- Thể loại : longfic, H+, BG.
- Tags : cõi mộng, angst (?).
- Summary : Xung quanh em chỉ là một màu đen thăm thẳm, nhưng em cuối cùng vẫn không thể nhận ra anh.
- Couple : Leviathan x Akasha
- Warning : OOC nhẹ, Vũ Trụ Khác (?)
___________Akasha - đó là một cái tên xinh đẹp của một cô gái mang mái tóc màu bạc trắng dài, đôi mắt màu xanh như chứa đựng của biển cả, làn da trắng sáng không tùy vết. Cô xinh đẹp, học giỏi lại giàu có, không có ai không thể biết đén cô được.
Akasha có một anh bạn trai cao lớn, điển trai lại chơi thể thao tốt - không ai khác chính là Leviathan, anh còn là đội trưởng câu lạc bộ thể thao và có bố pà một bác sĩ giỏi giang, còn Akasha là đội trưởng câu lạc bộ cổ vũ. Cả hai bắt đầu yêu nhau từ khi Leviathan chủ động ngỏ lời, thú thật lúc đầu cô chỉ muốn trêu đùa tình cảm của anh, nhưng dần dần ý nghĩ đó cũng dần rơi vào lãng quên, dần dần Akasha yêu sâu đậm anh.
Leviathan lúc nào cũng quan tâm, yêu thương, chiều chuộng cô hết mực. Những lúc đau ốm, chỉ cần một dòng tin nhắn anh sẽ tức tốc mua thuốc cho cô; những lúc cô buồn và cảm thấy mệt mỏi hoặc áp lực, anh luôn là bờ vai để cô tựa vào; những lúc cô cảm thấy thật lạnh và cô đơn, anh đều đến và dang rộng đôi tay ôm cô vào lòng, truyền hơi âm tình yêu này.
Hằng ngày, Leviathan đều hẹn cô đi chơi, từng địa điểm khác nhau nơi hai người bước qua cô vẫn giữ mãi, cô không muốn trêu đùa tình cảm nữa rồi, bởi chính cô đã yêu anh mất rồi.
Một hôm, Akasha có hẹn với đám bạn rằng sẽ đến quán Bar chơi và uống rượu thật say, nhưng vì cô chư atuwngf tiếp xúc với rượu lẫn cô không muốn trở thành một cô gái hư đi bar nên cô nhất quyết từ chối.
"Tớ không biết uống rượu"
"Thôi nào, uống đi"- cô bạn của cô dúi ly rượu vào tay cô rồi năn nỉ - "Không biết thì cứ tập thôi, có ai lần đầu mà biết đâu chứ!"
"Nhưng..-"
"Đi mà, coi như cậu nể tình bạn của chúng ta đi nha"- Abracadabra với đôi mát sông lanh vô số tội nhìn cô, nhìn thấy cô nàng như thế Akasha không chịu nổi nữa rồi, cô bất lực gật đầu rồi nốc hết ly rượu trên tay.
Mùi cay nồng lẫn đắng đắng đọng lại trên đầu lưỡi, cô khó chịu thè lưỡi ra, mùi vù kinh tởm này thật đáng sợ, biết thì khỏi uống rồi.
"Thế nào Akasha?"- Abra bên cạnh cô dò xét cô, Akasha nhíu mày đáp.
"Tệ, tớ không muốn uống, tớ về đây"- dứt câu, cô đứng dậy ôn túi xách của mình rời đi, thề rằng sẽ không bao giờ đến đây thêm một lần nào nữa, nhưng mới bước một bước, cô lại bị tay của Abra nắm lấy rồi kéo cô ngồi xuống.
"Thôi mà, nếu cậu không uống thì ngồi chơi với tớ"
"Không"
"Đi mà.."
"Không là không!"
"Thế cậu uống chung ly với tớ nữa rồi về cũng được, nha? Nha nha nha?"
'Thôi được rồi, một ly thôi đấy"- Akasha phát ngán với cô bạn thân của mình, chẳng hiểu sao lại chơi thân với Abra nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Truyện Ngắn Về Các Couple Lhms1/2 + Bđvn + Tsbđ🎶
Hayran KurguTruyện sẽ Drop vĩnh viễn! Cảm ơn thời gian qua đã ủng hộ Yum, Yum nghĩ đến đây thôi, sẽ kết thúc và Yum sẽ không viết bên fandom Jaki nữa. Tất nhiên Yum vẫn rep comment, vẫn giữ lại truyện làm kỉ niệm 💝 Yum xin lỗi vì đã thất hứa không thể hoàn thà...