Chương 134 phiên ngoại: Nguyễn Thấm Đường Diệp Mộc Nhiễm mười
======================================
Bị lạnh băng nước biển sũng nước, chóp mũi là tanh mặn hương vị, đối với tin tức tố hương vị đã cảm giác không đến.
Chưa bao giờ như vậy chật vật quá Diệp Mộc Nhiễm, lúc này lại xưa nay chưa từng có sung sướng.
Nàng còn chưa mở miệng nói ra nói, lại là bị Nguyễn Thấm Đường nói ra.
Không có so biết thích người cũng thích chính mình càng làm cho người thỏa mãn, vui vẻ sự.
Hai người hôn hỗn nước mưa cùng nước biển, va chạm cánh môi phát đau, vẫn là luyến tiếc chia lìa.
Mặt sau thỉnh thoảng có tiểu nhân sóng triều đánh tới, không có như phía trước như vậy hung mãnh.
Hai người ở đá ngầm thượng không coi ai ra gì hôn.
Trúc trắc hôn, ở không biết không tự giác gian tiến hóa.
Ollie nhã cùng Văn Nhân Anh bị nhốt ở trên cây, mắt thấy đối diện hai người hôn đầu nhập, tâm đi theo lạnh lạnh.
"Anh, nếu không hai chúng ta cũng thân thân? Làm xem các nàng thân, quá khó chịu, các nàng quá đáng giận!" Ollie nhã ngẩng đầu xem Văn Nhân Anh.
Ollie nhã còn kiên trì khiêng Văn Nhân Anh, không làm nàng dính thủy, trên người khoác chính là áo mưa, miễn cưỡng so các nàng tốt một chút.
Văn Nhân Anh trong lòng chính hụt hẫng nhi, nghe được Ollie nhã nói, cúi đầu trắng nàng liếc mắt một cái.
"Ai muốn cùng ngươi thân!" Văn Nhân Anh không khách khí nói.
Ollie nhã nhưng thật ra không để ý, đem Văn Nhân Anh xoay một phương hướng, thường thường cùng nàng nói một câu.
Sóng gió tiểu một chút sau, mấy cái hộ vệ mang theo thuyền nhỏ tới cứu người.
"Uy, kia hai vị, đá ngầm thượng có phải hay không thực thoải mái, chúng ta đây đi rồi a!" Lâm thượng thuyền nhỏ, Ollie nhã rống lên một tiếng.
Lúc này mới đem thân mật hai người tách ra.
"Đừng a, tới đón chúng ta!" Nguyễn Thấm Đường triều Ollie nhã bên kia nhìn lại, duỗi tay múa may.
Đều lãnh thực, Ollie nhã cũng không nói giỡn, làm thuyền nhỏ cắt qua đi, đem Nguyễn Thấm Đường cùng Diệp Mộc Nhiễm tiếp thượng.
Nguyễn Thấm Đường môi hơi hơi có chút sưng, mặt đỏ phác phác, nhìn thấy Ollie nhã các nàng, có chút thẹn thùng.
Bất quá lúc này cũng không phải thẹn thùng thời điểm.
"Thạch ốc cũng bị vọt, bên trong đồ vật hẳn là đều ướt đẫm. Trở về trụ là không hiện thực. Thừa dịp lúc này sóng gió tiểu một ít, chèo thuyền đi hải đảo phụ cận thuyền lớn. Chúng ta nhân số một số, nhìn xem thiếu ai." Nguyễn Thấm Đường ở thuyền nhỏ thượng nhìn chung quanh nói, làm cái này đội ngũ mang đội, Nguyễn Thấm Đường vẫn là muốn phụ trách.
"Vừa rồi người đều ở trong phòng, liền các ngươi hai cái ra tới, thiếu chút nữa bị hướng đi. Những người khác chỉ là quần áo ướt, ta xem, mọi người đều đi thuyền lớn bên kia đi." Ollie nhã đi theo nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Lão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ - HOÀN
Fiction généraleLão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ Tác giả: Tiếu Lam 【 một lòng cá mặn ngọt ngào tinh vũ lực bạo biểu đại cẩu cẩu công X thương nghiệp kỳ tài ngạo kiều miêu hệ tỷ tỷ thụ, xuyên qua công VS trọng sinh thụ, cổ đại abo, niên hạ, có sinh con 】 Cố Than...