145-146

930 34 3
                                    

Chương 145 phiên ngoại: Cố Nguyễn hiện đại if tuyến sáu

======================================

Cố Thanh Từ được tân mã tái quán quân, đua ngựa sẽ bên kia muốn trao giải, bất quá bởi vì Cố Thanh Từ bị thương, Nguyễn Chỉ làm bí thư đại lao lãnh tiền thưởng cùng tương quan giấy chứng nhận cúp.

Trừ bỏ bản thân tân mã tái quán quân giấy chứng nhận cúp, còn có sáu vị số tiền thưởng, Nguyễn Chỉ phía trước hứa hẹn phải cho tiền thưởng cũng đồng thời bao hàm ở bên trong, mặt khác cát lôi đức gia tộc kia mấy cái cùng Cố Thanh Từ đánh nhau, ở Nguyễn Chỉ tạo áp lực hạ, gia tộc bọn họ người, cũng chuyển tiền lại đây cầu hòa.

Những người đó đều là kẻ có tiền, đưa tới cầu hòa tiền cũng không phải số lượng nhỏ.

Nguyễn Chỉ đối công nhân luôn luôn hào phóng, huống chi là Cố Thanh Từ, lần này đạt được quán quân sau giúp Nguyễn Chỉ thắng không ít tiền, vốn cũng là phải cho nàng tiền thưởng.

Khấu trừ tất yếu thuế, những cái đó tiền đều đánh cho Cố Thanh Từ.

Mặt khác còn có cung hi gia bên kia bồi thường còn chưa tới, chờ tới rồi lúc sau Nguyễn Chỉ sẽ lại cấp Cố Thanh Từ chuyển tiền.

Biết tài vụ đã ở ghi khoản tiền, Nguyễn Chỉ vội xong chính mình sự, đứng dậy đi Cố Thanh Từ trụ phòng gõ cửa.

Đột nhiên nhiều một số tiền, nàng yêu cầu nói cho một tiếng Cố Thanh Từ.

Cố Thanh Từ đang ở trong phòng xem di động, sắc mặt càng thêm đỏ.

Đều do trước kia không có chuẩn bị.

Ai có thể nghĩ đến, đột nhiên có một ngày mỹ mạo đại lão, vẫn là mệnh trung chú định lão bà, tạp tiền muốn bao dưỡng chính mình, nhất thời cũng không biết như thế nào ứng đối.

Còn hảo có quảng đại võng hữu.

【 đầu tiên muốn minh xác định vị, bị bao dưỡng giả phải có bị bao dưỡng giả tự giác, khác làm hết phận sự làm tốt bản chức công tác. 】

【 thành ý kiến nghị luyện hảo kỹ thuật, kim chủ không thiếu tiền, bao ngươi chính là bao vui sướng, không thể cấp kim chủ mang đến cảm xúc giá trị, có ích lợi gì? 】

【 làm ngươi kim chủ chân mềm hoa thức hôn môi đồ giải 108 thức.zip, lấy đi không tạ. 】

【 điểm đánh liền nhưng lĩnh các loại công cụ vận dụng phương pháp đề cao hạnh phúc chỉ số. 】

【 xem xong làm ngươi trướng tri thức, nhớ rõ cất chứa điểm tán thêm chú ý nga! 】

Đối với bị bao dưỡng "Sự thật", Cố Thanh Từ tiếp thu tốc độ thực mau, cũng không có cảm thấy tôn nghiêm bị giẫm đạp, ở thiếu tự trọng.

Nguyên bản chính là muốn theo đuổi lão bà, đã nhận định lão bà, hiện tại muốn tạp tiền bao nàng, đó chính là các nàng quan hệ tiến vào tân giai đoạn bước đầu tiên, thuyết minh lão bà nhìn trúng nàng nào đó tính chất đặc biệt, đây là một cái thực tốt bắt đầu.

Cố Thanh Từ từ vào đại học sau, cũng coi như là đại học nhân vật phong vân, không ít Omega theo đuổi nàng, thậm chí có lớn tuổi phú bà Omega tới tạp tiền, Cố Thanh Từ đều cự tuyệt.

(BHTT) Lão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ