37# Của Riêng [FenNan]

564 31 12
                                    

- Thể loại : shortfic, H, HE.
- Tags : ngọt, ngược, xuân dược.
- Summary : Cầu xin là thứ tốt nhất..?
- Couple : Fennir x Nancy [Bđvn]
- Warning : OOC+, không có sự thật!
_______________

Một không gian phòng tràn ngập mùi rượu bia, những ánh đèn ngũ sắc cứ lấp la lấp lánh khắp một căn phòng kín.

Bên trong là những mùi hương nồng nặc của từng chai rượu vang được xếp hàng lần lượt trên bàn ăn to lớn ấy.

2 bóng hình cứ lấp ló phản chiếu trên nền nhà lạnh lẽo kia.

Trên trần nhà chính là một màn kính dày trong suốt, có thể ngắm nhìn bầu trời chằn chịt sao trong màn đêm của mỗi buổi tối. Một không gian phòng thư thoải như thế này, sao ai lại không thích chứ?

2 người ngồi đối diện nhau, một nam một nữ. Cả hai không nói gì ngoài cậu chàng trai với mái tóc màu vàng óng, đôi mắt màu xanh dương của biển sâu, khoác trên mình một bộ đồng phục của đội trưởng cai ngục..đang nâng ly rượu đỏ lên. Đối diện là một cô gái có mái tóc ngắn màu hồng, đôi mắt nhắm nghiền lại, mặc độ đồng phục của tù nhân đang đứng ngơ ra đó.

"Ủa? Đây là đâu vậy? Và anh là ai?"- giọng nói mơ hồ cứ vang bên trong căn phòng kín.

"Trời ạ, cô lại quên là hôm nay chúng ta hẹn nhau đi ăn sao? Tôi phải có gắng để các đội trưởng cai ngục khác không biết đấy"- Fennir bất lực trả lời, tông giọng trầm trầm nghe thật ấm..-"Với lại tôi tên Fennir, còn đây là phòng của tôi"

Chả là anh đã thương thầm cô nàng đãng trí này, quyết định đêm nay sẽ mời cô đi ăn..và trao cô một câu tỏ tình.

Tưởng chừng là một không gian lãn mạng với những đóa hoa hồng được xếp lần lượt trên chiếc bàn rộng lớn, những cây nến cứ thiu hiu bóc khói.

Ờm.... Nhưng cái tính hay quên của cô thì lại làm anh mất cả hứng. Thay vì lãn mạng là lãn mạng nhưng..thật cảm lạnh.

( Au : Ehem, nghiêm túc xíu, đừng để ý :Đ )

"Này, cô không uống sao?"

Thấy Nancy cứ cầm ly rượu trên tay mà khẽ thở dài, thật khiến người khác thấy mất cả hứng mà.

"Tôi không muốn uống lắm, và cũng chẳng biết vì sao nữa"- Nancy thở dài trả lời, đôi mắt vẫn nhắm nghiền lại, không một thay đổi gì.

Cả hai cứ im lặng không nói gì càng khiến không gian ở đầy ngột ngạc đến đáng sợ.

Đã gần 12h đêm nhưng cô vẫn chưa có dấu hiệu nào là say cả.. Ừ thì cũng đúng thôi, cô vốn nãy giờ giờ có uống gì, dù củ một chút đâu, vẫn cứ để chàng trai trẻ tuổi với quả đầu vàng óng kia văn say uống mà không biét trời đất là gì.

Thấy cũng muộn, Nancy liền thở dài, tiến gần lại anh.

"Ủa? Sao anh lại say vậy?"

Ôi giời, lại cái tĩnh đãng trí của cô nữa, hỏi một câu thật ngu ngốc. Sao lại say á? Chẳng lẽ uống rượu phải say sao?

Đôi mắt màu đại dương sâu thẳng lờ mờ nhìn cô gái trước mắt, gương mặt ửng đỏ vì say, tông giọng trầm trầm cứ vang bên tai cô.

[Drop] Truyện Ngắn Về Các Couple Lhms1/2 + Bđvn + Tsbđ🎶 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ