65

1.1K 118 14
                                    

65.

Cố Thanh Từ từ xuất phát, đến trở về tốn ba cái ban ngày, hai cái ban đêm.

Nếu không phải truy đào tẩu đầu lĩnh, còn muốn hộ tống những cái đó sinh nhật lễ bình an trở về, Cố Thanh Từ đến lại sớm một ngày.

Ngủ thiếu, lượng vận động lại đại, phía trước đều vẫn luôn banh, thẳng đến ôm lấy Nguyễn Chỉ, thân thể mới cảm giác được mệt mỏi, thương chỗ mới cảm giác được đau.

Nguyễn Chỉ tin tức tố như là nhất uất thiếp dược, đem này đó mệt mỏi cùng đau, nhẹ nhàng mềm hoá, yếu bớt.

Đem nỗi khổ tương tư chậm rãi hòa tan, chậm lại, đều chuyển hóa thành gặp nhau ngọt.

Nguyễn Chỉ bị Cố Thanh Từ dùng sức hôn, nghe được Cố Thanh Từ trong cổ họng phát ra như là ở nức nở thanh âm.

Nàng có thể cảm giác được Cố Thanh Từ cảm xúc.

Sung sướng, nhảy nhót, tựa hồ lại bởi vì rất cao hứng, hỉ cực mà khóc.

Kia cảm xúc như là sóng triều, nùng liệt, lại mang theo lực lượng, đem Nguyễn Chỉ cảm nhiễm.

Bị Cố Thanh Từ ôm, cùng Cố Thanh Từ đụng chạm, ngửi được nàng tin tức tố hương vị, đã nhiều ngày đột phát buồn bã ỉu xìu, không còn cái vui trên đời cảm giác, biến mất giống nhau.

Tâm rơi xuống thật chỗ.

Cũng làm Nguyễn Chỉ lại lần nữa xác nhận.

Trước mắt người, đã đối chính mình ảnh hưởng đến như thế thâm trình độ.

Một hồi lâu, Cố Thanh Từ bụng thầm thì kêu thanh âm truyền đến, đem đắm chìm ở gặp nhau cảm xúc hai người kéo về thần.

"Ngươi bao lâu không ăn cơm?" Rời môi, Nguyễn Chỉ hoãn hô hấp hỏi.

"Vì đuổi trời tối trước trở về, giữa trưa không nghỉ ngơi, ăn lương khô, thịt đều không có......" Cố Thanh Từ tay ấn ở trên bụng nhìn Nguyễn Chỉ khóe môi hạ cong, ủy khuất ba ba.

Kỳ thật là nàng đề nghị, đừng nghỉ ngơi, nghỉ ngơi cái gì!

Mang theo một đống quý trọng đồ vật, chầm chậm, trời tối trước đến không được Yến Kinh thành, lại tìm một chỗ qua đêm, gia tăng nguy hiểm hệ số.

Chạy nhanh đem hàng hóa đưa đến Yến Kinh thành, không thể chậm trễ nữa thời gian.

Bởi vì Cố Thanh Từ phía trước làm những chuyện như vậy thực phục chúng, mọi người đối Cố Thanh Từ đề nghị cũng cảm giác phi thường có đạo lý.

Vì thế đại gia một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm, quả nhiên trước khi trời tối chạy tới Yến Kinh thành.

Nói lý do tựa hồ giống như vậy hồi sự, kỳ thật đều là tưởng sớm một chút gấp trở về thấy Nguyễn Chỉ.

Hiện tại ôm thơm tho mềm mại lão bà, cảm giác phía trước như thế nào đuổi đều là đáng giá.

Nguyễn Chỉ xem Cố Thanh Từ bộ dáng, sờ sờ nàng mặt, cảm giác gầy.

Ra cửa bên ngoài nơi nào có dễ dàng, huống chi vẫn là đi theo diệt phỉ đội ngũ.

"Ngươi chờ một lát hạ, ta làm nha hoàn cho ngươi bị cơm." Nguyễn Chỉ đối Cố Thanh Từ nói xong, xoay người đi ra ngoài làm nha hoàn cấp Cố Thanh Từ chuẩn bị thức ăn.

(BHTT) Lão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ