83

1K 99 16
                                    

83.

Cố Thanh Từ đã nhiều ngày quá khá tốt.

Ít nhiều nàng co được dãn được, cùng với, hảo kỹ thuật diễn, hảo biểu tình quản lý, hảo thanh tuyến khống chế năng lực.

Hoàn mỹ.

Gắt gao ăn ở Đột Quyết Ngũ công chúa A thị na lang.

Ngọt ngào kêu tỷ tỷ sau, thực hiện thịt dê, sữa dê tự do, cưỡi ngựa tự do, mua sắm tự do.

Sinh hoạt trình độ so ở đại hành quân doanh đều hảo.

Bất quá mấy ngày, liền cảm giác chính mình hơi chút béo điểm.

Chủ yếu là ăn nhiều, có cũng đủ rèn luyện vận động.

Ban ngày quang đi theo A thị na lang nơi nơi chạy, tìm tài liệu, mua các loại đồ vật làm thực nghiệm.

Khoảng cách sinh ra nổ mạnh hiệu quả còn kém một chút, nhưng là có như vậy một chút hiệu quả.

A thị na lang ở từng tiếng tỷ tỷ trung nhưng thật ra không thúc giục tiến độ, thực tích cực phối hợp Cố Thanh Từ.

Xem nhẹ đối phương muốn đem nàng biến thành rối gỗ giật dây ý tưởng, nào đó trình độ thượng, Cố Thanh Từ thực hiện chính mình trong lý tưởng ôm cái đùi cá mặn sinh hoạt.

Mặt khác cảm giác đều khá tốt.

Thật sự khá tốt.

Đi phụ cận bộ lạc họp chợ tìm đồ vật, A thị na lang sẽ mang lên Cố Thanh Từ cùng nhau, phân biệt chọn lựa Cố Thanh Từ cảm thấy phù hợp tiêu chuẩn.

Hôm nay lại tới như vậy một chỗ chợ, bày phong phú hàng hoá, làm Cố Thanh Từ rất vui vẻ.

Nàng có thể mua sắm một ít đồ vật nương cho bọn hắn chế tác tạc - dược cơ hội, chế tác tự bảo vệ mình đồ vật.

"Tỷ tỷ mua cho ta được không?" Cố Thanh Từ xem chuẩn một ít thương phẩm, chỉ cho A thị na lang muốn mua.

"Thích cái gì đều lấy thượng." A thị na lang rất là hào phóng, vung tay lên làm Cố Thanh Từ đi mua.

"Cảm ơn tỷ tỷ!" Cố Thanh Từ cong con mắt nói, liền đi lấy đồ vật.

Tay còn không có vươn đi, liền cảm giác có chút không thích hợp nhi.

Là nguy cơ cảm ứng.

Bị người nhìn chằm chằm cảm giác.

Cố Thanh Từ cầm thương phẩm khi, chú ý chung quanh.

Không xem không quan trọng, vừa thấy dọa nhảy dựng.

Nàng thấy được một đôi quen thuộc con ngươi.

Lại lần nữa họa nhận không ra bộ dáng, thoạt nhìn dơ hề hề, còn ăn mặc Đột Quyết trang phục người.

Cố Thanh Từ vẫn là nhận ra tới.

Là Nguyễn Chỉ!

Cố Thanh Từ hít vào một hơi, mãnh lắc lắc đầu, lại xoa xoa đôi mắt, lại nhìn lại.

Không đơn giản thấy được Nguyễn Chỉ, còn thấy được Hạ Lăng Nghiên.

Hạ Lăng Nghiên vốn chính là xích ô, cũng không có che giấu chính mình bộ dạng, chỉ là trang điểm thô ráp một ít.

(BHTT) Lão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ