36# Cuồng Yêu [ JasLay 012 ]

550 34 16
                                    

- Thể loại : shortfic, H+, HE, GL.
- Tags : yandere, ngọt, ghen?
- Summary : những kẻ cuồng yêu đáng sợ thế nào?
- Couple : Jasmine x Layla ( 012 )
- Warning : OOC+
__________________

"Đừng hòng...đụng đến Layla.."

Đôi mắt màu cam lạnh giá của thiếu nữ có mái tóc màu hồng, giọng nói đầy đáng sợ cất lên. Thân hình dù nhỏ nhắn, nhưng nếu ai nhìn vào cũng cảm thấy khiếp sợ trước cái cảnh mặt cô nàng dính màu tươi, gân thể hiện rõ sự tức giận nổi lên.

"T-Tôi.."- một kẻ nằm gục dưới chân cô, thoi thóp cố gắng giải thích.

Nhưng chưa kịp giải thích, Jasmine đã vươn dao và đâm một nhát thật sâu vào ngực hắn rồi chết.

Kết liễu và dọn dẹp tên phiền phức.. Từ đâu ra, bao giờ? Đôi mắt màu ánh hoàng hôn đã xuất hiện đôi đồng tử hình trái tim đỏ xuất hiện, cứ cười cười..nhưng trong nụ cười đó thể hiện sự đáng sợ mà bất kì ai đều sẽ nhận ra..

"Layla.."

________________

"Ắt xì!"

"Cậu sao thế Layla?"- Jaki ngồi bên cạnh em, anh gặn hỏi.

Chẳng là mấy bữa nay, em hay bị hắt xì, có lẽ em đã bị cảm rồi. Cũng phải, lúc nào mà em cũng ra ngoài.

"Tớ không sao đâu"- Layla cười gượng, đôi mắt nhắm nghiền lại cùng với khóe môi cong nhẹ, đường nét trên gương mặt đều thể hiện rõ sự xinh đẹp của người Hàn Quốc.

"Tớ nghĩ cậu nên đến bác sĩ Cody, để lâu vậy không tốt đâu"- cậu bạn có quả đầu đỏ chói nói, Issac chống cằm nhìn em mà không khỏi thở dài.

Nhìn y ngốc và vụng về vậy thôi, chứ xét về năng lực và sự quan tâm tới bạn bè thì không phải ai cũng có.

"Tớ không sao mà"- Em lại nở một nụ cười, kiên quyết khẳng định.

Thấy vậy thì anh và y cũng cạn lời.

"Tù nhân Jaki, Layla, Issac, 3 người xuống dưới sân đi, đừng quên tối nay có lịch đi săn đấy"- Giọng nói trầm trầm được cất lên sau lưng họ. Đó là đội trưởng Jasmine - cai quản khu giam A, cũng là đội trưởng của họ.

"Ừ ha, tớ quên mất tối nay có lịch đi săn của các tù nhân"- Layla giật mình, vội che miệng lại.

"Ôi.. Tối nay không được ngủ rồi.."- Issac than, gương mặt thể hiện sự mệt mỏi, chỉ đơn giản là tính của y lười.

"Các cậu quên chứ tớ có quên đâu, 1 tiếng nữa mới bắt đầu mà, có lẽ đội trưởng Jasmine kêu chúng ta xuống trước thôi"- Jaki bình thản trả lời, vì cái đầu óc thông minh nên việc nhớ mỗi lịch đi săn là chuyện bình thường đối với anh.

"Hả, sao cậu không nhắc gì với tụi tớ v-"

"Ưm hưm, 3 người tính ở đây cãi nhau suốt à? Mau, mau xuống nhanh lên!"- Jasmine bị ăn bơ từ họ, bực bội khoanh tay lại tỏ vẻ khó chịu.

"Rồi rồi, chúng tôi đi"- Issac mệt mỏi lê cái thân xác lười biếng đi.

------------------

"A... Đau chân quá.."- Issac ngồi bịch xuống tảng đá lớn, vội xoa xoa cái chân đang muốn đứt kìa ra.

"Issac, chúng ta mới đi có 15 phút thôi đấy!"- Jaki đứng ở bên khoanh tay nhìn y, gương mặt thể hiện rõ sự bất lực.

[Drop] Truyện Ngắn Về Các Couple Lhms1/2 + Bđvn + Tsbđ🎶 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ