- Thể loại : shortfic.
- Tags : ngọt, giới tính.
- Summary : Cô không thể nào giấu tôi được đâu.
- Couple : Tron x Yuri [Lhms]
_____________1.
"Ê thằng kia, mày làm gì đấy? Mày bắt nạt cậu ta à?"
Tron từ đâu ra đứng trước mặt người "con trai" đang cầm cây gậy đập liên tục vào một cậu học sinh.
"Không liên quan đến mày, cút đi trước khi tao nóng lên"
Yuri không tỏ vẻ gì sợ hãi liền ung dung nói, khuôn mặt trở nên thành một nụ cười thách thức.
"Mày muốn ăn đòn lắm nhỉ?"- nói rồi Tron tiến tới định dạy Yuru một bài học nhưng bị cậu nắm chặt lấy tay.
"Mày gan nhỉ, Tron?"
Tron phì cười rồi hất cậu văng ra, tiến tới túm lấy cổ áo rồi nhấc bỗng lên. Anh khá bất ngờ khi không ngờ cậu bạn này lại rất nhẹ.
"Mày ăn gì mà nhẹ hiu như con gái thế"
Nói đến Yuru bỗng đen mặt, cậu cúi người xuống, hai chân quấn chặt lấy tay anh rồi quật anh xuống, không quên cười khinh.
"Đừng tưởng tao nhỏ con thì dễ nhé"
Nói rồi Yuri cầm cây gậy rời đi, Errol - cái tên bị cậu bắt nạt lúc nãy cũng vội đi theo.
"Đúng là cái tên khó ưa"- Tron gượng dậy rồi quệt đi vết bẩn trên áo, trở về sau bao ngày mệt mỏi.
Từ lúc tham gia lớp học ma sói lần này, anh đã gai mắt với Yuri, có lẽ là tính cậu ta hay thích bắt nạt người khác.
-------
Sáng hôm sau vẫn như thường lệ, anh vẫn có một buổi học từ lão già Mr. Cà Rốt. Và đáng ghét thay tối nay anh và cái tên Yuri khó ưa kia bị phạt, hình phạt là phải gánh liền mấy xô nước để đổ đầy cái giếng sau trường. Không thành công sẽ bị loại.
Đến tối, vẫn chứng nào tật đó, Yuri vẫn bắt nạt Errol như thường lệ. Tron có ngăn cản nhưng trớ trêu chăng lại cuốn vào chuyện đánh nhau với Yuri.
Thành ra anh với cậu lại cãi nhau và lao vào cáu xé lẫn nhau. Khi Yuri sơ ý, anh vòng quay ôm ấy ngực của cậu nhằm ngăn lại.
Yuri giật mình, đôi mắt thể hiện sự hoảng loạn cực kì, mồ hôi đỗ xuống như mưa, trái tim nhỉ đang đập thình thịch.
"Haha, đây là chiêu thường dùng của tao đấy! Thế nào?"- Tron đang tự mãn với bản thân liền khựng lại - "Ơ..có gì đó rất lạ? S-Sao mềm vậy nhỉ??"
Yuri đỏ mặt đá anh ra, cô ôm lấy cơ thể lắp bắp.
"Cái tên chết tiệt.. Tao sẽ không tha..không tha cho mày đâu!"
Nói rồi Yuri chạy đi để lại Tron với khuôn mặt đầy nghi vấn.
Vừa rồi Tron chỉ ôm lấy ngực Yuri - đây cũng là cái chiêu thường dùng của Tron với mấy bọn con trai. Nhưng chả hiểu sao Yuri lại như vậy.
Tron mặc kệ, anh không suy nghĩ gì nhiều nữa liền thực hiện hình phạt của mình.
Anh vác liền mấy xô nước chạy tới giếng. Hành động cứ lặp lại chẳng mấy chốc anh đã nhanh chóng hoàn thành xong. Ngay lúc định rời đi liền bắt gặp Yuri đang mệt mỏi lê lết từng chút một với..1 xô nước??
"Đại ca có cần em giúp không?"- Errol bên cạnh hỏi.
"Không cần!"- Yuri ghiến răng quát lên mặt Errol - "Tao tự làm được, mày nên đi đi, ở đây coi chừng lũ ma sói đó giết mày đấy!"
Errol cũng ngoan ngoãn rời đi, để lại Yuri với một đóng xô nước nặng trịch. Tron không nhịn được nữa, ngứa mắt liền đi tới chỗ cậu.
"Ê, cần giúp không?"
"Không cần"- Yuri thẳng thừng đáp, không thèm nhìn lại một lần.
"Có mỗi cái xô nước đó mà cũng không bưng nỗi sao? Cậu yếu đến mức nào thế? Sao không giống con trai thế nào"
Yuri đen mặt, cậu quay sang định đấm cho cái tên đáng ghét này nhưng lại thôi. Giờ không phải là lúc để đánh nhau, cậu đành nhịn rồi tiếp tục làm.
Tron dựt lấy hai cái xô nước của Yuri.
"Để tôi giúp cho, sẽ nhanh hơn đấy"
Yuri nhíu mày, cậu giựt lấy nó rồi cứ thế cả hai tranh giành nhau.
Bỗng, một chuyện ngoài ý muốn xảy ra. Xô nước bỗng đổ hết vào người cả hai, nhưng Yuri xui hơn, cậu bị đổ ướt hết quần áo.
"Á, xin lỗi nhiều nhé! Tôi đã bảo để tôi giúp cho mà không chị-"
"Im đi"
Yuri hắt xì, thời tiết đã lành giờ đây bị xô nước lạnh buốt tạt vào còn lạnh hơn. Như thể cậu như chắc rằng sẽ chết cóng vậy.
"N-Này..."
Tron bất ngờ nhìn Yuri thân hình ướt sũng đang ngồi vắt bớt nước từ áo. Mái tóc bạch kim tưởng chừng ngắn củn như con trai giờ lại dài ra và chiếc mũ kế bên. Nước làm ướt cả chiếc áo của Yuri, để lộ chiếc eo gầy thon, chiếc áo ngực màu hồng phấn bó sát lại.
"Gì?"- Yuri thấy Tron cứ nhìn chằm chằm mình liền thắc mắc, sau đó nhìn lại bản thân rồi hốt hoảng - "Này, đừng..đừng nhìn!"
Yuri ném chiếc xô rỗng vô mặt của Tron, đôi gò má đỏ bừng lên.
"E hèm... Tôi.. Tôi.."- Tron nhìn chỗ khác nói, đôi lúc thoáng nhìn Yuri.
"Haizz.. Nghe kĩ đây, thật ra tôi..-"
"Con trai mà để tóc dài như con gái vậy"- Nói rồi Tron phì cười, cởi chiếc áo khoác của mình ra, thay vì chùm quanh người, anh lại đặt cáu áo khoác trên đầu của Yuri rồi rời đi.
"Trời lạnh lắm, mặc vào cho ấm, đừng để bị cảm! Tôi sẽ giúp cậu"
Yuri gò má ửng hồng nắm chặt lấy chiếc áo, mùi thơm nồng ngập vào cánh mũi.
2.
"Lạ nhỉ? Có vẻ cậu không bắt nạt Errol nữa à?"
Trong tiết thể, Tron cười nhìn Yuri nhỏ bé trước mặt. Cậu khó chịu nhìn anh rồi mặc kệ.
"Đại ca.. À không, đại tỷ, tên đó có biết chuyện đại tỷ là con gái không?"- Errol ghét sát tai Yuri nói.
Yuri nghe xong, cô đen mặt dùng khuỷa tay đập vào bụng cậu ta.
"Này, bé mồm thôi, tên đó mà nghe được thì chết đấy!"
"Hai người thì thầm cái gì đấy?"- Tron hỏi.
"À không, không có gì đâu"- Errol xua tay rôid cưòi trừ.
Tron nghi hoặc nhìn cả hai nhưng rồi cũng thôi.
Cuối tiết học, nhân lúc không ai để ý, Tron đi ngang người Yuri rồi nói nhỏ khiến Yuri đỏ mặt.
"Yuri, cô nghĩ cô sẽ giấu được tôi về chuyện cô là một thiếu nữ thanh vì là một người thanh niên sao?"
_____End_____
Ngày 7/2/2024 - 01h54'
By : Yummies_Lais
Yum đi ngủ đây=)) muộn lắm rồi, à đâu- trời sáng luôn rồi ấy chứ!
Couple tiếp theo : Winky x Amy
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Truyện Ngắn Về Các Couple Lhms1/2 + Bđvn + Tsbđ🎶
FanfictionTruyện sẽ Drop vĩnh viễn! Cảm ơn thời gian qua đã ủng hộ Yum, Yum nghĩ đến đây thôi, sẽ kết thúc và Yum sẽ không viết bên fandom Jaki nữa. Tất nhiên Yum vẫn rep comment, vẫn giữ lại truyện làm kỉ niệm 💝 Yum xin lỗi vì đã thất hứa không thể hoàn thà...