26# Yêu [ZioAmy]

507 36 2
                                    

Tớ đã về ngoại nhưng đã nghe một tin động trời là.. mẹ tớ sẽ cầm điện thoại về nhà trong 2 ngày tới, và tớ sẽ ở lại mà không có điện thoại để viết truyện:(
__________________
Thể loại : shortfic, SE
Tags : mưa, rượu, sầu.
Summary : Yêu làm gì để rồi đau như thế này?
Couple : Zio x Amy.
Zio = Anh
Amy = Em.
____________________

Gọi anh là mặt đất lạnh lẽo vì tính cách lạnh lùng của anh.

Gọi em là bầu trời trong xanh có ánh nắng dịu nhẹ ban ngày, vì em là một cô gái vui tươi, hòa đồng và luôn giúp đỡ mọi người.

Mặt đất và bầu trời là hai nơi đối diện nhau.

Nhưng..nếu nhìn kĩ hơn nữa thì ta thấy rằng.. đất và trời là 2 nhân tố không thể chung sống với nhau, chỉ có thể ngắm nhìn nhau qua những ngày cả hai cùng hướng mắt về nhau.

Zio và Amy từng là một đôi bạn thân, lúc đầu thì Zio có vẻ là không ưa em gì lắm. Nhưng khi cả hai tiếp xúc và trò chuyện thì có vẻ tốt hơn và giúp hai người dần gần nhau hơn.

Năm em và anh tròn 18 tuổi, một lời tỏ tình ngắn gọn nhưng chân thanhd được thốt ra đầu tiên chính là Zio.

Vẫn như bao những cặp đôi tỏ tình khác, anh đã chọn một nơi gọi là lãn mạng để phù hợp cho việc tỏ tình và lọt vào mắt của em.

Qua 2 năm quen nhau , sở thích của đối phương thì hai người hiểu rõ hơn ai hết.

Vườn hoa - một nơi mà Amy qua lại và rất thích.

Và chính nơi đó là nơi thích hợp trong trường hợp để tỉ lệ tỏ tình thành công sẽ cao hơn.

"Tôi thích cậu, Amy" - đôi mắt màu tím nhạt nhìn chăm chú vào Amy đang ngơ người ra, chờ đợi câu trả lời từ em.

Lời thú nhận rõ ràng đơn giản và dõng dạt, không dễ gì Zio mạnh dạn nói ra mà còn phải qua quá trình luyện tập nữa.

"Tớ..." - đôi mắt vàng óng thể hiện sự bối rối, em không biết phải nên nói như thế nào cả.

Em chưa bao giờ nghĩ mọi việc sẽ thành ra như thế này, em cứ nghĩ giữa em và Zio chỉ đứng vững trong vạch đích và dừng lại ở mức bạn bè là cùng, nhưng ai ngờ.

Mãi đắn đo suy nghĩ, em không biết nên từ chối hay chấp nhận cho anh một cơ hội.

"Xin lỗi Zio, tớ..không thể thích hay cho cậu một cơ hội được.."

Zio cũng không quá ngạc nhiên, bởi anh đã đoán trước câu trả lời từ em rồi.

Nếu cứ giấu kín nó trong lòng thì sao em có thể nào hiểu tình cảm của anh dành cho em rộng lớn thế nào chứ, chỉ là.. anh muốn nói ra cảm xúc thật của mình.

"Đúng.. tớ không thích cậu, chỉ là.. tớ yêu cậu!" - đôi mắt của ánh nắng chăm chú nhìn anh, đợi chờ và ngắm nhìn cảm xúc của anh khi em nói ra.

Zio đứng ngơ ra, đôi gò má bắt đầu ửng hồng. Hóa ra em không thích anh là thật, nhưng việc yêu anh là không thể nào chối cãi.

Nhận thấy Zio đang ngơ ra, Amy liền riến gần đến anh và đặt nhẹ một nụ hôn lên môi. Mỉm cười hạnh phúc.

"Tớ yêu cậu, nếu cậu không tin thì.." - Amy nói dứt câu rồi chạy ra ngoài, nhìn mọi người xung quanh rồi hét lên - "ZIO, TỚ YÊU CẬU!!"

[Drop] Truyện Ngắn Về Các Couple Lhms1/2 + Bđvn + Tsbđ🎶 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ