54

1.2K 118 5
                                    

54.

Ngày thứ hai Cố Thanh Từ cùng Nguyễn Chỉ ăn cơm sáng khi, liền thường xuyên có thiệp bị đưa tới.

Cố Thanh Từ thanh danh đã đi ra ngoài, không ít người đưa thiếp mời mời nàng, muốn trước tiên kết giao.

"Không nghĩ đi ra ngoài tụ hội......" Cố Thanh Từ nhìn một đống thiệp, bẹp miệng triều Nguyễn Chỉ làm nũng.

Này trong đó thượng vàng hạ cám, các phái hệ đều có, Tam hoàng tử nhất phái trực tiếp bị loại trừ, ném một bên hoàn toàn không cần suy xét.

Đến nỗi Thái Tử phe phái, Cố Thanh Từ cũng không nghĩ dính dáng.

Chỉ là lần này trên danh nghĩa tới nói, là Thái Tử đề nghị một lần nữa thi vòng hai, đối với võ cử nhóm có đại ân, Thái Tử phe phái ở võ cử nhóm trong lòng hảo cảm độ tăng cường, không ít người đều đi, nàng không đi không tốt lắm.

"Ngươi không phải rất thích tụ hội sao? Lần này kết quả hẳn là sẽ công bằng công chính, ngươi yên tâm đi thôi. Đã nhiều ngày chỉ cần điệu thấp một ít, chờ đợi kết quả ra tới." Nguyễn Chỉ có chút buồn cười nói.

Nàng biết, Cố Thanh Từ không nghĩ nhúc nhích, còn tưởng ăn vạ chính mình bên người.

"Không nghĩ động......" Cố Thanh Từ đầu đặt ở Nguyễn Chỉ đầu vai, liền tưởng như vậy dán Nguyễn Chỉ, thật tốt.

Vừa thơm vừa mềm lão bà, dán nàng, nàng cũng không giận, còn hảo tính tình cùng nàng nói chuyện.

Trên mặt thanh lãnh, nhĩ tiêm có điểm hồng, thật đáng yêu.

Thi hội tới một cái thi vòng hai, đã nhiều khảo một vòng.

Thật hy vọng lần này một bước đúng chỗ, cho chính mình một cái chức quan nhàn tản, tốt nhất là trung lập phái bên kia, liền sẽ không như vậy phiền toái.

"Vậy ngươi ở trong nhà ngốc nghỉ ngơi, ta hôm nay còn muốn đi ra ngoài vội đâu." Nguyễn Chỉ nói, chụp hạ Cố Thanh Từ đầu.

"Ách, ta không cần một người ngốc trong nhà." Cố Thanh Từ ngẩng đầu nói, đối thượng Nguyễn Chỉ chế nhạo ánh mắt liền biết Nguyễn Chỉ là cố ý nói như vậy.

Hảo đi, nàng giống như bị Nguyễn Chỉ trêu đùa.

Nghiêm trang khôi hài Nguyễn Chỉ, thật đáng yêu.

Ai nha nha, nhà mình lão bà như thế nào đều đáng yêu.

Cố Thanh Từ lại dựa trụ Nguyễn Chỉ, hình người vật trang sức giống nhau, ở Nguyễn Chỉ đầu vai cọ cọ.

"Phu nhân, muốn vội cái gì? Mấy ngày trước đây ngươi nói Yến Kinh thành quan cửa hàng sự như thế nào?" Cố Thanh Từ hỏi Nguyễn Chỉ, cũng biết đi ra ngoài xã giao khó tránh khỏi, chỉ nghĩ nhiều cùng Nguyễn Chỉ ngốc trong chốc lát, nói trong chốc lát lời nói.

Phía trước Nguyễn Chỉ ở Yến Kinh thành khai tân cửa hàng, lại vội vàng trù bị quan cửa hàng tuyển chọn thương phẩm sự.

Việc này mới là đối với các nàng quan trọng nhất sự.

Nàng vội vàng phụ lục, cũng chưa như thế nào hỏi qua Nguyễn Chỉ tương quan sự.

(BHTT) Lão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ