108-113

1.7K 72 7
                                    

Đệ 108 chương

===================

Cố Thanh Từ cùng Văn Nhân Dực thương lượng trong chốc lát nhớ tới chuyến này một cái khác mục đích.

"Chỉ Lan phu nhân muốn bỏ tiền ra cho ta làm viện nghiên cứu?! Phàm là chiêu tiến viện nghiên cứu người, đều từ Chỉ Lan phu nhân phó tiền lương?" Văn Nhân Dực lắp bắp kinh hãi.

"Đúng vậy. Đến lúc đó ngươi nếu là có cái gì nghiên cứu thành quả, phu nhân cũng phụ trách cho các ngươi bán, thu lợi sau đại gia chia làm. Ngươi phía trước thích nghiên cứu phương hướng phi thường có ý nghĩa a, có thể tiếp tục nghiên cứu. Tỷ như nói trợ giúp khoa nga vượt qua tình nhiệt kỳ ức chế tề. Cái này viện nghiên cứu, có thể làm chúng ta muốn sáng lập thư viện tương ứng viện nghiên cứu, đến lúc đó có học sinh cảm thấy hứng thú có thể vào bên trong công tác. Ngươi cũng có thể bớt thời giờ mang một ít y học sinh."

Cố Thanh Từ nói.

Cố Thanh Từ cùng Nguyễn Chỉ đề qua vài câu, Nguyễn Chỉ thực duy trì Văn Nhân Dực tiếp tục hoa tinh lực nghiên cứu.

Này trong đó khẳng định yêu cầu nơi, thời gian, nhân viên phối hợp từ từ.

Nguyễn Chỉ nói sẽ cùng Diệp U Li thương lượng, triều đình nếu là không duy trì, nàng chính mình ra bạc duy trì.

Văn Nhân Dực không nghĩ tới chính mình hảo bằng hữu đối chính mình thế nhưng như thế duy trì.

Nàng phía trước liền vẫn luôn đối này đó rất có hứng thú, chỉ là người chung quanh đều cảm thấy nàng không làm việc đàng hoàng.

Có người duy trì nói, vậy có thể đại làm một hồi.

"Hảo, đa tạ! Ta nhất định sẽ nỗ lực nghiên cứu!" Văn Nhân Dực trịnh trọng nói.

"Trước tiên chúc ngươi thành công!" Cố Thanh Từ cười nói.

"Đúng rồi, có hay không cấp xích ô uống thuốc tránh thai gì đó." Hai người nói vài câu, Cố Thanh Từ lại hỏi.

Nguyễn Chỉ hiện giờ còn ở bú sữa kỳ, hơn nữa nguyệt sự cũng không có khôi phục, trước không cần lo lắng mang thai vấn đề.

Nếu lúc sau hoàn toàn khôi phục nói, Cố Thanh Từ không nghĩ chặt đứt dán dán, lại sợ Nguyễn Chỉ lại mang thai, chịu đựng sinh dục chi khổ.

"Khoa nga thuốc tránh thai, là hữu hiệu, nhưng là đối khoa nga thân mình không tốt lắm. Cấp xích ô uống, đứng đắn phương thuốc cũng không có. Chỉ có một ít phương thuốc cổ truyền có, có hay không tác dụng không ai biết. Ngươi muốn cái này làm gì đâu? Ngươi cùng ngươi phu nhân nội trạch hài hòa, cũng không phức tạp, không cầu cái nhiều tử nhiều phúc sao?" Văn Nhân Dực nói.

"...... Chỉ sinh một cái thì tốt rồi, tái sinh, đến nhiều đau. Ngươi lại hỗ trợ thêm một cái nghiên cứu hạng, nghiên cứu xích ô có thể uống thuốc tránh thai, được không?" Cố Thanh Từ nói, năn nỉ Văn Nhân Dực.

"...... Cố quân, ngươi đối với ngươi phu nhân thật tốt. Hảo, ta sẽ hơn nữa." Văn Nhân Dực gật gật đầu.

Cố Thanh Từ cùng Văn Nhân Dực hàn huyên trong chốc lát, nghĩ đến Nguyễn Chỉ nên đã tỉnh, liền chạy nhanh đi rồi.

(BHTT) Lão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ