26

1.4K 128 5
                                    

26.

Nguyễn Chỉ ghé vào Cố Thanh Từ bối thượng, trong tầm mắt là Cố Thanh Từ đầu, theo đi phía trước đi hơi hơi đong đưa.

Nguyễn Chỉ muốn mang cách vũ mũ có rèm, Cố Thanh Từ liền không có mang đấu lạp, chỉ là đem du y mũ choàng mang, không trong chốc lát mặt cùng trên trán đầu tóc đều ướt.

"Đồ vật đều mang hảo, tiểu tâm lộ hoạt. Phiền toái Tần ma ma cùng Triệu nương tử tiếp đón hạ." Cố Thanh Từ cùng những người khác nói.

Xe ngựa ngừng ở dưới chân núi trạm dịch, để lại mã phu trông giữ, địa phương này cũng là chỗ cao sẽ không bị thủy ngập đến.

Còn lại người xách tay nải đi bộ đi lên.

Cố Thanh Từ trước người cũng trói lại cái vải dầu bao tay nải, là nàng chính mình đáng giá đồ vật.

Nguyễn Chỉ đối Triệu nương tử cùng Tần bà tử vẫn là tín nhiệm, quý trọng đồ vật đều là các nàng mang theo, chính mình chỉ dẫn theo tư chương cùng đại ngạch ngân phiếu, đặt ở tay áo túi.

Tiết tam nương cũng đi theo bọn họ cùng nhau tới, đã nhiều ngày nàng bị hợp nhất "Bà cốt" cùng mặt khác hai cái hung hãn lại thiện quản người bà tử nhìn, không dám lại nói yêu tà nói.

Lúc này nhìn Cố Thanh Từ bối Nguyễn Chỉ, cũng không dám hé răng.

Cố Thanh Từ phân phó hảo bà tử chiếu cố hảo Tiết tam nương, đi đến Tần Nhược Phương xe ngựa biên khi, dừng lại.

Ở Tần Nhược Phương xe ngựa bên đứng một người, là Tần tuyên minh.

Hôm nay đi linh lan chùa, không nghĩ tới hắn cũng tới.

Đối thượng Tần tuyên minh lạnh lùng túc mục mang theo địch ý ánh mắt, Cố Thanh Từ nhướng mày, ánh mắt khiêu khích.

Tần tuyên minh sắc mặt giận dữ lại thăng khi, Cố Thanh Từ chuyển khai ánh mắt.

Hiện tại Cố Thanh Từ liên quan Tần tuyên minh cũng nhìn nhưng khí thực, tự nhiên sẽ không cho hắn sắc mặt tốt.

"Nhạc mẫu đại nhân, trên mặt đất ướt hoạt, ngài tiểu tâm chút, ta trước đưa phu nhân đi lên, lại đến tiếp ngài." Cố Thanh Từ triều trong xe nói câu.

Tần Nhược Phương mới vừa mặc tốt du y chuẩn bị xuống dưới, nghe được Cố Thanh Từ nói xốc lên màn xe liền nhìn đến Cố Thanh Từ cõng Nguyễn Chỉ.

Nguyễn Chỉ trên đầu mang mũ có rèm, nhìn không ra thần sắc, chỉ nhìn dáng người đoan chính, cổ tay đáp ở Cố Thanh Từ trên vai, thoải mái hào phóng không có câu nệ, vẫn chưa có không tình nguyện ý tứ.

"Kia hảo, ngươi cũng tiểu tâm chút." Tần Nhược Phương nói, Cố Thanh Từ ứng thanh liền cõng Nguyễn Chỉ đi phía trước đi rồi.

"Đứa nhỏ này...... Ngươi nhìn một cái, không cái đúng mực, cũng may nơi này cũng không người ngoài." Tần Nhược Phương mỉm cười nói câu, đối tượng là trong xe một cái khác phụ nhân.

Tần Nhược Phương muốn đi trong chùa cầu phúc, trụ so gần nhà mẹ đẻ người nghe nói cũng đi theo tới.

Trong xe lão phụ nhân đúng là Tần Nhược Phương nhà mẹ đẻ tẩu tử, cũng là Tần tuyên minh nương.

(BHTT) Lão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ