- Thể loại : longfic, H, HE.
- Tags : yandere, ngọt, xa cách, hạnh phúc, angst (?)
- Summary : Vị ngọt, vị đắng của tình yêu thuần khiết?
- Couple : Violet x Mary.
- Lưu ý : OOC+, không quá theo cố truyện!
_____________1.
"Đã đến giờ ma sói và ma cà rồng hoạt động, hẹn gặp lại các em vào sáng mai"- tiếng của một người đàn ông trung niên cất lên, Mr. Cà Rốt sau khi kết thúc buổi học cuối cùng của kì này thì ông ta cũng bước ra khỏi cánh cửa.
"Haizz, đau lưng quá"- Rose thở dài mệt mỏi, đôi mắt nhắm nghiền lại.
"Cố đi nào em gái"- Violet mỉm cười dịu dàng - "Đêm nay là đêm cuối cùng rồi mà"
Nói rồi anh cũng không nhiều lời nữa mà lặng lẽ một mình ra ngoài, để lại bao con người dấu chấm hỏi to đùng trên đầu.
"Này các cậu"- Jaki ngơ ngác hỏi, mắt vẫn nhìn chăm chăm vào cánh cửa đang mở - "Các cậu có thể dạo này Violet rất khác không?"
"Có đấy"- Maya trả lời, đôi mắt xanh dương vẫn miẹt mài nhìn màn hình to lớn của chiếc máy tính quen thuộc của em mà em thường hay mang theo.
Ừ thì đúng, dạo gần đây Violet có hơi khan khác một chút. Nói đúng hơn, kể từ lúc Lớp Học Ma Sói kì này diễn ra, Violet có thái độ rất khác so với tính cách thường ngày của anh.
Thay vì là một con người có chút bí ẩn, hơi lạnh lùng và cũng có phần đáng sợ, giờ đây anh lại là một con người điềm đạm, nghiêm túc, lạnh lùng và khó gần hơn trước, ngay cả cô em gái Rose cũng không thể nào hiểu được.
Violet dạo bước trên dãy hành lanh vắng vẻ và có đôi chút đáng sợ.
Bước chân gấp gáp của anh cứ va chạm vào nền gạch gây ra những tiếng lộp cộp, vang khắp khỏi dãy hành lang tưởng chừng như không thể đi hết được này.
Mắt Violet đảo qua đảo lại, như đang tìm kiếm bóng hình của ai đó, bóng hình của một cô gái cậu rất yêu, nhưng mãi vẫn không thấy cô nàng đâu.
Violet đi nhanh hơn, dù đây là đêm cuối cùng, sẽ rất nguy hiểm nhưng Violet lại không cần để tâm đến nó, anh khoanh tay vừa đi, trong lòng cứ sốt ruột không thôi.
Violet đang điên cuồng tìm kiếm hình bóng của cô gái có mái tóc cùng đôi mắt màu đỏ tươi, đặc biệt cô nàng này rất thích búp bê, giống như anh vậy-
Bằng giác quan vô cùng nhạy cảm của thành viên cấp cao trong Hội Thợ Săn, anh đã phát hiện ra và đưa mắt nhìn sang cánh cửa bên phải. Bước chân theo đó cũng dừng lại.
Anh cảm nhận cô đang ở đây, liền đạp mạnh cánh cửa khiến nó muốn rơi ra.
Bên trong là một cô gái ma cà rồng đang hăn say nói chuyện với một con búp bê luôn đi theo cô nàng.
Tông giọng lạnh tanh muốn giết người của anh cất lên, ánh mắt như rực lửa như tức giận nhìn chăm chú vào Mary.
"Thì ra cô ở đây, ma cà rồng Búp Bê"
Nghe thấy ai gọi tên mình, cô nhìn sang thì giật mình khi thấy anh.
"V-Violet.."
Đôi mắt đỏ máu có kí hiệu hình ngôi sao lật ngược có chút hoảng sợ, trong vô thức cô lại lùi ra sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Truyện Ngắn Về Các Couple Lhms1/2 + Bđvn + Tsbđ🎶
FanfictionTruyện sẽ Drop vĩnh viễn! Cảm ơn thời gian qua đã ủng hộ Yum, Yum nghĩ đến đây thôi, sẽ kết thúc và Yum sẽ không viết bên fandom Jaki nữa. Tất nhiên Yum vẫn rep comment, vẫn giữ lại truyện làm kỉ niệm 💝 Yum xin lỗi vì đã thất hứa không thể hoàn thà...