởng Woftgang và tù nhân Luna nghe nói từng là bạn tì phải, hai người họ cũng mất tích liệu đó có phải là trùng hợp?"
"Anh nói có lí, đội trưởng Huskova"- Ivor khen ngợi mỉm cười.
Phải, anh và cô từng là bạn trung học ( không nhớ nên đừng ném đá:') ), thậm chí là thân với nhau nữa. Nhưng cũng chẳng hiểu vì lí do gì mà Luna lại bị bắt, khiến cả 2 trở nên xa lạ, họ coi nhau như người chứ bao giờ quen biết, ừm..nói đúng hơn là chỉ có Luna là còn nhớ và để ý một chút đến anh, chứ còn anh thì không quan tâm.
Nhưng ruồi buổi họp cũng kết thúc trong tâm trạng không mấy thoải mái, người thì có nhiều thứ thắc mắc vào buổi họp ngày hôm nay, người thì trong có vẻ bình thường và không để tâm gì mấy, có người lại căng thẳng và lo lắng.
Vâyh, rốt cuộc Woftgang tại sao lại vắng nhiều ngày trong các lần họp? Tại sao anh lại không có các đội trưởng khác đến phòng mình với mục đích là hỏi thăm? Anh đang cất giấu điều gì hay sao? Liệu tất cả có phải là một ẩn số sẽ sớm được giải đáp?
Nói anh là một người nghiêm túc và tích cực trong mọi việc là đúng. Còn Luna thì luô vui vẻ và không để tâm mấy thì cũng đúng mà nhỉ?
---------------
Woftgang chậm rãi mở cửa một căn hầm kì lạ ở phía sau tủ sách của anh, bước vào bên trong tối om, chỉ có vài cây đuốc lửa để thắp sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Truyện Ngắn Về Các Couple Lhms1/2 + Bđvn + Tsbđ🎶
FanfictionTruyện sẽ Drop vĩnh viễn! Cảm ơn thời gian qua đã ủng hộ Yum, Yum nghĩ đến đây thôi, sẽ kết thúc và Yum sẽ không viết bên fandom Jaki nữa. Tất nhiên Yum vẫn rep comment, vẫn giữ lại truyện làm kỉ niệm 💝 Yum xin lỗi vì đã thất hứa không thể hoàn thà...