30# Đám Cưới [ TronYuri ]

412 38 7
                                    

- Thể loại : H, HE, shortfic.
- Tags : ngọt, đám cưới.
- Couple : Tron x Yuri
- Summary : hôm nay, người xinh đẹp nhất trong mắt anh chính là em..
- Bối cảnh : đêm tân hôn.
- Thời gian : 10 năm sau khi cuộc chiến giữa ma cà rồng và loài người kết thúc.
- Lưu ý : sẽ có một chút về VioMar ( Violet x Mary ), là một chút thôi nhaa.
________________

Thoáng chốc đã 10 năm sau..

Tại một căn nhà nhỏ tràn ngập những ánh sáng ngũ sắc đầy lung linh và náo nhiệt kia.

Bên trong là những người bạn từng tham gia lớp học ma sói với Jaki.

"Hôm nay chúng ta họp mặt, nên..chắc chắn hôm nay sẽ.. không say không về"- Jaki mệt mỏi nhưng tâm đầy cương quyết hô to, nâng ly rượu lên.

Bên cạnh cậu chàng ngốc này chính là cô vợ thông minh, nhanh nhẹn - Maya.

Maya không nói gì, chỉ bất lực nhìn chồng mình rồi thở dài đầy chán nản.

"Ừ, không say không về, đúng không Carol?" - uống một ngụm lớn rồi quay sang hỏi cô bạn gái ca sĩ của mình.

Carol chỉ cười trừ rồi không nói gì.

Có vẻ căn nhà khá nhỏ, nhưng xét về độ náo nhiệt và đầm ấm thì khác.

Bao chùm bởi những ánh đèn lung linh lấp lánh, bao chùm sự vui vẻ và tiếng cười của họ.

Mỗi người một vẻ và mỗi người một cặp.

Rose ngồi cạnh Yasu trò chuyện và kể lại những truyện họ còn là một học sinh phổ thông.

Rose đã khác, em không còn là một cô bé ngốc nghếch và cũng không còn là một cô bé hăng say tiên đoán nhờ bàn cầu cơ nữa. Em đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Yasu thì đã khoác trên mình với thân phận ma cà rồng. Anh cứ cười và lắng nghe những câu chuyện của người mà anh yêu, của người mà đợi anh 10 năm trở về.

Carol và Jack thì có vẻ hơi chán chút, Jack không quan tâm đến cô ca sĩ này lắm, ngược laii thì anh lại chú yếu đến những câu chuyện nhảm nhí của Jaki.

Ripper cùng với Chika thì trò chuyện vui vẻ, dù họ vẫn chưa thành một cặp, nhưng nếu người khác nhìn vào thì họ cũng nghĩ 2 cô cậu đáng yêu là một cặp "trai tài gái sắc".

Bên cạnh đó, cũng có khá nhiều người chán nản ngồi một mình vì họ không có ghệ:)

( Au : E hèm, nghiêm túc một xíu đã!! )

"Mọi người! 2 ngày nữa sẽ là đám cưới của tớ và Yuri á, các cậu nhớ đến nhá!" - một giọng nói trầm ấm cất lên, Tron vui vẻ nói rin vui cho mọi người biết, bên cạnh là một Yuri đang đỏ ửng mặt cả lên.

"Sao cơ? Cậu với Yuri sẽ làm đám cưới á?" - Jack ngạc nhiên.

"Ừ"

"Haizz, chán ghê.. ước gì cô ca sĩ xinh đẹp ngồi bên cạnh tớ sẽ tổ chức đám cưới"- Jack liếc nhìn Carol với câu nói đầy chứa những ẩn ý.

"H- Hả? Anh thôi đi Jack!"- cô nàng tóc hồng ngại ngùng nói.

Cả đêm đó ai cũng mang cho mình những tiếng cười rộn ràng.

[Drop] Truyện Ngắn Về Các Couple Lhms1/2 + Bđvn + Tsbđ🎶 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ