Chương 121 phiên ngoại: Diệp U Li phiên ngoại tám
====================================
Diệp U Li tuyến thể đã sớm không có, Cung Hi Linh Binh không có đánh dấu địa phương, vô pháp hấp thụ Diệp U Li càng nhiều tin tức tố.
Cung Hi Linh Binh xao động kỳ không chiếm được trấn an, Diệp U Li tình nhiệt kỳ cũng càng lúc càng liệt.
Hai loại vốn là trời sinh có lực hấp dẫn tin tức tố mang theo dục - niệm càng thêm nồng đậm, dung hối ở bên nhau, lẫn nhau cho nhau ảnh hưởng.
Không hề có kinh nghiệm hai người, lung tung ôm, hôn môi.
Chưa bao giờ cùng người từng có như vậy thân mật, lại là sức lực trọng đại xích ô.
Không trong chốc lát, mùi máu tươi nhi lan tràn.
Cung Hi Linh Binh miệng vết thương xé rách là một bộ phận, các nàng cắn được lẫn nhau là mặt khác một bộ phận.
Quần áo rơi rụng đầy đất.
Nguyên bản ở Diệp U Li chiếu cố khi, còn có vẻ thực suy yếu Cung Hi Linh Binh, lúc này không có lại cố tình che lấp.
Diệp U Li làm "Xích ô" tuy rằng thân thể tố chất so đại bộ phận xích ô còn ưu tú, nhưng cũng không có đánh dấu nha.
Không có bị tiêu trừ sạch sẽ khoa nga tuyến thể, đang không ngừng phóng thích thuộc về khoa nga tin tức tố.
Thanh tỉnh khi sở hữu băn khoăn đều trở nên nhỏ bé cơ hồ cảm giác không đến.
Hai cái cô đảo va chạm ở cùng nhau, hình thành một mảnh hoàn chỉnh lục địa, lớn hơn nữa cô đảo.
Triều tịch bao trùm kia phiến lục địa.
Sắc trời chưa lượng, sáp tâm châm tẫn, phòng trong một mảnh tối tăm.
Diệp U Li hai mắt thất thần, nhìn hư không hồi lâu vẫn chưa lấy lại bình tĩnh.
Chờ Diệp U Li dần dần thanh tỉnh, cũng dần dần ý thức được đã xảy ra cái gì.
Mồ hôi làm làn da có chút ẩm ướt.
Tiếp xúc đến mặt khác làn da, giống nhau nhão dính dính, không thoải mái.
Nhưng mà mềm mại cực nóng môi như cũ ở không ngừng nghỉ hôn môi, xẹt qua gương mặt, xẹt qua vành tai, xẹt qua cổ.
Không chê phiền lụy.
"Quỳnh Quỳnh......"
Khàn khàn thanh âm không ngừng kêu Diệp U Li cái tên kia.
Quỳnh Quỳnh tên này kêu nhiều, đã thành Cung Hi Linh Binh chuyên chúc xưng hô.
Diệp U Li nghe thấy cái này tên, làn da liền sẽ hồng vài phần.
Hô hấp nóng rực, làn da độ ấm, chân thật đáng sợ.
Nàng đều làm cái gì?!
Đáng tiếc nàng vẫn chưa mất trí nhớ, chỉ là suy nghĩ một chút, sở hữu đủ loại ánh vào trong óc.
Nàng lại là như khoa nga như vậy, bị chiều sâu đánh dấu, hơn nữa, nàng vẫn là thiên chủ động một phương......
Còn có, Cung Hi Linh Binh không phải không thể động, nằm liệt sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Lão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ - HOÀN
Tiểu Thuyết ChungLão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ Tác giả: Tiếu Lam 【 một lòng cá mặn ngọt ngào tinh vũ lực bạo biểu đại cẩu cẩu công X thương nghiệp kỳ tài ngạo kiều miêu hệ tỷ tỷ thụ, xuyên qua công VS trọng sinh thụ, cổ đại abo, niên hạ, có sinh con 】 Cố Than...