1.
Đệ 1 chương
Cố Thanh Từ tỉnh lại khi cảm giác đầu có chút trướng đau, mặt ngứa như là có người ở dùng lông chim khẽ vuốt, thân thể giống như rơi vào ấm áp đám mây, lại mềm lại ấm.
Mạt thế 5 năm, âm 50 độ trong hoàn cảnh, như vậy độ ấm thật lâu không có cảm giác được.
Thật vất vả tìm được căn cứ bị tang thi công hãm, không có sống khả năng.
Đây là sau khi chết thế giới đi?
Cố Thanh Từ mở mắt ra, đập vào mắt là buông xuống tóc đen, cùng với tóc đen nửa che nửa lộ hạ một mảnh trắng nõn tuyết da.
Cố Thanh Từ đại não đãng cơ vài giây, tiện đà trợn tròn đôi mắt nhìn về phía chung quanh.
Cổ kính giường Bạt Bộ hạ có một cái tóc dài nữ tử, đầu hơi hơi rũ, tóc đen tản ra tới rồi trên giường, thấy không rõ bộ dáng, chỉ nhìn đến nàng khoác một tầng sa mỏng, bên trong là thêu uyên ương hí thủy yếm đỏ, eo thu rất nhỏ, lại hướng lên trên cao ngất tiểu đồi núi mông lung, kinh người trên đường cong phương, tinh tế dây lưng hệ ở cổ, có vẻ làn da càng thêm bạch như lúc ban đầu tuyết.
Cố Thanh Từ đầu thoán thượng một cổ nhiệt huyết.
Nàng sau khi chết thượng thiên đường!
Tưởng nàng cực cực khổ khổ ở mạt thế sống tạm đã nhiều năm, sau khi chết lên thiên đường, có thân hình như vậy nóng bỏng tỷ tỷ bồi, đây là nàng nên được!
Cố Thanh Từ ở trong lòng nức nở, trong mắt lòe ra kích động nước mắt, không chờ nàng dò hỏi cái gì, trong tay nhiều căn lạnh lẽo lãnh ngạnh đồ vật.
Sau đó trong óc oanh một chút, vọt tới đại lượng tin tức.
Mấy cái hô hấp gian, Cố Thanh Từ lượng tử tốc đọc xong một quyển kỳ quái thư.
Trong óc tin tức quá nhiều, huyệt Thái Dương trướng đau, CPU muốn thiêu làm.
Cố Thanh Từ nhanh chóng bắt mấy cái trọng điểm.
Tin tức tốt, nàng không chết, xuyên đến một cái thư trung thế giới, bên trong trừ bỏ nam nữ còn phân ba loại đệ nhị giới tính, nàng là có thể cưới vợ sinh con cái loại này giới tính, địa vị rất cao, ở vào phong kiến thời đại, không có tận thế nguy cơ!
Tin tức xấu, nàng hiện tại là cùng tên pháo hôi, một cái nghèo túng quý tộc, cưới phú thương chi nữ, cũng chính là nữ chủ Nguyễn Chỉ.
Hôn sau nguyên chủ đối nữ chủ các loại ngược đãi nhục nhã, khiến nữ chủ tàn tật, trọng độ hậm hực, càng là ở ép khô nữ chủ tiền tài sau bỏ vợ cưới người mới, bức cho nữ chủ hắc hóa, nguyên chủ kết cục tự nhiên là thê thảm thực.
"Làm ta quỳ ngươi, ngươi xứng sao? Đầu gối dưới toàn chém, ta muốn ngươi về sau đều dùng đầu gối hành tẩu!"
"Này trương nói qua ô ngôn uế ngữ miệng, đầu lưỡi lưu trữ gì dùng, cắt!"
"Hảo, khống chế được đừng làm cho nàng đã chết, sung quân đến Bắc cương chậm rãi ngao, ta muốn nàng sau này đều sống không bằng chết!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Lão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ - HOÀN
Ficción GeneralLão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ Tác giả: Tiếu Lam 【 một lòng cá mặn ngọt ngào tinh vũ lực bạo biểu đại cẩu cẩu công X thương nghiệp kỳ tài ngạo kiều miêu hệ tỷ tỷ thụ, xuyên qua công VS trọng sinh thụ, cổ đại abo, niên hạ, có sinh con 】 Cố Than...