80-82

1.3K 103 12
                                    

80.

Cố Thanh Từ cúi đầu muốn hôn Nguyễn Chỉ.

Nguyễn Chỉ ngón tay chống lại Cố Thanh Từ.

"Chưa rửa mặt, không tiện......" Nguyễn Chỉ mở miệng nói, thanh âm so bình thường mềm vài phần, nghe Cố Thanh Từ đầu quả tim khẽ run.

Cố Thanh Từ hít vào một hơi, từ trên ngựa một bên cầm túi nước tới, dùng miệng cắn khai liền đâu đầu ngã xuống.

Cố Thanh Từ rửa sạch chính là chính mình.

Lau mặt, như cũ thủy lâm lâm.

"Tỷ tỷ, giặt sạch, có thể thân thân sao?" Cố Thanh Từ để sát vào Nguyễn Chỉ nói, mắt đen ánh điểm điểm tinh quang, thanh âm đáng thương vô cùng mang theo khẩn cầu, động tác lại không dung cự tuyệt bách cận, tin tức tố phóng xuất ra tới, lôi cuốn Nguyễn Chỉ, làm nàng hoa mắt say mê, chống lại Cố Thanh Từ ngón tay đều mềm.

Cố Thanh Từ rốt cuộc hôn tới rồi ngày đêm tơ tưởng người.

Tây Bắc khô ráo, trong quân doanh thức ăn thô ráp.

Nguyễn Chỉ môi giống như nhất thượng đẳng hạnh nhân sữa đặc, mềm mại ngọt lành.

Tin tức tố hương vị là nhất xứng đôi trà.

Chỉ là một chút, môi răng sinh hương.

Thỏa mãn cảm từ trong cổ họng tràn ra.

Nguyễn Chỉ ở vào tình nhiệt kỳ, nồng hậu xích ô tin tức tố, làm nàng cũng giống như lâu hạn gặp mưa rào.

Hai người môi run nhè nhẹ, luyến tiếc tách ra mảy may.

Con ngựa không có chủ nhân chỉ huy, lang thang không có mục tiêu dọc theo con sông đi tới.

Chung quanh côn trùng kêu vang hết đợt này đến đợt khác, vì này nhạc đệm.

Hôn môi làm Nguyễn Chỉ hấp thu đến Cố Thanh Từ càng nhiều tin tức tố.

Mới đầu là trấn an.

Chính là dần dần, treo lên mặt khác xao động.

Nguyễn Chỉ hừ nhẹ một tiếng, Cố Thanh Từ lập tức hiểu ngầm tới rồi.

Đai lưng bị tản ra.

Tuyết trắng làn da ở dưới ánh trăng như là sẽ sáng lên.

"Không tốt, xú xú......" Nguyễn Chỉ thói ở sạch cùng cảm thấy thẹn tâm bảo hộ cuối cùng điểm mấu chốt.

Chính là người rốt cuộc có chút ý loạn tình mê, nói không tốt, trong thanh âm lại mang theo mềm mị.

Cố Thanh Từ hôn hạ Nguyễn Chỉ môi, cười nhẹ.

"Nơi này có hà, ta xem xem có hay không có thể tắm rửa địa phương." Cố Thanh Từ ở Nguyễn Chỉ bên tai nói.

Nàng suốt đêm tới rồi, cũng không tắm rửa, dọc theo sông nhỏ đi đó là muốn tới tẩy một chút.

Nguyễn Chỉ hơi hơi thở dốc, chui đầu vào Cố Thanh Từ đầu vai.

Cố Thanh Từ nhìn về phía chung quanh, sông nhỏ lưu phía trước có một cái đại hồ nước.

(BHTT) Lão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ