76-77

1.1K 97 4
                                    

76.

Hai ngày sau, trời còn chưa sáng, Cố Thanh Từ bị Văn Nhân Dực kêu tỉnh lại.

Đã nhiều ngày Cố Thanh Từ yêu cầu giấc ngủ so ngày xưa nhiều, đồng hồ sinh học hỗn loạn, muốn tự động tỉnh lại là không được.

Cố Thanh Từ xoa xoa mặt làm chính mình thanh tỉnh một ít, chạy nhanh đi rửa mặt thay quần áo.

"Đều an bài hảo. Ngươi xác định liền ngươi một người đi?" Cố Thanh Từ thu thập hảo, Văn Nhân Dực thấp giọng hỏi.

"Ân. Ngươi không cần lo lắng. Nhìn bên này tình huống." Cố Thanh Từ nói, trên mặt thần sắc cực kỳ nghiêm túc.

Cố Thanh Từ đi ra ngoài ngồi xe ngựa, ngoài cửa một ngàn Hổ bí vệ xếp hàng chờ, cùng nhau ra khỏi thành.

Liền lái xe mã phu đều là Hổ bí vệ.

Một ngàn nhiều người mênh mông cuồn cuộn.

Cố Thanh Từ ở trong xe ngựa xem bên ngoài cảnh vật, xe ngựa chính dựa theo nàng an bài đường đi.

Hổ bí vệ người nhìn một đám đều không thế nào dễ chọc.

Cố Thanh Từ thế nhưng chỉ dẫn bọn hắn đi, khẳng định là cho rằng chính mình Phi Long Quân quá cùi bắp.

Muốn đánh trượng vẫn là muốn dựa bọn họ.

Đi ra ngoài đánh giặc còn ngồi xe ngựa, đến lúc đó thực sự có Đột Quyết binh tới vây đổ, xe ngựa hành động không tiện, như vậy nhược, nhìn xem ai tới bảo hộ nàng.

Không ít người đều như vậy tưởng, cá biệt người có một ít tiểu tâm tư, che giấu thực hảo.

Chạy ra đi 50 hơn dặm mà sau, Cố Thanh Từ làm mã phu dừng lại xe ngựa.

"Phiền toái cùng giáo úy nói một tiếng, làm đại gia tại chỗ nghỉ ngơi, ta đi phương tiện hạ." Cố Thanh Từ đối mã phu nói.

Mã phu cũng là Hổ bí vệ người, nghe Cố Thanh Từ nói, sắc mặt đổi đổi.

Lúc này mới đi bao lâu liền phải phương tiện?

Còn đánh cái gì trượng?

Làm tiểu binh cũng chỉ có thể nghe quan tướng nói, đem lời nói truyền đi ra ngoài.

Hổ bí vệ tối cao tướng lãnh Lý giáo úy làm mọi người tại chỗ nghỉ ngơi.

Cố Thanh Từ không xuống xe ngựa, làm mã phu đem xe ngựa hướng ven đường kia một mảnh trong rừng đuổi một khoảng cách, thật sự đuổi bất động mới xuống xe.

"Khí hậu không phục, bụng không thoải mái, khả năng muốn lâu một ít. Phiền toái ngươi cũng đi xa một chút, cùng giáo úy nói tiếng, đừng làm cho người tới gần, thật sự bất nhã." Cố Thanh Từ đối kia mã phu nói.

Mã phu sắc mặt không tốt lắm, triều Cố Thanh Từ có lệ ứng hạ.

Cố Thanh Từ dẫn theo váy hướng rừng cây nhỏ đi.

Chính trực giữa hè, rừng cây nhỏ cây cối cùng cỏ dại tươi tốt, Cố Thanh Từ đi không bao xa, hai bên đều nhìn không tới lẫn nhau.

Cố Thanh Từ cũng không có phương tiện, ngừng ở một chỗ ngồi xổm xuống, lỗ tai dán mặt đất nghe.

Mười lăm phút sau, bên ngoài chờ đợi Hổ bí vệ có chút không kiên nhẫn, Lý giáo úy gào to thanh, không ai đáp lại.

(BHTT) Lão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ