21# Giam Cầm [ RosJas ]

558 28 1
                                    

Thể loại : H, shortfic, ngược, GL
Rose = top
Jasmine = bot
Tags : ngọt, giam cầm.
Summary : cô có biết..là cô đang quyến rũ tôi không?
Couple : Rose x Jasmine ( 012 )
Bối cảnh : nhà tù, phòng giam.
Lưu ý : lần này Jasmine sẽ cái quản và sẽ bị nhốt vào khu giam dành cho tội phạm nguy hiểm nhất, còn lí do thì các cậu đọc sẽ biết.
__________________

Rose không hiểu vì một lí do nào mà đã bị đày đến khu giam dành cho tội phạm nguy hiểm - Khu giam Z

Trùng hợp thay, chính Jasmine cũng được giao phó cai quản và quản lí khu giam đó.

[ Au không nhớ tên khu giam, thành thật xin lỗi các cậu, tạm gọi là khu giam Z nha:D ]

Nhưng.. Các đội trưởng trong nhà tù đầu lâu đều rất lo lắng và thắc mắc Jasmine đã đi đâu.

Kể từ lúc đội trưởng Jasmine được giao phó sẽ cai quản khu giam Z là lúc mà cô đã mất tung mất tích, giác của cô - vị giám đốc và người đứng đầu cái nhà tù này đã rất lo lắng.

Nhiều lần, ông cho các cai ngục truy tìm tung tích của cô. Và ghê gớm hơn, ông đã tập hợp các đội trưởng khác cùng vận động các tù nhân của mình tìm Jasmine, ai tìm được sẽ được thả ra tù.

Nhưng.. Điều ông mong muốn lại không thành sự thật, kết quả mà ông, các đội trưởng khác và những tù nhân nhận lại lag một con số 0.

Ngài giám đốc đã rơi vào bế tắc, và bệnh của ông ngày càng phát tát nhanh hơn.

Chẳng mấy chốc, ông đã được đưa đến phòng ý tế và được bác sĩ Cody chăm sóc tận tình.

Về phía Rose, cô nàng vẫn bình thản bước vào một căn hầm tối tăm.

Nói thật thì cô nàng này cũng tài thật sự, bị nhốt vào khu giám Z - là khu giam dành cho những tù nhân cực nguy hiểm và sẽ bị đày vào nhà giam xung quanh toàn là bóng tối, chỉ có một cái đuốc ở giữa hai góc tường mà thôi.

Phòng giam này khiến người ta phát điên bởi chính sự đáng sợ, lạnh lẽo và cô đơn của nó.

Rose ung dung mở cửa hầm ra, vì giờ nay cai ngục sẽ canh chừng ở ngoài chứ không thể nào nhìn vô được khiến cho Rose càng thêm dễ dàng hơn.

Một đường hầm tối tăm, nhưng Rose có vẻ không sợ. Đúng rồi, vì chính cô là người đào ra cái hầm này kia mà.

Đi một hồi, cuối cùng cũng đến tận cùng của căn hầm đầy ma mị này.

Nơi đây có vẻ sáng hơn một chút, ít nhất còn có 2 cái đuốc được cắm vào vách tường.

Ở giữa là một cô gái có mái tóc màu hồng dài, đôi mắt màu cam lạnh lùng cứ lúc nhắm lúc mở và..vô hồn, mệt mỏi? Cô gái đó bị trói bởi 2 dây xích..

Thân hình chầy xước, bàn tay trắng trẽo cùng có vài vết chai sần.

Thân hình nhỏ bé đã bị dày vò chăng? Nhưng.. Có lẽ đó là sự thật.

Jasmine - người ngồi giữa hai cái đuốc lửa này, là người mà khiến nhà tù này phát điên lên vì phải tìm kiếm.. Thật sự đang ở đây.

Không, không phải, chính đội trưởng tóc hồng tên Jasmine đỏ đang bị nhốt và giam cầm!0

Trên người xuất hiện dấu hôn đỏ ửng, vết cắn và cả những vết bầm, điều đó thể hiện rất rõ những nỗi đau về mặt thể chất và tinh thần.

[Drop] Truyện Ngắn Về Các Couple Lhms1/2 + Bđvn + Tsbđ🎶 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ