Chương 129 phiên ngoại: Nguyễn Thấm Đường Diệp Mộc Nhiễm năm
======================================
Bị Nguyễn Thấm Đường ôm lấy, Diệp Mộc Nhiễm tim đập lại lần nữa gia tốc.
Phanh phanh phanh, phảng phất giây tiếp theo muốn nhảy ra.
Nguyên bản bởi vì Nguyễn Thấm Đường phân hoá thành xích ô, hơi hơi có chút thất vọng, nhìn đến Nguyễn Thấm Đường cao hứng nàng trong mắt cũng tùy theo có ý cười.
Lại nghe được nàng lời nói, Diệp Mộc Nhiễm đồng tử không cấm hơi co lại.
Nguyễn Thấm Đường không biết Diệp Mộc Nhiễm tâm tình biến hóa, mới vừa phân hoá tin tức tố vô pháp khống chế, thủy sinh điều gió biển ập vào trước mặt, như hải triều vọt tới, đem Diệp Mộc Nhiễm toàn bộ vây quanh.
"Tỷ tỷ, ngươi có phải hay không cao hứng ngốc, nghe được sao? Ước hảo nga!" Nguyễn Thấm Đường phát giác Diệp Mộc Nhiễm sửng sốt, đi theo nói.
"Nghe được." Diệp Mộc Nhiễm thấp giọng nói.
Nguyễn Thấm Đường phân hoá vì xích ô cũng hảo, xích ô thân thể lực lượng còn sẽ lại trưởng thành, về sau Nguyễn Thấm Đường ra cửa, Diệp Mộc Nhiễm cũng càng yên tâm.
"Đường Đường đừng da, A Nhiễm bị ngươi lặc thở không nổi." Cố Thanh Từ chụp hạ Nguyễn Thấm Đường, có chút buồn cười.
Cũng may vừa rồi Nguyễn Thấm Đường phóng thích tin tức tố biểu hiện muốn phân hoá dấu hiệu sau, liền đem người đưa tới hậu viện, chung quanh cũng đều là người một nhà.
Nguyễn Thấm Đường vô luận phân hoá thành cái gì, nàng cùng Nguyễn Chỉ đều là chờ mong.
Xích hư ảo xích ô hảo, như Nguyễn Thấm Đường mộc mạc ý tưởng, về sau cùng Diệp Mộc Nhiễm ở chung không có trước kia cố kỵ, cũng sẽ không lại tao những cái đó mơ ước Hoàng Hậu vị trí gia tộc kiêng kị, vẫn là không tồi.
"Tỷ tỷ, thực xin lỗi." Nguyễn Thấm Đường ngượng ngùng buông lỏng ra Diệp Mộc Nhiễm, lấy đầu cọ cọ Diệp Mộc Nhiễm.
"Không ngại." Diệp Mộc Nhiễm ánh mắt nhu nhu nhìn Nguyễn Thấm Đường, đè đè nàng đầu.
"Xem ra phía trước đoán trước đều sai rồi. Trong khoảng thời gian này không trường cái, không phải là huấn luyện cường độ quá lớn đi? Cố quân, Đường Đường còn ở trường thân thể, muốn vừa phải huấn luyện." Văn Nhân Dực thanh âm truyền đến, nàng tới tham gia Nguyễn Thấm Đường cập kê nghi thức, cũng là nàng giám định Nguyễn Thấm Đường phân hoá vì xích ô.
"Ta cho nàng huấn luyện tự nhiên là nắm giữ hảo độ, ai biết, đứa nhỏ này có hay không cho chính mình thêm luyện. Nghe được ngươi Văn Nhân dì nói sao?" Cố Thanh Từ nói, nhìn về phía Nguyễn Thấm Đường.
"...... Thì ra là thế! Ta về sau không thêm luyện." Nguyễn Thấm Đường bừng tỉnh, đi theo nói, bị Cố Thanh Từ điểm điểm đầu.
"Duyên phận chính là như vậy, xích ô cũng khá tốt. Đường Đường vui vẻ liền hảo." Diệp U Li rất là tiếc hận, cùng Nguyễn Chỉ nhẹ giọng nói, rốt cuộc cũng coi như là bình thường trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Lão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ - HOÀN
Ficción GeneralLão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ Tác giả: Tiếu Lam 【 một lòng cá mặn ngọt ngào tinh vũ lực bạo biểu đại cẩu cẩu công X thương nghiệp kỳ tài ngạo kiều miêu hệ tỷ tỷ thụ, xuyên qua công VS trọng sinh thụ, cổ đại abo, niên hạ, có sinh con 】 Cố Than...