Chương 92
=========================
"Bụng nhưng có không thoải mái cảm giác?" Cố Thanh Từ cẩn thận ôm hảo Nguyễn Chỉ hỏi.
Nguyễn Chỉ lắc lắc đầu, cúi đầu dựa vào Cố Thanh Từ trên vai.
Thân thể trọng lượng đều dựa vào Cố Thanh Từ chống đỡ.
Cố Thanh Từ trên người ngọt thanh hương vị, làm Nguyễn Chỉ mê say.
Vẫn luôn có chút không thoải mái tuyến thể đạt tới một cái cân bằng, giảm bớt tồn tại cảm.
Trong lòng muốn thân cận Cố Thanh Từ ý tưởng được đến thỏa mãn, làm nàng tâm tình đi theo sung sướng.
Viết thư khi tổng hội văn bản hóa nói, đừng nhớ mong, hết thảy mạnh khỏe.
Khắc chế trong lòng chân chính ý tưởng.
Lúc này lòng tràn đầy chỉ cảm thấy: Thật tốt.
Cố Thanh Từ có thể sớm như vậy trở về, thật tốt.
Nếu là không xa rời nhau, có thể vẫn luôn ở bên nhau càng tốt.
"Văn Nhân Dực vẫn là đáng tin cậy. Tỷ tỷ không cần lo lắng. Nếu là không yên tâm, ngày mai có thể thỉnh ngự y đến xem." Cố Thanh Từ thấp giọng nói.
Nghỉ mấy ngày đối với Cố Thanh Từ tới nói càng thêm mong đợi.
Nguyễn Chỉ nhấc không nổi sức lực, Cố Thanh Từ mang theo nàng rửa sạch hạ.
Non mềm làn da, mềm nhận xúc cảm.
Cố Thanh Từ cấp Nguyễn Chỉ rửa sạch hảo, cảm giác chính mình lại tưởng sáp sáp.
Lấy Cố Thanh Từ thể lực, vừa rồi đạt tiêu chuẩn tuyến đều không có đạt tới.
Chỉ là, Nguyễn Chỉ thời gian mang thai thân thể rốt cuộc không dám quá liều lĩnh.
Ngoan ngoãn đem người ôm trở về khô mát ổ chăn.
Tháng không phải rất lớn, còn có thể mặt đối mặt ôm.
"Tỷ tỷ, vẫn là trong nhà hảo. Ta thật muốn cả đời cùng tỷ tỷ trong ổ chăn......"
Cố Thanh Từ mút hôn Nguyễn Chỉ thấp giọng nói.
"Không ăn không uống sao?"
Nguyễn Chỉ bị Cố Thanh Từ như vậy vô căn cứ nói mặt đỏ tai hồng, lại có chút buồn cười.
"Thần tiên nhật tử, đều làm thần tiên, không cần ăn uống." Cố Thanh Từ lẩm bẩm, ngậm trụ Nguyễn Chỉ cánh môi.
Nghỉ ngơi muốn dán dán tâm tư, thân cận phi thường mềm nhẹ, lưu luyến triền miên.
Cố Thanh Từ mấy ngày liền lên đường, ban ngày lại không nghỉ ngơi, ôm Nguyễn Chỉ hôn một lát liền thực mau ngủ rồi.
Nguyễn Chỉ tuy rằng có chút mệt mỏi, chỉ là thân thể thượng, cũng không vây, sườn mặt nhìn Cố Thanh Từ một hồi lâu, mới nhắm mắt lại, dán Cố Thanh Từ ngủ hạ.
Bên ngoài tuyết còn tại hạ, mềm mại chăn hạ, ôm nhau hai người ấm áp dễ chịu.
Thẳng đến buổi sáng tỉnh lại, ấm áp, mềm mại, tinh khiết và thơm phô khai chiếm mãn ngũ cảm, Cố Thanh Từ đôi mắt còn nhắm, khóe miệng trước kiều lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Lão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ - HOÀN
Fiction généraleLão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ Tác giả: Tiếu Lam 【 một lòng cá mặn ngọt ngào tinh vũ lực bạo biểu đại cẩu cẩu công X thương nghiệp kỳ tài ngạo kiều miêu hệ tỷ tỷ thụ, xuyên qua công VS trọng sinh thụ, cổ đại abo, niên hạ, có sinh con 】 Cố Than...