36.
Ưng dương yến rượu chất lượng không tồi, số độ cũng hơi chút cao một ít, tương đối tới nói hương vị liền càng dữ dội hơn điểm.
Cố Thanh Từ uống lên mấy khẩu, liền cảm giác trong miệng cay độc.
Tâm tình không hảo không để ý vị, chỉ một ly tiếp theo một ly.
Nàng là Giải Nguyên, không có khả năng tránh cho cùng người giao tế.
Cho dù nàng không nghĩ, cũng có người lại đây hàn huyên, kính rượu.
Cố Thanh Từ miễn cưỡng ứng phó, tới kính rượu, rượu đều uống một hơi cạn sạch, rất là thống khoái.
"U vương giá lâm!"
Không nhiều trong chốc lát, một thanh âm vang lên.
Các vị võ cử sôi nổi ngừng tay trung ly, đứng dậy hành lễ.
Cố Thanh Từ cũng tùy theo đứng dậy, nhìn đến cửa phương hướng bị vây quanh tiến vào một người.
Thêu kim mềm bào, kim ngọc vấn tóc, khí chất thanh quý, tinh xảo trên mặt mang theo một mạt cười, cho người ta lười biếng lại thân hòa cảm giác.
Người tới đúng là hoàng trưởng nữ Diệp U Li.
Cố Thanh Từ ánh mắt ngưng ở Diệp U Li trên người.
Phía trước chỉ là nhìn sườn mặt, lúc này xem chỉnh thể, không hổ là hoàng gia xuất thân, dáng người diện mạo xuất chúng, khí chất càng là trời sinh ưu việt, lỏng lười biếng, tự thành một cách.
Chỉ thấy một mặt, chỉ sợ cũng khó có thể quên.
Nguyễn Chỉ bề ngoài thanh lãnh, rất ít cười, phần lớn thời điểm đều nghiêm trang, thực căng chặt cảm giác.
Từ bề ngoài cùng khí chất xem, các nàng rất xứng đôi.
Nếu là người ngoài cuộc, Cố Thanh Từ khả năng đã cắn khởi CP.
Chỉ là bất tri bất giác, nàng đã không phải người ngoài cuộc.
"Các vị không cần đa lễ, võ khoa không chú ý nhiều như vậy, ưng dương yến sẽ không phú thơ, cũng sẽ không vẽ tranh, đại gia tận tình chè chén, tận hứng chính là. Ta trước kính đại gia một ly, chúc mừng các vị cao trung võ khoa cử nhân, năm sau kỳ thi mùa xuân lại sang giai tích." Diệp U Li tới rồi phía trước, xoay người cùng mọi người nói, bắt được thị vệ cấp chén rượu nâng chén uống một hơi cạn sạch.
Các vị nhập tòa võ cử cùng với tuần phủ cùng giám khảo chờ sôi nổi nâng chén ứng hòa.
"Vì biểu lễ nghĩa của người chủ địa phương, riêng đại gia chuẩn bị ca vũ trợ hứng." Diệp U Li chiêu xuống tay, ngay sau đó có mấy cái dáng người yểu điệu nhạc cơ cùng vũ cơ vào bàn.
Các nàng mang khăn che mặt che khuất nửa khuôn mặt, lộ ra mặt mày cực kỳ tinh xảo mang theo mị thái, ăn mặc cũng phi thường mát lạnh, cùng loại người Hồ trang phục.
Theo nhạc cơ đàn tấu âm nhạc khởi, vũ cơ khởi vũ.
Âm nhạc rất êm tai, vũ cơ tiểu tỷ tỷ nhóm một đám đều đặc biệt sẽ vặn, vòng eo như linh xà giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Lão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ - HOÀN
Ficción GeneralLão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ Tác giả: Tiếu Lam 【 một lòng cá mặn ngọt ngào tinh vũ lực bạo biểu đại cẩu cẩu công X thương nghiệp kỳ tài ngạo kiều miêu hệ tỷ tỷ thụ, xuyên qua công VS trọng sinh thụ, cổ đại abo, niên hạ, có sinh con 】 Cố Than...