25

1.4K 122 5
                                    

25.

Sấm vang một đợt, vũ đi theo hạ một trận, không bao lâu an tĩnh lại.

Cố Thanh Từ đã thanh tỉnh, trong lòng ngực thơm tho mềm mại một đoàn, làm nàng ý thức được chính mình làm cái gì.

Nhìn thanh thanh lãnh lãnh một người, bế lên tới bông đoàn giống nhau mềm, nghe lên hương hương.

Dĩ vãng ôm khi cách thật nhiều tầng quần áo, hôm nay hai người đều là đơn tầng áo ngủ.

Cố Thanh Từ có thể cảm giác được một ít vi diệu đường cong.

Tầm mắt ở mông lung ánh sáng hạ, nhìn đến Nguyễn Chỉ tuyến thể, cùng với dọc theo tuyến thể đi xuống trắng nõn làn da.

Cố Thanh Từ cổ họng lăn lộn, đánh dấu ngứa răng.

Một tiếng rất nhỏ giòn vang, làm mới vừa di động một chút Cố Thanh Từ như ở trong mộng mới tỉnh, lập tức buông lỏng ra Nguyễn Chỉ.

Kéo ra khoảng cách, Cố Thanh Từ ánh mắt đầu tiên liền thấy được Nguyễn Chỉ ngọc bạch trên mặt đỏ bừng no đủ môi.

Này môi, đến có bao nhiêu mềm, thật tốt hương vị......

Cố Thanh Từ dời đi tầm mắt, lại là thấy được vừa rồi cảm giác được vi diệu đường cong gần ngay trước mắt, áo ngủ là tốt nhất lụa bố mặt liêu, dán thân, chỉ là nhìn mắt, Cố Thanh Từ liền cảm giác chính mình đầu ong ong.

Đình chỉ, đình chỉ!

Này đã không thể xưng là luyến ái não, đây là sai mê tâm hồn!

Phi thường nguy hiểm ý tưởng!

Nửa đêm bò đến Nguyễn Chỉ trên giường ôm Nguyễn Chỉ, không chỉ có muốn cắn nàng, còn đối nàng nổi lên sai tâm, nàng nếu là đã biết có thể hay không cá mập chính mình?

"Phu nhân, ta trở về ngủ." Cố Thanh Từ cúi đầu nói, không dám nhiều xem một cái.

Nguyễn Chỉ không nói chuyện, Cố Thanh Từ liền tự hành buông tay, sau đó bò rời đi.

Mới vừa bò hai bước, xôn xao giòn vang, Cố Thanh Từ cùng dẫm tới rồi cái gì, liên quan thân thể bắn lên, sau này lui một bước, mới phát giác là nàng mới vừa đưa cho Nguyễn Chỉ bàn tính.

"Không có việc gì, không có việc gì, mới vừa ấn tới rồi bàn tính, còn hảo rắn chắc......" Cố Thanh Từ cảm giác chính mình phản ứng quá độ, chạy nhanh cùng Nguyễn Chỉ giải thích, đem bàn tính từ trên giường cầm lấy phóng tới một bên trí vật trên đài.

Nguyễn Chỉ xem Cố Thanh Từ từ bên người nàng bò đi, về tới kia trương tiểu trên giường.

"Buổi tối hẳn là sẽ không lại sét đánh, an tâm ngủ đi." Cố Thanh Từ cùng Nguyễn Chỉ nói câu, chính mình trước nằm xuống.

Liền sợ Nguyễn Chỉ nhắc tới chuyện vừa rồi.

Nguyễn Chỉ cái gì cũng chưa nói, chỉ nhìn Cố Thanh Từ nhắm mắt, ở trong lòng yên lặng đếm hạ con số.

Không đếm tới hai mươi, Cố Thanh Từ hô hấp đều đều.

Nguyễn Chỉ ánh mắt từ Cố Thanh Từ trên người dời đi, nằm xuống tới.

(BHTT) Lão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ