2# Giữa Yêu Và Hận [ JaJas 012 ]

700 44 2
                                    


Jaki ( 012 ) x Jasmine ( 012 )

Otp này là do một người muốn tôi viết! Nên xin đừng bình luận toxic hay phản đối cặp này nha!
Trước khi vào truyện. Tôi xin đính chính lại, truyện sẽ KHÔNG quá liên qua đến phim!
_______________________________

Thể loại : truyện ngôn, SE.
Tags : Yêu, hận, máu.
Summary : Tình yêu vốn không thuộc về tôi.
Cặp : Jaki ( 012 ) x Jasmine ( 012 )
_______________________________

"J-Jasmine... S-sao em lại làm vậy?"

Một cậu thanh niên có mái tóc màu đen, đôi mắt màu tím, ôm lấy cánh tay đang bị thương và rỉ máu nhiều.

Trước mặt Jaki là cô gái màu cậu yêu, cô gái mà cậu trân trọng. Cô gái mà cậu đã dành hết sự yêu thương vô bờ bến, sự chân thành.

Mái tóc màu hồng dài đã bị nhuốm thành màu đỏ tươi và tanh của máu. Đôi mắt lạnh lùng màu cam cứ thì nhìn vào cậu ấy - Jasmine.

"J-Jasmine.. S-sao em lại làm như vậy chứ..?"

Vẫn là cậu hỏi đó, vẫn là cảm xúc đó. Nhưng lại nhận lại một sự im lặng từ cô ấy..

"Haha, ta chỉ lỡ tay thôi~"

Cuối cùng cô ấy đã trả lời.

Jaki mở to mắ

"C-cái gì...?"

"Lũ con người vô dụng đó thì làm được gì chứ? Thà giết chúng thì còn tốt hơn!"

Jasmine cười lớn, nụ cười quỷ dị, sự kinh hãi dành cho Jasmine.

"Ngươi... Ngươi không phải Jasmine!!!"- Jaki hét lên.

"Phải.. Ta không phải Jasmine của ngươi.. Ta là quỷ.. Là quỷ.."

"Trước giờ ta chỉ mượn thân xác của cô ta để dụ ngươi..."

Jaki im lặng... Cậu khẽ hỏi.

"Thế... Từ trước đến giờ... Những câu nói nhẹ nhàng nhưng lại ngọt, những lời an ủi.. Và.. Yêu ta..Tất cả đều là giả sao...?"

Jaki ngước lên nhìn vào mắt của một cái 'tôi' khác trong Jasmine.

Jasmine im lặng hồi lâu rồi trả lời

"Phải"

Jaki bất giác mỉm cười.

"H-ha.. Từ trước đến giờ cũng là ngươi an ủi ta.. Cũng là ngươi là người mà đã đến bên cạnh ta lúc ta buồn nhất.. Phải không..?"

"..."

Lại là sự im lặng, điều đấy rất khó chịu. Gió nhẹ nhàng lướt qua, làm mái tóc màu anh đào dài và mái tóc ngắn màu đen phấp phới lay nhẹ.

Hòa quyện cùng với những dòng máu tanh kinh khủng..

"Phải..."

Jasmine khẽ trả lời, dù rất nhỏ, nhưng Jaki có thể nghe được..

"Vậy.. Trước giờ người ta yêu khôbg phải là Jasmine.. Mà là quỷ như ngươi sao.. Ha.. Ha.."

Đôi mắt xen lẫn thẫn thờ buồn bã giống như màu mắt tìm biếc của cậu.

Jasmine ngạc nhiên rồi toát mồ hôi...

"Y-yêu...?"

"Phải, ngươi là quỷ.. Làm sao có thế hiểu được tình yêu là gì cơ chứ!?"

[Drop] Truyện Ngắn Về Các Couple Lhms1/2 + Bđvn + Tsbđ🎶 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ