- Thể loại : H, HE, shortfic.
- Tags : ngược, giam cầm, ghen, chiếm hữu?
- Summary : Tại sao không phải là tớ chứ?
- Couple : Kandy x Ori.
- Bối cảnh : trường học, nói đúng hơn là nhà kho.
- Warning!!! : OOC+
_____________________Lớp học ma sói kết thúc ( phần 1 ), Kandy đã tìm thấy đối thủ thật sự của mình - Jakky. Và người thương trong mộng - Ori
Kandy là một kẻ cuồng ma sói, anh sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để dành ngôi vị cao nhất trong Lớp Học Ma Sói, anh còn được mệnh danh là Vua Ma Sói, bởi anh chưa bao giờ thua cả, chỉ trừ lần này...
Ori là một cô gái khá toxic và hay chửi bậy, bằng chứng ở đây chính là khi Zio nhắc thầy về bài tập về nhà thì Ori đã rất tức giận và chửi túi bụi cậu ta.
Nhưng có lẽ cậu ta không quan tâm lắm.Đó cũng chính là đặc điểm ấn tượng đầu tiên của Kandy dành cho cô, cô gái xinh đẹp và.. toxic!
Kandy dạo bước trên con phố Nochim quen thuộc hằng ngày, mái tóc màu gỗ mun được tô thêm điểm nhấn màu trắng ở tóc mái, đôi mắt long lanh mang vẻ tươi vui, môi thì cứ giữ nguyên nụ cười bình thản kia, người nhìn vào cũng chết mê chết miệt với cái nhan sắc trời ban này.
( Au : tôi cũng thế :> )
Những tia nắng chói chang chiếu thẳng vào khuôn mặt điển trai ấy, càng làm tôn lên vẻ đẹp của môt thanh niên thiên tài Ma Sói này.
Cầm ly sữa nóng trên tay, anh khẽ ngụm một hơi nhỏ rồi mỉm cười đầy thỏa mãn.
Kandy có tính cách rất bình tĩnh, anh luôn nở một nụ cười trên môi, và...sẽ kích thích hơn khi có đối thủ xứng tầm như Jakky.
Cái nắng của sáng sớm thật tuyệt, đây có lẽ là khoảnh khắc mà Kandy thích nhất trong ngày.
Bỗng, anh thấy Ori đang lặng lẽ ngồi vẽ tranh trên một tản đá nhỏ.
Đôi mắt lạnh lùng cứ theo đó mà đưa qua đưa lại ngắm nhìn bức tranh.
Tò mò nên Kandy lại gần, giọng nói ấm áo được cất lên.
"Ori, cậu làm gì ở đây vậy?"- dứt câu, anh liền ngòi xuống bên cạnh cô.
"Bộ không thấy à? Tao đang vẽ"- Ori nhăn mặt tỏ vẻ khó chịu khi anh hỏi câu thừa.
Nụ cười tươi rói vẫn giữ trên khuôn mặt điển trai ấy, đưa mắt nhìn bức tranh, anh không tự chủ được mà nhẹ nhàng hỏi.
"Người trong tranh là.."
Trong bức tranh chính là hình ảnh hai cô gái trường phổ thông vui vẻ nắm lấy tay nhau.
"Mày hỏi làm gì? Không liên quan đến mày!" - cô vẫn tỏ vẻ khó chịu.
"Có phải là bạn thân của cậu không?"- anh hỏi, đôi mắt vẫn chăm chú nhìn người trong bức tranh.
"Ừ"- Cô cuối cũng chịu tra lời, trong lời nói cũng có chút tỏ vẻ khó chịu..nhưng anh không quan tâm lắm.
"Cậu vẽ đẹp thật đó"- Kandy khen ngời, anh vui vẻ nhìn đôi mắt màu đỏ ruby kia-"Và cậu cũng đẹp nữa"
Ori hơi ngẫn người một chút lát sau cô nói tiếp.
"Cảm ơn. Thôi, tao bận rồi, tao đi đây"- dứt câu, Ori dọn dẹp rồi rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Truyện Ngắn Về Các Couple Lhms1/2 + Bđvn + Tsbđ🎶
FanficTruyện sẽ Drop vĩnh viễn! Cảm ơn thời gian qua đã ủng hộ Yum, Yum nghĩ đến đây thôi, sẽ kết thúc và Yum sẽ không viết bên fandom Jaki nữa. Tất nhiên Yum vẫn rep comment, vẫn giữ lại truyện làm kỉ niệm 💝 Yum xin lỗi vì đã thất hứa không thể hoàn thà...