Thể loại : Shortfic, có chút sầu, có toxic ( ai không thích thì out ạ)
Tag : ngọt, toxic.
Cặp : Yo Han x Mei.
Summary : tớ sẽ luôn đối xử với cậu khác với mọi người.
À! Nhắc mới nhớ, tui định tuyển thêm cả đam, ngôn, bách nữa:) ai có nhi cầu thì aloo:))))
_______________________________Yo Han - cậu chàng trai đến từ Hàn Quốc mang khuôn mặt tuấn tú, với mái tóc màu xanh đậm, đôi mắt màu đỏ rubi. Cùng với cái áo sơ mi dài tay + quần đùi đỏ.
Nhìn vào ngoại hình của cậu ta khá cao ráo. Tính cách thì ai cũng có thể tưởng rằng cậu rất hòa đồng, hoạt boát với mọi người.
Nhưng đó chỉ là một vỏ bọc lạnh từ cậu ta. Chứ thật sự, cậu ta là một chàng trai hay chửi bậy, chửi tục. Nhưng không vì thế mà ngăn cậud đến với con đường nghệ thuật là muốn trở thành một Idol giới Showbiz.
Nhưng cậu không thể nhịn nổi bởi thói quen của cậu. Cậu không thể nào nhịn chửi tục một ngày nào được cả.
Trái ngược với cậu. Một cô gái hiền lành, tốt bụng, chan hòa, luôn luôn giúp đỡ mọi người khi gặp khó khăn.
Mái tóc màu gỗ mun được búi lên thành 2, trông rất đáng yêu. Đôi mắt cũng cùng máu với mái tóc của cô. Mặc một bộ đồ theo kiểu thời cổ xưa - Mei.
Mei cứ lẽo đẽo chạy theo sau Yo Han, khiến cậu ta khó chịu. Yo Han quay lưng lại tức giận, quát.
"Đừng đi theo tôi nữa! Không tôi sẽ giết cậu đấy! Cút đi!"
"T-tớ.. Tớ xin lỗi" - Mei buồn bã gục đầu xuống.,
"Cậu thừa biết tính cách thật sự của tôi rồi còn gì!? Bám theo tôi suốt thế!?"
Mei im lặng, cô buồn bã rời đi.
*Tch, phiền phức!*
Cậu to tiêng với cô, cô buồn lắm! Mặc cho đã biết tính cách thô lỗ thật sự của cậu ta. Nhưng cô vẫn cứ đâm đầu vào cậu.
Vì sao vậy nhỉ?
Nhưng, thật hối tiếc khi Yo Han đã to tiếng với cô, và đó cũng chính là đêm cuối cùng cậu có thể nói chuyện với cô.
Santiago - một ma cà rồng chú hề. Một lần nữa, đêm nay hắn dịch chuyển các học sinh vào một không gian của hắn, nói đúng hơn là một rạp xiếc.
Nơi đó có các loại ma cà rồng tầm thường, những con sói nâu không có năng lúc gì. Hôm nay hắn lại làm một MC, và mời các ma cà rồng đời đầu.
Magnus - lãnh chúa của vương quốc ma cà rồng.
Dimitri - một tên ma cà rồng đặc biệt, có thể khắc được tỏi, thứ mà ma cà rồng sợ nhất.
Watson - hắn là một ma cà rồng am hiểu về y thuật, cũng có thể nói hắn còn giỏi hơn cả loài người, chuyên điều trị cho lãnh chúa.
Ngoại hình không khác gì là mấy. Watson thì vẫn giữ nguyên bộ đồ, mái tóc, kí hiệu quỷ Satan, nhưng khác ở chỗ là thay vì đôi mắt mà đỏ máu thì là đôi mắt màu vàng cùng với một vết sẹo ở mặt.
Dimitri thì có lẽ thay đổi đôi chút về ngoại hình, mặc giáp sắt, đó chỉ là ngoại hình trước kia. Giờ đây, hắn diện trên mình một bộ đồ với cái áo ấm màu nâu, đôi mắt màu vàng.
Magnus - một cách nào đó đã chiếm ngôi của Akasha. Mái tóc của hắn trở thành màu bạc, đôi mắt màu cam.
"Hừ!! Santiago! Ngươi lại làm cái trò gì nữa đây!? Tên khốn!?" - Yo Han tức giận.
"Ấy ấy, đừng thế chứ! Ta chỉ muốn cho các ngươi xem các tiết mục hoành tráng mà ta chuẩn bị!" - Hắn cười lớn.
"Không để quý vị chờ đợi lâu hơn nữa. Chúng ta cùng đến với tiết mục đầu tiên! Đi thăng bằng trên dây của hai anh em nhà Enderman, Jakky và Jaken!"
Nhiều học sinh đã trải qua các thử thách điên cuồng của Santiago, nhưng may mắn họ vẫn vượt qua.
*Tch, sao đến giờ chưa có i bị loại vậy nè!?*
"Vâng, xin mời Yo Han và Mei lên sân khấu! Chúng ta sẽ chơi một trò chơi!"
Yo Han cùng Mei đi lên sân khấu, trông họ có vẻ bình tĩnh.
Santiago vẫy tay, hai cái.. ( À ừm.. Không biết gọi là gì nên đừng ném gạch:)))) ).
Yo Han bước lên và cứ nhảy, nhảy nhảy mặc cho tên ma cà rồng vẫn chưa giao luật.
Thấy thế Mei cũng tham gia. Đột nhiên cô bị trượt chân, khiến cô ngã lăn ra sân khấu.
Cô vượng dậy cố gắng nhảy tiếp.
Bỗng một phân thân của tên chú hề cầm một con dao nhỏ, lao tới đâm vào bụng cô.
Cô không phản ứng kịp nên bị trúng.
"Mei!!! Ngươi chân kì quá Santiago!!"- Erika tức giận.
"Nào nào, luật chơi là ai chạm đất trước.. Người đó THUA!" -Santiago cười đắc chí.
Yo Han thấy vậy liền hoảng. Cậu vội vàng nhảy lên đỡ lấy Mei.
Mei chỉ mệt mỏi nhìn cậu. Cô hộc ra ít máu tươi cho thấy cô trọng thương đến cỡ nào.
"Santiago! Đồ khốn nhà ngươi! ********"- Yo Han gửi một tràng câu chửi ( Hài:) )dành cho Santiago.
"Ồ, trông ngươi có vẻ tức giận nhỉ?"
"Y-Y-Yo Han, đừng đôi co với hắn.. "- Mei nhỏ giọng.
"Mei! Cậu hiền thì cũng hiền vừa phải thôi chứ!?" - Yo Han oán trách.
Mei chỉ lắc đầu nhẹ
"Kệ hắn đi. Tớ mệt..quá"
"Cho tớ 'ngủ' một chút được k-không..?"
"Được.. Được.. Cậu muốn làm gì cũng được!"- Yo Han lay nhẹ người Mei về phía vai mình.
*Ấm quá..*
Đây có lẽ sẽ là ngày rất khó khăn. Yo Han thật hối hận khi đã đối xử với cô như vậy. Yo Han nhất định phải thắng trò chơi này để hồi sinh Mei.
Mei là người mang lại ấm áp cho cậu, là người đã đem niềm vui..ừm.. Cũng như phiền phức đến cho cậu.
Cô thật ngốc, thừa biết tính cách của cậu, nhưng cô vẫn cứ đâm đầu vô là sao?
Để rồi nhận lại được gì? Thương hại chăng?
______________End____________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Truyện Ngắn Về Các Couple Lhms1/2 + Bđvn + Tsbđ🎶
FanficTruyện sẽ Drop vĩnh viễn! Cảm ơn thời gian qua đã ủng hộ Yum, Yum nghĩ đến đây thôi, sẽ kết thúc và Yum sẽ không viết bên fandom Jaki nữa. Tất nhiên Yum vẫn rep comment, vẫn giữ lại truyện làm kỉ niệm 💝 Yum xin lỗi vì đã thất hứa không thể hoàn thà...