38

1.5K 135 15
                                    

38.

Cố Thanh Từ ngốc ngốc, có chút không phản ứng lại đây Nguyễn Chỉ ý tứ.

Đây là đồng ý bất hòa ly sao?

Nhưng là, như thế nào lấy lòng nàng?

Dùng biện pháp gì?

Cũng chưa nói chuyện a.

Cố Thanh Từ muốn hỏi cái gì, Nguyễn Chỉ đã đi ra ngoài, lại lần nữa tiến vào khi, bên người đi theo hai cái nha hoàn, đề ra hộp đồ ăn tới.

Trên bàn thực mau bãi đầy đồ ăn.

Hương khí phác mũi, làm Cố Thanh Từ thẳng nuốt nước miếng.

Nàng hôm qua ưng dương yến trở về liền không ăn qua đồ vật, lại phun ra vài lần, hiện tại đói dạ dày bộ gãi.

"Trước dùng cơm." Nguyễn Chỉ nhìn về phía còn ngốc lăng Cố Thanh Từ nói.

Cố Thanh Từ chạy nhanh ngồi vào cái bàn trước.

Cẩm ti tam tiên canh, bát bảo nấm tuyết cháo, sữa bò, năm đinh bao, nướng thịt bò nướng, hầm ngưu lưỡi, nấm Khẩu Bắc phì gà, tam tiên vịt, chiên tiên cá......

Nguyễn Chỉ ăn uống rất nhỏ, hơn nữa ăn thanh đạm, như vậy một bàn lớn, còn nhiều lấy ăn thịt là chủ, Cố Thanh Từ không cần đoán, đều biết Nguyễn Chỉ là vì nàng cố ý thêm.

"Chủ quân trúng cử còn chưa chúc mừng, làm đầu bếp nữ nhiều làm một ít đồ ăn. Hôm qua say rượu, ăn uống còn hảo?" Nguyễn Chỉ hỏi.

"...... Tốt." Cố Thanh Từ đôi mắt nhìn chằm chằm vào một bàn mỹ thực.

Nàng cũng chưa bắt đầu lấy lòng Nguyễn Chỉ, Nguyễn Chỉ lại là trước "Lấy lòng" nàng.

Nàng thật là khóc chết.

Phú bà tỷ tỷ đối nàng thật tốt quá!

"Kia ăn đi. Ăn xong còn có việc." Nguyễn Chỉ nói, cầm lấy chiếc đũa.

Thực không nói, Cố Thanh Từ liền không nhiều lời, cầm lấy chiếc đũa chạy nhanh thỏa mãn hạ thầm thì kêu dạ dày.

Nguyễn Chỉ tới thời điểm mang theo một cái nhà mình đầu bếp nữ, làm đồ ăn hương vị thực hảo, thái sắc đều cực tinh xảo.

Ở Văn Nhân Dực nơi đó mười ngày qua, bao gồm đi ưng dương yến bên kia, Cố Thanh Từ cũng chưa ăn đến thịt bò, còn có tay nghề tốt như vậy hương vị.

Mỗi một đạo đồ ăn đều làm nhũ đầu cùng dạ dày thực thỏa mãn.

Nguyễn Chỉ ăn nấm tuyết cháo liền buông xuống chiếc đũa, xem Cố Thanh Từ ăn.

Ngày hôm qua lượng vận động quá lớn, lại hơn phân nửa ngày không ăn cái gì, Cố Thanh Từ lúc này ăn uống rất lớn, một bàn đồ ăn, cơ hồ đều bị nàng cấp ăn sạch.

Cơm nước xong còn có sau khi ăn xong điểm tâm ngọt, cùng trái cây.

Nguyễn Chỉ không phải bủn xỉn người, ở thức ăn thượng càng sẽ không tiết kiệm, có thể tìm được tốt nhất liền tuyệt đối sẽ không tạm chấp nhận, cấp Cố Thanh Từ thức ăn cũng là giống nhau tiêu chuẩn.

(BHTT) Lão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ