Lisa, 34 tuổi, ngành thiết kế đồ họa, làm ở công ty game trung quốc trụ sở ở hàn. Chuyển về Jeolla Nam sống, nơi này là nơi có nhiều đảo, ít dân cư sinh sống, là nơi nuôi trồng hải sản, tảo biển sản phẩm hàng đầu hàn quốc.
Sinh nhật Lisa 34 tuổi chuyển tới Boseong sống. Nhà 200m2, sân phía sau hướng biển 100m2, bên cạnh là đồi cỏ trống, ở giữa cắm cột cờ.
Park Chaeyoung, nhà bên cạnh, căn nhà theo kiến trúc thường thấy của những ngôi nhà ven biển với mái thấp màu xanh và ba gian. 30 tuổi. Bố mẹ đã mất trong một lần đi biển đánh cá vào năm 15 tuổi.
Tạp hóa của Jennie dưới chân núi, 24 tuổi, trước sống với bà, bà đã mất 4 năm trước.
Song Ji Seok, nam, 40 tuổi, nhân viên sửa chữa của thôn
Trưởng thôn Lee Min Jae, nam, 67 tuổi.
Kang Shin Hee, nữ, 45 tuổi, bán các loại vỏ ốc ở chợ cá.
Khu nhà chài: nơi các hải nữ làm việc băt hàu, hải sâm, bào ngư, nhím biển, và mực gồm:
+ Kim Mi Joo: 40 tuổi, kinh nghiệm làm việc 18 năm.
+ Jang Ah Reum: 55 tuổi, kinh nghiệm làm việc 32 năm.
+ Cho Hee: 25 tuổi, kinh nghiệm làm việc 2 năm. Người trẻ nhất tham gia khu nhà chài.
+ Cụ Choi Ga Eun: 73 tuổi, kinh nghiệm làm việc 50+, đã nghỉ hưu, nhà dưới chân đồi, cách tạp hóa 4,5 nhà về phía bên trái. Tạp hóa ở phía bên phải chân đồi khi đi xuống.
Khu đồi chè: nơi các thanh niên, trung niên chủ yếu là nam làm việc, gồm:
+ Choi Dong Won, 25 tuổi, cháu cụ Choi, mập mờ với tất cả gái đẹp trong thôn, một trong năm chủ vườn chè.
+ Park Jung Ho, 30 tuổi, bạn thân của Park Chaeyoung, cặp đôi Park Park được đẩy thuyền trong thôn. Park Jung Huyn, 53 tuổi, bố của Park Jung Ho, một trong năm chủ vườn chè.
+ Choi Seo Jun, 32 tuổi, con của một trong năm chủ vườn chè đã nghỉ hưu, Choi Sung Hoon, nam, 60 tuổi.
+ Kim Hyun Joo, 27 tuổi, tiến sĩ về cây cối trở về trồng chè, con của Kim Min Soo, nữ, 57 một trong năm chủ vườn chè.
+ Kim Jennie, 24 tuổi, thừa kế vườn chè rộng 20ha, chủ một trong năm vườn chè.
+ Park Chaeyoung, 30 tuổi, người phân phối chè của tỉnh Jeolla Nam.
Boseong là một quận nhỏ ở tỉnh Jeolla Nam Hàn Quốc, nơi đây nổi tiếng bởi những cánh đồng chè bạt ngàn cung cấp một lượng lớn chè ngon cho cư dân xứ sở Kim Chi.
Đến với nông trường chè Boseong, bạn sẽ được thỏa sức ngắm nhìn màu sắc bất tận của những đồi chè xanh tươi, những luống chè bậc thang thẳng tắp. Đặc biệt, nếu bạn thích có thể trải nghiệm hái chè cùng những người phụ nữ ở nơi đây. Đặc sản trà xanh ở Boseong được khá nhiều du khách chọn làm quà bởi chất lượng cao, mẫu mã đẹp và nó đã có lịch sử khoảng 1600 năm. Đến đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng phong cảnh núi non ấn tượng mà con được thấy những cây tuyết tùng với độ cao 20 mét tuyệt đẹp. Hãy thử một lần để biết được tại sao Boseong lại trở thành địa điểm hút khách du lịch hằng năm đến vậy nhé.
Nhân vật còn cập nhật thêm...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Khi mùa xuân đến
FanfictionThể loại: Tình cảm, nhẹ nhàng, ngọt ngào Nội dung: Trưởng thành. ---- Gió xuân khẽ thổi, đem theo hương tóc thơm mùi hoa lạ quấn lấy trái tim đang nhộn nhạo bên lồng ngực. Cảm xúc là thứ kỳ diệu duy nhất không thể làm chủ. Đặt tay lên ngực. Trước mắ...