60.
Cố Thanh Từ đi vào khi, Nguyễn Chỉ bưng cái ly tay ngừng ở giữa không trung, thần sắc chinh lăng.
"Phu nhân!" Cố Thanh Từ đến Nguyễn Chỉ bên người ghế trên ngồi xuống kêu một tiếng Nguyễn Chỉ.
Nguyễn Chỉ ánh mắt ngắm nhìn ở Cố Thanh Từ trên mặt.
Nhìn đến Cố Thanh Từ ánh mắt còn có điểm lo lắng, thật cẩn thận, Nguyễn Chỉ trong tay chén trà buông, không cấm duỗi tay nhéo hạ Cố Thanh Từ mặt.
Chân thật, có điểm thịt, khẩn thật có co dãn.
Cố Thanh Từ trong ánh mắt lo lắng tiêu hơn phân nửa, gương mặt dán ở Nguyễn Chỉ trên tay.
"Phu nhân, ta cùng nàng nói rõ ràng. Phiền toái phu nhân an bài hạ nàng, ta sẽ không tái kiến nàng." Cố Thanh Từ nói.
Nguyễn Chỉ nhìn Cố Thanh Từ, nhớ tới nàng vừa rồi lời nói.
Thế nhân luôn là yêu cầu khoa nga muốn toàn tâm toàn ý, chưa bao giờ yêu cầu quá xích ô.
Nàng không nghĩ tới Cố Thanh Từ trong xương cốt cũng cùng nơi này mặt khác xích ô không giống nhau, như là một cái bảo tàng, mỗi lần đều có thể nhìn đến bất đồng loang loáng điểm.
"Ngươi làm nàng thương tâm." Nguyễn Chỉ nhẹ giọng nói.
"Kia cũng không có biện pháp. Phu nhân cũng biết ta thế giới kia có một cái luật pháp quy định, một người chỉ có thể có một cái thê tử, nhiều trái pháp luật. Chân chính tình yêu, là nhất sinh nhất thế nhất song nhân, không chấp nhận được những người khác gia nhập." Cố Thanh Từ thực nghiêm túc nói.
Nguyễn Chỉ nghe, cảm giác này so sở hữu "Hoa ngôn xảo ngữ" đều tới làm người động dung.
Nhất sinh nhất thế nhất song nhân.
Cố Thanh Từ trong miệng thế giới kia, lần đầu như vậy có tồn tại cảm, cho người ta một loại tốt đẹp cảm giác.
"Ngươi cũng biết. Cũng biết chính ngươi phạm vào cái gì sai?" Nguyễn Chỉ nói, không đem tay rút ra.
"Ta......" Cố Thanh Từ nghẹn lời.
Chẳng lẽ là bởi vì chính mình đã cứu Mẫn Diên Nhi duyên cớ?
"Nếu là vô tình, liền không cần đối người quá hảo, không giống người thường, sẽ cho người ảo giác. Không phải ai đều biết ngươi trong lòng toàn tâm toàn ý." Nguyễn Chỉ nói.
Cố Thanh Từ ngẩn ra, trừ bỏ đã cứu Mẫn Diên Nhi, nàng đối nàng thật là có chút bất đồng.
Khả năng bởi vì Mẫn Diên Nhi cũng không phải trong nhà nha hoàn, hơn nữa một trương oa oa mặt, tính tình đơn thuần, nàng đối Mẫn Diên Nhi ấn tượng là không tồi.
Đối đãi nàng, liền không giống nhau một ít, tỷ như mỗi lần nhìn đến, đều sẽ cười tủm tỉm, nàng làm thứ gì, đều không keo kiệt khích lệ, còn sẽ đáp lễ, còn thu nàng đưa bùa bình an......
"Phu nhân, ta biết sai rồi. Về sau sẽ không làm người có loại này ảo giác." Cố Thanh Từ nghĩ lại hạ, chạy nhanh nói.
Nhận sai thái độ cực hảo, mắt trông mong nhìn Nguyễn Chỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Lão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ - HOÀN
Ficțiune generalăLão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ Tác giả: Tiếu Lam 【 một lòng cá mặn ngọt ngào tinh vũ lực bạo biểu đại cẩu cẩu công X thương nghiệp kỳ tài ngạo kiều miêu hệ tỷ tỷ thụ, xuyên qua công VS trọng sinh thụ, cổ đại abo, niên hạ, có sinh con 】 Cố Than...