68.
Tiếng sấm tự xa xôi phía chân trời truyền đến, như cũ có thể làm người cảm nhận được thiên địa tự nhiên lực rung động lượng.
Ầm ầm ầm, ầm ầm ầm.
Vang vọng thiên địa.
Nguyễn Chỉ đi vùng ngoại ô thôn trang thượng làm việc, biết Cố Thanh Từ sẽ đi tìm chính mình, cho nên xong xuôi sự liền gấp trở về, tưởng thừa dịp trời tối đến tân trạch tử.
Ai ngờ nửa đường sắc trời đại biến, tiếng sấm từng trận.
Nguyễn Chỉ tránh ở xe ngựa góc che lại lỗ tai, đem thân thể cuộn tròn lên, lấy có thể thấy được biên độ đang run rẩy.
Có chút đồ vật giống như là khắc vào trong xương cốt.
Cho dù Nguyễn Chỉ hiện giờ đã thay đổi rất nhiều, tự giác cường đại rồi rất nhiều, nhưng mà tiếng sấm, giống như là đạo hỏa tác.
Một vang, vẫn là có thể đem nàng kéo về đến nhân sinh hắc ám nhất nhất bất lực thời điểm.
Mặc cho vận mệnh bài bố, tùy sóng chìm nổi, vô pháp khống chế chính mình, vô lực nhưng mượn, trơ mắt nhìn chí thân mất đi.
Nguyễn Chỉ dùng Cố Thanh Từ cho nàng chuẩn bị nút bịt tai ý đồ che chắn tiếng sấm.
Nhưng là cũng không thể làm được hoàn toàn cách âm, một chút nghe không được.
Lúc này Nguyễn Chỉ chỉ nghĩ sớm một chút nhìn thấy Cố Thanh Từ.
Duật duật
Duật duật
Mã hí vang tiếng vang lên, Nguyễn Chỉ sở ngồi xe ngựa kịch liệt chấn động, mã phu dừng xe ngựa.
Nguyễn Chỉ thân thể dừng lại, nàng nhìn đến một con đầu ngựa hướng cửa sổ xe mành bên này thấu, trong miệng hí vang cái gì.
Là lửa đỏ!
Nguyễn Chỉ trong lòng vui vẻ, căng chặt thần kinh đều đi theo thả lỏng một chút.
Nhưng mà nàng cũng không có chờ đến Cố Thanh Từ lên xe ngựa, mà là nhìn đến lửa đỏ nôn nóng cọ cửa sổ xe hộ, hí vang, tựa hồ có chuyện muốn cùng Nguyễn Chỉ nói.
Nguyễn Chỉ bản năng cảm giác đã xảy ra chuyện gì.
Nguyễn Chỉ đem nút bịt tai lấy ra tới, thân thể còn đang run rẩy, cực lực khống chế được thò người ra đi ra ngoài.
Không có Cố Thanh Từ, chỉ có lửa đỏ tới!
Hơn nữa lửa đỏ trên người có vài đạo miệng vết thương, da tróc thịt bong!
Lửa đỏ nhìn đến Nguyễn Chỉ ra tới, miệng ngậm lấy Nguyễn Chỉ tay áo, hí vang nức nở, tối tăm con ngươi tựa hồ mang theo cảm xúc ở thúc giục Nguyễn Chỉ.
"Phu nhân, lửa đỏ ở, không thấy được chủ quân. Không biết đã xảy ra chuyện gì." Ngoài xe ngồi Liên Nhuỵ đối Nguyễn Chỉ nói.
Nguyễn Chỉ cảm giác trái tim co chặt.
Lửa đỏ cái dạng này, khẳng định là đã xảy ra cái gì!
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Lão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ - HOÀN
Ficción GeneralLão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ Tác giả: Tiếu Lam 【 một lòng cá mặn ngọt ngào tinh vũ lực bạo biểu đại cẩu cẩu công X thương nghiệp kỳ tài ngạo kiều miêu hệ tỷ tỷ thụ, xuyên qua công VS trọng sinh thụ, cổ đại abo, niên hạ, có sinh con 】 Cố Than...