28# Bông Hoa [ ViviDai ]

487 37 2
                                    

Thể loại : H, shortfic.
Tag : ngọt.
Summary : Bông hoa đẹp nhất là bông hoa của Vivian - Daisy.
Couple : Vivian x Daisy [ Lhms ]
_______________

"Daisy, tôi mệt lắm rồi!" - cậu con trai Enderman xanh lá than thở.

"Không, khi nào cậu làm xong 100 bài toán thì tôi sẽ cho cậu nghỉ ngơi, cón không thì tôi sẽ thức cùng cậu đến sáng mai!" -  ngồi đối diện là một cô gái có mái tóc cùng đôi mắt màu đen tuyền nghiêm túc trả lời.

Chỉ là Vivian đạt điểm kém trong bài thi toán lúc sáng của Mr. Cà Rốt nên với trách nhiệm là chủ tịch hội học sinh, Daisy cần phải lo lắng, quan tâm và kèm anh.

Còn Vivian thì ngược lại, anh không hề giỏi một môn nào cả. Kể cả việc được điểm cao nhất trong môn toán từ trước đến giờ chỉ được vỏn vẹn 3 điểm là cùng, nhưng điều đó cũng khiến Vivian thoải mái và vui rồi.

Chán nản hơn nữa, Daisy còn bắt Vivian cuối buổi phải học thêm nữa. Thật là mệt mà.

Đã 7h tối, Vivian vẫn thế, anh vẫn mệt mỏi nài nỉ mà làm bài tập, còn Daisy thì nghiêm túc và chỉ bảo anh tận tình.

"Tốt, đã làm xong 100 bài toán rồi, và..điểm cũng được là 6. Thôi, cậu về nghỉ ngơi đi, tôi ra ngoài đây"- vừa đóng quyển sách, cô tỏ thái độ hài lòng rồi rời đi.

Một mình trong căn phòng vắng vẻ, Vivian nằm dài đầy mệt mỏi.

Giờ đã gần 9h đêm, Vivian rời khỏi thư viện và về phòng của mình.

Mở cánh cửa phòng ra, đây là phòng của anh.

Ờm... Có điều là căn phòng này...được trang trí bởi cây cảnh, nài là trồng hoa, trồng cây,...

Nói chung, căn phòng đều được trang trí chủ yếu là thực vật trong tự nhiên.

Ai nhìn vào cũng không biết đây là phòng của con trai, trông Vivian cục súc tới kia lại yêu thích cây cảnh, thật là lạ mà.

Mệt mỏi với đống bài tập của Daisy, vừa bước vào phòng, anh đã vội chạy lại chỗ một cây hoa nhỏ nhắn.

"Xin lỗi nhé, tại tao bận nên không thể chăm sóc mày được"

Nói rồi, anh tiến tới gần bình tưới nước rồi tưới nước cho nó.

Làm xong, anh mệt mỏi lăn ra ngủ, dù gì chỉ mới có 9 giờ tối mà.

Hừm.. vừa nằm trên chiếc giường êm ái, anh đã không tài nào ngủ được.

Ngồi bật dật, nhìn cây hoa nhỏ nhắn mà mình vừa tưới cho nó.

Đây không phải là cây hoa do chính tay anh trồng, mà là vì Daisy đã tặng anh lúc anh được điểm khá tốt trong bài kiểm tra lịch sử.

Đi tới gần chỗ cây hoa, anh bỗng ngồi xuống rồi chợt mỉm cười nhẹ.

Nếu nói chính xác hơn thì Vivian sẽ không bao giờ cười dịu dàng, mà ngược lại sẽ cười một cách khinh thường.

Bông hoa cô trồng cho anh là bông hoa đẹp nhất?

Không, không phải. Bông hoa đẹp nhất trên đời này chính cô, Daisy.

Chợt, gương mặt đỏ ửng lên, không biết anh đang nghĩ cái quái gì nữa.

Không ngủ được, liền rời khỏi phòng rồi bắt đầu lên sân thượng ngắm sao rồi hẵn ngủ cũng không sao.

[Drop] Truyện Ngắn Về Các Couple Lhms1/2 + Bđvn + Tsbđ🎶 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ