55.
Sắc trời còn không có đại lượng, Cố Thanh Từ ở trong xe ngựa liền đánh vài cái ngáp, mắt đen trở nên ướt dầm dề.
Khóe miệng lại ngậm cười.
Bởi vì trong miệng ngọt ngào.
Lúc gần đi, trộm hôn khẩu Nguyễn Chỉ.
Nguyễn Chỉ ngủ thiển, bị thân đã tỉnh, giống như ngủ mỹ nhân.
Nguyễn Chỉ ánh mắt mơ mơ màng màng, nhìn Cố Thanh Từ ngốc ngốc, không bố trí phòng vệ, thực dễ khi dễ bộ dáng, Cố Thanh Từ nhịn không được lại hôn khẩu.
Từ phòng ra tới, đến bây giờ, trong đầu vẫn là Nguyễn Chỉ ngay lúc đó bộ dáng.
Nếu không phải muốn khảo thí, Cố Thanh Từ rất tưởng nhiều ngốc trong chốc lát.
Xe ngựa không đi bao xa, ngừng lại, Cố Thanh Từ mới hoàn hồn.
"Chủ quân, phía trước đổ trứ, xe ngựa vào không được." Mã phu cùng Cố Thanh Từ nói.
Đại buổi sáng mấy trăm cái chuẩn tiến sĩ tới thi đình, Cố Thanh Từ không tính sớm, đi thông cửa cung con đường kia liền lấp kín.
Cố Thanh Từ dặn dò mã phu, trước tiên xuống xe ngựa hướng bên trong đi.
Cố Thanh Từ chân đặng màu đen đoản ủng, ăn mặc Nguyễn Chỉ làm người cho nàng dùng lóe lụa mới làm quần áo, thủy hồng sắc tay áo bó kéo rải, cho dù lúc này ánh sáng còn không quá lượng, ở trong đám người cũng phi thường thấy được, liếc mắt một cái liền có thể nhìn đến.
Thân hình cao gầy thẳng tắp, vòng eo tinh tế, khuôn mặt tinh xảo tươi mới, màu đỏ lụa mang thúc cao đuôi ngựa theo hành tẩu khi phiêu động, lại táp lại mỹ.
Tả hữu người gặp được đều bất giác nhiều xem vài lần.
Có nhận thức quen biết lẫn nhau chào hỏi.
Cố Thanh Từ chắp tay hành bình lễ, thần thái phi dương, khí phách hăng hái.
Văn Nhân Dực cùng Tào Kháng sớm tới trong chốc lát chờ Cố Thanh Từ cùng đi xếp hàng.
Muốn vào cung "An kiểm" nghiêm khắc, bất luận cái gì binh khí cũng không thể mang, Cố Thanh Từ chỉ dẫn theo một cái bố bao nghiêng vác, bên trong thả bút mực, thủy khí cùng một chút tâm.
Đây là cố vấn quá Văn Nhân Dực bọn họ, hôm nay muốn khảo một ngày, chiều tối mới có thể trở về, sợ đói bụng muốn chính mình mang điểm đồ ăn.
Mấy người xếp hạng mặt sau chờ đợi tiến cung.
"Hôm nay Cố quân ngươi lại xuyên quần áo mới, này nguyên liệu ta lại là nhất thời không thấy ra cái gì, nhan sắc sao đến như thế tươi sáng đẹp." Xếp hàng khi Văn Nhân Dực đánh giá Cố Thanh Từ ăn mặc, trong giọng nói lộ ra hâm mộ.
"Đây là ta phu nhân tìm người giỏi tay nghề làm ra tân khoản vải dệt, tên là lóe lụa. Công nghệ phức tạp, trên thị trường còn chưa có." Cố Thanh Từ cười tủm tỉm nói, ưỡn ngực, rất là tự hào.
Quanh mình mấy người nghe được, cũng sôi nổi ghé mắt.
Bất quá ở cửa cung xếp hàng, mọi người đều không dám quá khiêu thoát, chỉ là nhỏ giọng nói chuyện thảo luận.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Lão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ - HOÀN
Ficción GeneralLão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ Tác giả: Tiếu Lam 【 một lòng cá mặn ngọt ngào tinh vũ lực bạo biểu đại cẩu cẩu công X thương nghiệp kỳ tài ngạo kiều miêu hệ tỷ tỷ thụ, xuyên qua công VS trọng sinh thụ, cổ đại abo, niên hạ, có sinh con 】 Cố Than...