78-79

1K 103 13
                                    

78.

"Cái gì?!" Văn Nhân Dực kinh hô, lập tức bị Cố Thanh Từ bưng kín miệng.

"Ngươi lại lớn tiếng chút, tất cả mọi người đã biết, còn muốn hay không quân tâm?" Cố Thanh Từ hạ giọng nói, Cố Thanh Từ đem lương thảo bị kiếp sự nói cho Văn Nhân Dực.

Cố Thanh Từ từ Yến Kinh thành tới khi mang đội ngũ vận lương thảo chỉ đủ ăn nửa tháng, mà ổ thành lương thảo cất vào kho bị thiêu, bọn họ chỉ có thể duy trì bốn năm ngày, cho dù đem Cố Thanh Từ bọn họ mang đều cấp ổ thành đóng giữ quan binh một ít cũng duy trì không được mấy ngày.

Ổ thành quan binh số lượng quá lớn.

Nơi này không ít quan tướng đều cùng Yến Kinh thành có thư từ qua lại, Cố Thanh Từ có quyền hạn bắt được tám trăm dặm kịch liệt báo tường, chờ không bao nhiêu ngày, những người khác khả năng cũng sẽ có con đường biết đến.

Muốn tại đây đoạn thời gian làm một ít cái gì, cho dù tìm không thấy lương thực, cũng có thể chế tạo điểm biểu hiện giả dối. "

Kia hiện tại làm sao bây giờ a, không chết ở thiết kỵ dưới, đều chết đói, đó chính là chê cười." Văn Nhân Dực đè thấp thanh âm.

"Ta cùng Tào Kháng nghĩ cách đi lộng lương thực. Ngươi hỗ trợ một lần nữa quy hoạch hạ lương thảo phân phối, duy trì một ngày hoạt động cơ bản định lượng, không cần ăn quá nhiều, tận khả năng kéo dài thời gian. Mặt khác có cái gì rau dại có thể ăn, làm hậu cần đội ngũ đi đào, còn có này trong thành xà trùng chuột kiến, kia không đều là ăn sao? Ngươi hiểu y lý, như thế nào bào chế hạ không có độc còn có dinh dưỡng, nhiều lời điểm những cái đó đồ ăn chỗ tốt." Cố Thanh Từ cùng Văn Nhân Dực nói. Trước mắt phương án đó là, hiện có lương thực tận khả năng dùng thời gian trường một chút, lại nhiều lộng một ít ăn duy trì.

Liền xem triều đình bên kia có cho hay không lực, có thể hay không mau chóng gom góp đến lương thảo.

Nàng tham dự tiến vào, thay đổi rất nhiều nguyên bản cốt truyện, loại này tình tiết, ở trong đầu nguyên cốt truyện không có.

Liền rất khó biết trước, trước tiên áp dụng thi thố.

Hơn bốn mươi vạn thạch lương thực, có thể bị kiếp, kia kiếp người đến có bao nhiêu?

Những cái đó Đột Quyết kỵ binh có thể mạnh như vậy, như vậy nhiều người chạy đến đại hành địa giới kiếp lương?

Cố Thanh Từ không tin, này tám phần là bên trong người làm, trông coi tự trộm khả năng tính cũng rất cao.

Hy vọng triều đình bên kia có thể mau chóng phá án đem lương thảo cấp tìm được, bằng không một lần nữa gom góp một chút, trước đưa tới một ít khẩn cấp.

Cố Thanh Từ viết một phong thơ trở về, kế tiếp chỉ có thể chính bọn họ nỗ lực nhiều kéo dài một ít thời gian.

"Hành đi, ta sẽ tận lực." Văn Nhân Dực nói.

"Hảo. Ngươi lời nói đại gia vẫn là tin. Ngẫu nhiên bụng rỗng một ngày, đối thân thể hảo." Cố Thanh Từ nói.

"Cái này...... Cố tướng quân, lương thảo vấn đề là đại sự, lừa gạt không được bao lâu, này phía dưới có hơn hai mươi vạn há mồm chờ ăn cơm a. Ta nghe nói tiền triều khi, thủ thành tướng quân ở không có lương thảo nhưng ăn dưới tình huống, ăn trước chiến mã, lại ăn xà trùng chuột kiến, gia súc chờ, đem dân chúng gia đều cướp đoạt không còn. Mặt sau thậm chí, ăn chết trận quân tốt, còn có tồn tại người già phụ nữ và trẻ em......" Văn Nhân Dực nói.

(BHTT) Lão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ