27-28

1.5K 127 6
                                    

27.

Cố Thanh Từ tích mệnh, bất quá loại này vũ, đối nàng tới nói còn hảo, uy hiếp không đến.

Huống chi, Nguyễn Chỉ rõ ràng thực lo lắng.

Loại này thời điểm đúng là nàng biểu hiện giá trị thời điểm, về sau mới có cơ hội trở thành nòng cốt trung tâm công nhân.

Cho dù hòa li, chia làm cũng sẽ không đoạn.

Cố Thanh Từ thực mau đổi hảo dễ bề hành động hồ phục từ nội thất ra tới.

Tần Nhược Phương xem Cố Thanh Từ ra tới, lau nước mắt.

Liền tính là thân nữ nhi, Tần Nhược Phương cũng sẽ không muốn nàng đi mạo hiểm.

Không thành tưởng Cố Thanh Từ sẽ như vậy quả quyết.

"Sai người lại đi nhìn xem, ngươi mới bao lớn, trên đường như thế nào ứng biến, có cái cái gì tốt xấu nhưng làm sao bây giờ?" Tần Nhược Phương nói.

"Buổi sáng đã sai hơn người, còn không có trở về, có thể là chuyện gì vướng chân. Ta đi xem, có thể hỗ trợ cái gì. Các ngươi đừng lo lắng, ta xuống núi sau cưỡi ngựa đi, thực mau." Cố Thanh Từ nói.

Nguyễn Chỉ đứng ở một bên không nói chuyện, nhìn Cố Thanh Từ ánh mắt khẽ run.

Nếu không xảy ra việc gì, bị vướng, kia cũng không phải việc nhỏ.

"Phu nhân, ta đi trước." Cố Thanh Từ lại cùng Nguyễn Chỉ nói.

"Cẩn thận. Đi lúc sau đến phẩm tiên các trước nhìn xem, nơi đó thức ăn cùng thủy trước tiên bị sạch sẽ đặt ở lầu hai, tìm không thấy người, làm bên trong lưu lại tiểu nhị hỗ trợ tìm. Huyện nha phía tây không thể lại đi, kia một bên rất có thể sẽ bị yêm." Nguyễn Chỉ dặn dò Cố Thanh Từ.

"Hảo, ta biết đến." Cố Thanh Từ ngoan ngoãn gật đầu.

Cố Thanh Từ xuyên du y cầm đấu lạp ra cửa, Nguyễn Chỉ cùng Tần Nhược Phương tặng nàng đi ra ngoài, ở khoanh tay hành lang đụng phải cảnh tượng vội vàng Tần tuyên minh.

"Cô mẫu, trước khi đi ngày ấy dượng nói hôm nay liền sẽ tới, có cái gì biến cố sao?" Tần tuyên minh triều Tần Nhược Phương thi lễ nói.

"Sai người đi, cũng chưa đi lên, cũng không biết xảy ra chuyện gì." Tần Nhược Phương nhíu mày nói.

"Kia cháu ngoại xuống núi đi tiếp dượng." Tần tuyên minh nói.

"Tuyên minh, ngươi đứa nhỏ này, ngươi đi có thể có ích lợi gì? Bên ngoài hạ lớn như vậy vũ, ngươi một cái thư sinh, ở tĩnh thất hảo hảo đọc sách. Loại sự tình này hạ nhân đi là được." Mặt sau đuổi theo Tần mẫu kéo lại Tần tuyên minh thở hổn hển nói, sợ Tần tuyên minh thật sự đi.

"Tần tuyên minh, ngươi lại không phải Nguyễn gia con rể, vì sao phải muốn đi tiếp? Muốn tiếp cũng là tiếp ta phụ thân cùng mẫu thân. Ngươi có phải hay không còn đối nàng cố ý? Ngươi chớ có mất đúng mực!" Một cái ngang ngược kiêu ngạo thanh âm vang lên, lại là quách nhẫm thục cũng tới.

Tần tuyên minh sắc mặt có chút khó coi.

"A Thục, tuyên bố rõ ràng không phải cái kia ý tứ. Hiện tại chỉ là trời mưa, nơi nào sẽ xảy ra chuyện gì?" Tần mẫu chạy nhanh nói, thanh âm đều mang theo vài phần lấy lòng.

(BHTT) Lão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ