34# Mộng [ YaRo ]

606 45 27
                                    

- Thể loại : shortfic, HE, H+.
- Tags : ngược, vampire, hắc hóa, bạo.
- Summary : Màn đêm buông xuống cũng là lúc cơn ác mộng bắt đầu..? Hay...là một sự khởi đầu của hạnh phúc..?
- Couple : Yasu x Rose ( 013 )
- Lưu ý :
+ OOC
+ Bối cảnh sẽ không có thật, đây là ý tưởng thôi!!!
_________________

Màn đêm tĩnh mịch bao chùm lấy bầu trời trong xanh..?

Tại thế giới ma cà rồng, nơi chỉ có một màu đêm đen đã chào đón một vị ma cà rồng cấp cao mới.

Yasuka Destiny - đã chung sống với loài người suốt 17 năm mà chưa hề hay biết thân phận thật sự của mình.

Với mái tóc màu gỗ mun, kèm thêm một bên mắt có kí hiệu của quỷ Satan đã đốt cháy bao nhiêu các ma cà rồng nữ khác.

------------------

"Ta...không phải là con người! Ta...chính là gián điệp của ma cà rồng! Ta được sinh ra và lớn lên là để...hủy diệt trái đất này!"- ánh mắt lạnh lùng đến đáng sợ nhìn chăm chăm vào những người bạn của mình.

"Lũ sâu bọ loài người các ngươi có thể đánh bại loài ma cà rồng vĩ đại sao? Thật nực cười"- hắn cười lớn, sâu trong đôi mắt chính là sự khinh bỉ dành cho họ.

------------------

Từng cái xác nằm trên nền đất lạnh, chủ yếu là loài người và ma cà rồng.

Yasuka Destiny - ma cà rồng hắc ám bước đến một con sông được phủ cho mình màu máu đỏ tươi.

Hoàng hôn bắt đầu buông xuống cũng là thời điểm càng làm cho phong cảnh ở đây trở nên đáng sợ hơn.

Xác người nằm lê liệt trên dòng sông này, có những cái xác đã nhìn không ra dạng, có những cái xác đã mất đi bộ phận trên cơ thể, ví dụ như : đầu, tay, chân,...

Tiếng nước chảy róc rách giờ đây như vội hẳn, không còn nhẹ nhàng như thường ngày nữa, trở thành màu đỏ với những mùi máu tanh gớm ghiếc.

Những tiếng quạ cứ kêu không ngưng, giống như la hét sự tàn nhẫn của hắn vậy.

Ánh mắt không cảm xúc chăm chăm nhìn cô hái mang mái tóc màu trắng dài, đôi mắt màu đỏ ruby đang ứa nước khóc thút thít ôm lấy thân xác đã lạnh từ bao giờ.

Hắn theo dõi từng hành động, cử chỉ của nàng, cảm giác vừa quen thuộc nhưng cũng vừa lạ lẵm xuất hiện trong trí óc của hắn.

"Hic...A-anh hai.."

Bàn tay nhỏ ôm lấy thân xác lạnh lẽo như đá của anh trai nàng, mái tóc tím rũ xuống hòa cùng máu tanh, đôi mắt nhắm nghiền lại, trên người là 3 cây kiếm đâm xuyên bụng khiến máu theo đó cứ nhuộm cả cái áo sơ mi trắng kia.

Bên cạnh là Jaki, Maya và những người bạn đang nằm bất động ở đó.

"Anh không tỉnh dậy thì..thì em sẽ không chơi với anh nữa"- lời đe dọa đầy nhỏ nhẹ được phát ra từ khuôn miệng nhỏ của nàng, trong câu nói chứa đầy sự lo lắng.

Ngay cả người thân nhất của nàng cũng phải giết sao?

"Rose.."- gương mặt không cảm xúc nhưng nhìn thật đáng sợ khẽ gọi tên nàng.

[Drop] Truyện Ngắn Về Các Couple Lhms1/2 + Bđvn + Tsbđ🎶 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ