Đệ 99 chương
==================
Cho dù không có kia bà tử chỉ ra và xác nhận, dẫn đầu nam tử, cũng là ở trong đám người liếc mắt một cái nhận định chưa bao giờ đã gặp mặt Nguyễn Chỉ là Thái Tử Phi.
Vật trang sức trên tóc tuy giản lược, nhưng là trên người quần áo đều là quý báu nguyên liệu, mấu chốt là toàn thân khí phái bất phàm, diện mạo cực mỹ, đoan trang quý khí.
Này không phải Thái Tử Phi là ai?
Chung quanh người đều lấy Nguyễn Chỉ vì trung tâm bảo hộ nàng.
Những người này trung có vừa thấy chính là người biết võ trong quân đội binh, lại sao có thể là bình thường thương hộ phụ nhân?
"Ngươi còn có cái gì nói? Ta khuyên ngươi chớ có lại phủ nhận, chọc đến ta dùng ra thủ đoạn, đã có thể muốn bị tội." Kia nam tử còn nói thêm, nhìn Nguyễn Chỉ huy roi ngựa, đây là nhận định Nguyễn Chỉ đó là Thái Tử Phi.
Thái Tử Phi này một thai xem như đích trưởng tôn, lúc trước Thái Tử Phi mang thai tin tức truyền ra, trong cung làm hỉ yến, các đất phong hoàng gia trực hệ còn tặng hạ lễ.
Chuyện này là đại hành hỉ sự, cho dù Yến Kinh ngoài thành cũng có không ít người đều biết.
Nguyễn Mậu Lâm ngăn trở Nguyễn Chỉ muốn nói cái gì, bị Nguyễn Chỉ giữ chặt.
Rốt cuộc là thừa nhận là Đại tướng quân phu nhân tốt một chút, vẫn là thừa nhận là Thái Tử Phi càng tốt bảo mệnh?
Thân phận phù bài có thể chứng minh chính mình thân phận.
Nhưng là ra tới khi, vì che giấu thân phận, cố ý đem thân phận phù bài lưu tướng quân phủ, vẫn chưa mang lên.
Hai người đều là nói miệng không bằng chứng.
"Đừng ép ta giết người! Mau nói ra Thái Tử hướng đi, không nói nói, ta liền sát một cái người bên cạnh ngươi. Làm ta nhìn xem giết ai hảo? Liền trước giết ngươi bên người này tiểu đồng đi." Kia nam tử lại đề cao thanh âm nói, trong tay trường thương chỉ hướng về phía ôm ở Nguyễn Chỉ bên người Diệp Mộc Nhiễm.
Nguyễn Chỉ nghe kia nam tử nói như thế, nhanh chóng làm ra quyết định.
"Tướng quân, chậm đã! Hắn ném xuống ta bất nhân bất nghĩa, ta cũng mặc kệ. Hắn đi tìm viện binh, hướng Phụ Thành phương hướng đi!"
Nguyễn Chỉ bảo vệ Diệp Mộc Nhiễm nói, thần sắc mang theo điểm kinh hoảng cùng hận ý.
Nguyễn Chỉ quyết định đánh cuộc một phen.
Kiếp trước Thái Tử đó là đang đi tới Phụ Thành trên đường bị từ đạt sách phái binh cấp giết.
Thái Tử dám để cho người chỉ ra và xác nhận nàng là Thái Tử Phi, muốn cho nàng thế bọn họ chắn một chắn, tỉnh ra thời gian, tưởng thực mỹ.
"Ngươi nói có thật không?" Kia nam tử nhìn chằm chằm Nguyễn Chỉ.
"Tướng quân, ngươi không đi tìm lại như thế nào biết thật giả. Tướng quân cùng với ở chỗ này lãng phí thời gian không bằng chạy nhanh đi tìm. Lại vãn một ít, chờ hắn vào Phụ Thành, đã có thể khó bắt." Nguyễn Chỉ tiếp tục nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Lão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ - HOÀN
Ficción GeneralLão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ Tác giả: Tiếu Lam 【 một lòng cá mặn ngọt ngào tinh vũ lực bạo biểu đại cẩu cẩu công X thương nghiệp kỳ tài ngạo kiều miêu hệ tỷ tỷ thụ, xuyên qua công VS trọng sinh thụ, cổ đại abo, niên hạ, có sinh con 】 Cố Than...