- Thể loại : longfic, H, SE.
- Tags : ngọt, angst?
- Summary : một kẻ vô dụng sẽ không xứng với người?
- Couple : Ivor x Elijah [Bđvn]
_______________"Thật thất vọng về cậu, Ivor"- cô gái mang mái tóc màu hồng hoa anh đào, đôi mắt màu của ánh hoàng hôn đang khoanh tay trước ngực tỏ vẻ không hài lòng nhìn Ivor.
"Tôi thành thật xin lỗi mọi người"- cậu chàng trai trẻ với mái tóc màu nâu đen cùng đôi mắt màu màu lục bảo tuyệt đẹp.
Ivor cúi xuống xin lỗi tất cả mọi người trong buổi họp vủa các đội trưởng cai ngục ngày hôm nay.
Ivor đã để một tên tù nhân vượt ngục và trốn thoát một cách dễ dàng, tù nhân đó là một người bình thường và không có gì là nguy hiểm, việc bắt một tên đơn giản như vậy tại sao cậu lại không thể làm được chứ?
Jasmine khó chịu nhìn thái độ hối lỗi của Ivor, bởi từ trước đến giờ cậu chỉ có vỏn vẹn câu xin lỗi, chứ không làm được gì giúp ích cho nhà tù này cả.
"Đây là lần thứ mấy cậu xin lỗi rồi, Ivor?"
"Tôi.. Tôi thành thật xin lỗi, lần sau sẽ không tái phạm nữa"
"Nếu cậu hối lỗi như vậy, chi bằng bắt tên tù nhân đó đi?"- Wolfgang khoanh tay nói.
Lời đề nghị này có lẽ đã làm cậu phân vân lưỡng lự. Lát sau cậu mạnh dạn quyét định.
"Vâng, bằng mọi cách tối sẽ đem tên tù nhân đó trở lại nhà tù"
"Ừ, coi như đây là nhiệm vụ tôi giao cho cậu, nhớ hoàn thành tốt đấy"- ông ta chốbg cằm nói
Mọi người gậy đầu tỏ vẻ hài lòng. Riêng Elijah thì không hài lòng lắm, bởi dựa vào sức của Ivor và đám tên cai ngục kia chưa chắc đã tìm ra tên tù nhân đó.
Không chừng hắn kiếm được vũ khí rồi tấn công đằng sau Ivor sao? Ivor vốn giỏi súng nên chỉ tốt ở cự li xa, còn cự li gần thì cậu không hề có khả năng chiến đấu.
"Tôi có ý kiến"- Elijah giơ tay tỏ vẻ muốn bày tỏ ý kiến.
"Hửm? Cô cứ nói"- giám đốc của nhà tù này, cũng là người đứng đầu cái nhà tù này tên Roger nói.
"Lỡ như hắn ta kiếm được vũ khí rồi tấn công đằng sau đội trưởng Ivor thì sao? Cậu ấy vốn giỏi tầm xa và không có khả năng tầm gần mà? Thế thì có thể cho tôi đi cùng cậu ta được không? Dù gì 2 ngàu sau tôi không có ca trực của mình"
Những lời cô gái mái tóc màu xanh lá này có vẻ thuyết phục mọi người. Họ gật đầu rồi ông Roger đồng ý.
"Ừ, cứ quyết định vậy đi"- ông ta quay sang nói với cậu - "Còn cậu Ivor, nếu lần này cậu không hoàn thành được, thì cậu đủ hiểu rồi đó"
Ivor trầm ngâm nhưng rồi cũng gật đầu, bởi cậu biết nếu không hoàn thành nhiệm vụ lần này thì chắc chắn cậu sẽ bị đuổi mất, ờm...cậu nghĩ dù gì cậu cũng chẳng đáng với cái chức đội trưởng cái ngục này cả.
"Vâng, tôi hiểu rồi thưa ngài giám đốc"
Cuộc họp kết thúc trong sự căng thẳng của Ivor và sự kiến quyết giúp của Elijah.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Truyện Ngắn Về Các Couple Lhms1/2 + Bđvn + Tsbđ🎶
FanficTruyện sẽ Drop vĩnh viễn! Cảm ơn thời gian qua đã ủng hộ Yum, Yum nghĩ đến đây thôi, sẽ kết thúc và Yum sẽ không viết bên fandom Jaki nữa. Tất nhiên Yum vẫn rep comment, vẫn giữ lại truyện làm kỉ niệm 💝 Yum xin lỗi vì đã thất hứa không thể hoàn thà...