16-23

3K 146 55
                                    

16. (VIP)

"Một trăm lượng bạc từ ta về sau tiền tiêu vặt cùng cửa hàng chia làm khấu, ta viết giấy vay nợ, cho ngươi lợi tức. Đến khảo thí ra kết quả, không đến hai tháng, tính hai tháng lợi tức." Cố Thanh Từ nói, sợ Nguyễn Chỉ không đáp ứng mượn bạc bỏ thêm điều kiện.

Nguyễn Chỉ càng thêm xem không hiểu Cố Thanh Từ.

Phía trước giống như thực coi trọng bạc, hiện tại lại muốn đưa một trăm lượng cho người khác.

Nhớ tới hạ lăng nghiên, Nguyễn Chỉ là không nghĩ đi hạ chú.

Bất quá một trăm lượng bạc, đều là Cố Thanh Từ chính mình, hơn nữa, lại có thể ký lục một cọc Cố Thanh Từ "Gièm pha", lập hạ chứng từ cũng hảo.

"Hành, viết chữ theo đi." Nguyễn Chỉ không nghĩ cùng Cố Thanh Từ nhiều lời, gật đầu đáp ứng rồi.

"Phu nhân, ngươi nói kia sòng bạc là cái gì thực lực, một trăm lượng bạc hạ chú xác định có thể bắt được một vạn lượng bạc sao? Sẽ không quỵt nợ đi? Đem võ tú tài không lo tú tài?" Cố Thanh Từ vui sướng muốn đi bên ngoài, vừa đến cửa lại quay lại tới, rất là lo lắng hỏi Nguyễn Chỉ.

"......" Nguyễn Chỉ vô ngữ.

Xem Cố Thanh Từ ngữ khí cùng thần sắc, phảng phất đã thi đậu, ở lo lắng có thể hay không bắt được bạc.

Nguyễn Chỉ còn chưa bao giờ gặp qua như thế "Khó bề phân biệt" người.

Cũng chưa bao giờ gặp qua như thế mê chi tự tin người.

"Võ tú tài cũng là tú tài, danh dự vấn đề ngươi không cần lo lắng, thật thắng, ta đi muốn bạc." Nguyễn Chỉ nói.

Nếu thật sự thắng, hạ lăng nghiên sắc mặt khẳng định thực xuất sắc......

Tính, không cần thiết tưởng, không có khả năng.

"Cảm ơn phu nhân. Danh dự tốt lời nói, có phải hay không có thể nhiều áp một ít bạc?" Cố Thanh Từ nghe Nguyễn Chỉ nói như vậy yên tâm, không cấm liền lòng tham trăm triệu điểm.

"Một trăm lượng là đủ rồi, nhiều không như vậy nhiều bạc, còn sẽ đối với ngươi khởi sát tâm. Ngươi cho rằng khai sòng bạc chính là ăn chay?" Nguyễn Chỉ liếc Cố Thanh Từ liếc mắt một cái nói.

Người si nói mộng cũng muốn có cái hạn độ đi?

"...... Ách, hảo đi. Nghe phu nhân! Liền một trăm lượng." Cố Thanh Từ gật gật đầu, so sánh với bạc, vẫn là mạng nhỏ quan trọng.

Cố Thanh Từ xoay người đến gian ngoài án bên cạnh bàn lấy bút lông viết chữ theo.

Mới vừa luyện tập hai ngày tự, trĩ vụng thực, cũng may từng nét bút đều rõ ràng đoan chính.

Viết hảo ấn tư chương, Cố Thanh Từ cầm đi cấp Nguyễn Chỉ.

"Sòng bạc không phải ngươi đi địa phương, ta sẽ sai người đi hạ chú, đến lúc đó sẽ cho ngươi xem bằng chứng." Nguyễn Chỉ nhìn mắt giấy vay nợ thượng từng nét bút tự thu lên nói.

Nếu muốn lấy tự phẩm người nói, lấy Cố Thanh Từ hiện tại tự, nét bút giãn ra, không tàng lời nói sắc bén, nhìn nhưng thật ra thuần trĩ.

(BHTT) Lão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ