62# Thù Hay Yêu? [MagToma]

520 40 16
                                    

Trước khi vô truyện nói này nè:)) tui sợ mấy H ngược lắm rồi!! Hic. Mỗi lẫn ngược otp như hàng ngàn mũi dao đâm vào tim, đau lòng 💔 H ngược đang chờ tui và đang xếp hàng dài 😊
Chắc đây là lần cuối quá..
Giởn thôi:)) yêu cầu của các cậu thì tất nhiên phải tích cực làm chứ 🤓✨
______________

- Thể loại : Shortfic, H, HE.
- Tags : ngọt, ngược (-), sốt(?)
- Summary : Tình yêu của một tên ma cà rồng này sao mà lạ đến thế nhỉ?
- Couple : Magnus x Tomato [Lhms]
____________

1.

Tại một vương quốc xa xôi tưởng chừng như chưa bao giờ được biết đến nào đó, loài người vẫn ôn nhu và không biết sưu tồn tại của vương quốc được xem là nơi man rợn và mất tình người nhất - Vương Quốc Ma Cà Rồng.

Đến giờ, Lãnh Chúa Lucifer vẫn giữ nguyên cương vị cao nhất đó, ông ta chính là người đứng đầu ở vương quốc này.

Trong cuộc chiến đấu với loài người của đám Hội Thợ Săn kia, tên ma cà rồng hạng 1 đã bắt được một con tin.

Đó là một cô bé khoảng chừng ở đội giỏi dưới đôi mươi, em có mái tóc vàng hoe, đôi mắt to tròn và long lanh đến đáng yêu kia.

Em cũng chính là em gái ruột của hội trưởng Hội Thợ Sắm, quả thật bắt e làm con tin ha mồi nhử thật hợp lí.

"Yên coi!"- Magnus nhăn mày khó chịu khi Tomato cứ không ngừng vùng vẫy, lại còn hét lên khiến y có chút chói tai.

"Thả ta ra, tên ma cà rồng đáng ghét này!!"- Em càng hét lớn hơn.

Hắn khi bắt được em thì kiền nhốt trong nhà giam, không quên trói chặt rm bởi dây thừng, nhưng vì em có sức mạnh ghê gớm nên buộc phải dùng biện pháp mạnh là phải dùng dây xích chắc chắn trói chặt hai chân hai tay em. Như vậy mới an tâm được, để em chạy trốn có mà chết mất.

Magnus sau một hồi đấu tranh với em cũng đã thôi, y đứng dậy rồi rời đi, không quên nhìn em một cái rồi cười đắc ý.

"Chắc chắn ma cà rồng bọn ta sẽ dành chiến thắng và lũ con người hạ đẳng các ngươi sẽ phải làm con rối của bọn ta, haha!"

Nghe từng câu từng chữ của y nói khiến em tức muốn hộc máu. Chi bằng giết em luôn đi!

"Hừ! Nhất định bọn ta sẽ thắng!"

------------

"Tomato, đến giờ ăn rồi"- Magnus bước vào, trên tay cầm một khay đồ ăn vẫn còn nghi ngút khói và ấm nóng, không quên ra hiệu cho mấy tên ma cà rồng cấ thấp kia ra ngoài.

Tomato nhìn y bằng ánh mắt nghi hoặc xen lẫn chút đề phòng cảnh giác.

Y lạnh lùng lườm em rồi ngồi xuống đối diện em, để khay thức ăn trước mặt rồi ôn nhu nói - "Ăn đi"

"Hừm.."- Tomato nhìn khay đồ ăn thơm ngon nhưng không khỏi đề phòng, rồi em đánh mắt sang nhìn y.

"Không có độc đâu"- Thấy vẻ mặt nghi hoặc của em, y liền nói tiếp - "Nếu vậy thì ta thà giết trực tiếp ngươi chứ đâu cần bỏ độc làm gì"

Y nói có lý, em cũng yên tầm phần nào rồi lại nhìn tay bản thân đang bị siết chặt bởi dây xích.

"Ngươi trói ta thì ta ăn kiểu gì?"

[Drop] Truyện Ngắn Về Các Couple Lhms1/2 + Bđvn + Tsbđ🎶 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ