34.
Nguyễn Chỉ ở mặt khác một gian phòng, xuyên thấu qua cửa sổ khẩu có thể xem xét toàn bộ quán trà tình huống, tùy thời điều hành.
Nghe Triệu nương tử nói Cố Thanh Từ mang Văn Nhân Dực cùng nhau tới, vẫn chưa để ý, chỉ dặn dò Triệu nương tử đem Cố Thanh Từ cùng Văn Nhân Dực chiếu ứng hảo, thượng tốt nhất nước trà cùng điểm tâm.
Không trong chốc lát cửa phòng bị gõ vang, Nguyễn Chỉ tưởng Triệu nương tử tới, nói thanh tiến vào, không giương mắt còn trên giấy viết chữ.
"Bên ngoài thế nào?" Nguyễn Chỉ hỏi câu, không chờ đến trả lời, lúc này mới giương mắt nhìn lại.
Là Cố Thanh Từ tới, thần sắc có chút kỳ quái, cảm giác mau khóc, lại tựa hồ có điểm phấn khởi.
"Sao ngươi lại tới đây, có chuyện gì?" Nguyễn Chỉ buông bút hỏi.
"Phu nhân, Văn Nhân Dực nói hoàng trưởng nữ Diệp U Li tới." Cố Thanh Từ nghiến răng vẫn là nói ra khẩu.
"Nga, ta biết. Phía trước cấp vương phủ bên kia tặng thiệp cùng tốt nhất lá trà lễ bao. Không nghĩ tới, nàng thật sẽ đến." Nguyễn Chỉ nói, ngữ khí bình đạm.
Cố Thanh Từ khóe miệng không tự giác rũ xuống.
Quả nhiên.
Nàng suy nghĩ biện pháp liên hệ nàng.
Cho nên nàng mới đến.
Các nàng đây là song hướng lao tới a!
Nàng còn súc ở bên trong làm gì đâu?
Nhanh nhẹn thoái vị đi!
Cố Thanh Từ hít vào một hơi, cấp đại não làm tổng vệ sinh, mạt một tầng xi măng, luyến ái não sạch sẽ, đặc biệt bình tĩnh.
"Phu nhân, có chuyện ta tưởng cùng phu nhân nói. Lúc trước, ngươi gả cho ta là bị buộc bất đắc dĩ. Ngươi nếu là có ái mộ người, tùy thời nhưng cùng ta hòa li. Ta tuyệt không sẽ ngăn trở phu nhân. Lấy phu nhân phẩm mạo, vô luận xứng ai đều xứng với. Bên ngoài xích ô nhiều như vậy, ưu tú rất nhiều, phu nhân coi trọng ai, ta đều sẽ toàn lực tương trợ, cho dù là tôn quý hoàng nữ, vị kia Diệp U Li điện hạ, ta cũng sẽ giúp phu nhân."
Cố Thanh Từ nói xong nhìn Nguyễn Chỉ, tận lực làm chính mình ánh mắt chân thành thẳng thắn.
Nguyễn Chỉ thần sắc ngưng lại, xem ở Cố Thanh Từ trên mặt.
Nói xong lời nói Cố Thanh Từ trên mặt hơi hơi đỏ lên, mắt đen có một cổ khác cứng cỏi, phảng phất tráng sĩ đoạn cổ tay.
Nguyễn Chỉ không thể tin đây là Cố Thanh Từ nói ra nói.
Nàng cho rằng, Cố Thanh Từ đối chính mình ít nhất là một mảnh chân thành.
Có cảm tình.
Lại là nói ra nói như vậy!
Nguyễn Chỉ nhớ tới trong khoảng thời gian này Cố Thanh Từ các loại kỳ quái hành vi.
Cố ý vô tình tránh đi nàng, cùng nàng phân rõ giới hạn.
Nàng còn nói chờ nàng thi xong liền tìm nàng hỏi một chút là chuyện như thế nào, nàng nhưng thật ra trước mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Lão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ - HOÀN
Ficción GeneralLão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ Tác giả: Tiếu Lam 【 một lòng cá mặn ngọt ngào tinh vũ lực bạo biểu đại cẩu cẩu công X thương nghiệp kỳ tài ngạo kiều miêu hệ tỷ tỷ thụ, xuyên qua công VS trọng sinh thụ, cổ đại abo, niên hạ, có sinh con 】 Cố Than...