10# Cô Đơn [ Zio ]

304 28 2
                                    

Thể loại : SE, Shortfic.
Tag : Cô đơn, tiếc nuối.
Nội dung của truyện sẽ chủ yếu viết về Zio. Còn ZioAmy sẽ có một chút xuất hiện ( tại đang đu hai ẻm:) )
Summary : Tôi lại cô đơn một lần nữa.
_______________________________

Bóng tối bao chùm lấy ánh sáng. Trăng đêm nay to và sáng, khác hẳn với ngày thường.

Ngồi bên trên mái nhà, là hình bóng của cậu thanh niên chừng 16 tuổi, mang mái tóc màu bạc, đôi mắt màu tím ngước nhìn trời cao, chắc hẳn cậu đang có tâm sự rồi.

"Hoài niệm.."- Zio lẳng lặng nhìn những ánh sao lung linh kia.

Vẻ mặt nhợt nhạt, chắc hẳn cậu đã rất mệt. Đúng rồi, cậu đã rất hối tiếc về việc làm của mình.

Sau khi Zio chiến thắng Lớp Học Ma Soi bên kia. Cậu đã thật ngu ngốc khi ước một điều ước vô nghĩa.

Cậu đã lầm, bạn bè của cậu : Jakky, Erika đều đã chết dưới tay người anh trai mà Jakky luôn tin tưởng, yêy quý - Jaken.

Zio thở dài đẩy vẻ mệt mỏi, cậu nhớ họ lắm! Đặc biệt.. Là.. Amy.

Amy là một cô gái dễ thương, luôn luôn giúp đỡ mọi người. Và Amy cũng chính là người mà Zio trân trọng nhất.

Mang trên mình một vẻ đẹp tuyệt mỹ, dù thân hình có hơi nhỏ bé với Zio. Mái tóc tím dài, cùng đôi mắt mang màu của ánh nắng cứ hiện hữu trong tâm trí của Zio.

Cậu nhớ Amy và mọi người lắm. Giờ đây nghĩ lại, cậu chỉ muốn đập chết mình trong quá khứ.

Nhưng, nếu họ thấy cảnh Zio tự dày vò bản thân của mình, họ chắc chắn sẽ mắng Zio và buồn.

Nhưng đó chỉ là một từ " Nếu "
Muộn rồi, tất cả đều đã muộn.

Cậu lại trở về với cảnh cô đơn. Không bạn bè, không người tâm sự. Giờ đây, cậu như người mất hồn.

Mỗi tối đến, cậu đều ngồi trên mái nhà tự hoài niệm với bản thân.

"Mình cô đơn trở lại rồi ư?"

Đôi mắt chứa đựng nỗi buồn bất tận, cậu ngồi thu mình lại, gục xuống đầu gối, ngẫm nghĩ lại việc làm vô cùng ân hận.

Cậu vẫn vậy, cứ dày vò bản thân mình suốt. Cậu cho rằng chính cậu đã hại chết những người bạn 'đầu tiên' trong cuộc đời của mình.

Mặc cho bố mẹ của cậu khuyên ngăn, cho rằng không phải lỗi của cậu.

Bất lực - đó chính là hai từ để miêu tả cậu, chỉ vỏn vẹn 2 từ nhưng nó chứa đựng nỗi tiếc nuối gấp ngàn lần.

Mẹ câuu bỗng dưng xuất hiện bên cạnh cậu.

"Bé Zio, đừng thế nữa. Họ biết con như này sẽ không vui đâu!"

Zio quay sang - "Thế giờ con phải làm gì đây..?"

"Hồi sinh" - 2 từ được thốt ra từ miệng của mẹ Zio

"Hồi sinh?"

"Phải, chỉ có cách đó con mới có thể gặp lại họ. Thôi, mẹ đi ngủ đây, con nhớ phải đi ngủ sớm đấy!" - nói rồi mẹ cậu liền đứng dậy, bước vào phòng rồi mỉm cười.

Hồi sinh sao..?

"Phải rồi, mình chỉ cần tham gia một lớp học ma sói, nếu thắng.. Như vậy có thể hồi sinh họ rồi!"- Zio chợt giật mình.

Từ hôm đó, Zio có vẻ ổn hơn. Sắc mặt cũng trở nên hài hòa, dễ nhìn hơn.

Như lời nói, cậu đã tham gia một lớp học ma sói. Cậu sẽ cố gắng dành chiến thắng để hồi sinh các bạn cả mình.

Tình bạn - một thứ khônng thể thiếu trong cuộc đời của mỗi con người.

Tính bạn giống như một món quà trao tặng cho kẻ lạnh lùng như Zio. Nhờ nó mà Zio đã cảm thấy cuộc sống này không nhạt nhẽo, ngược lại nó giúp cậu cảm thấy có niềm tin trong cuộc sống.

Dù không phải là ruột thịt hay cùng huyết thống với nhau. Nhưng đã gọi là 'Tình bạn' thì sẽ không cần quan tâm để máu mủ.

Mong rằng Zio sẽ thực hiện được điều ước của mình - hồi sinh những người đã giúp cho cậu có niềm tin về cuộc sống.

_____________End_____________

[Drop] Truyện Ngắn Về Các Couple Lhms1/2 + Bđvn + Tsbđ🎶 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ