72-73

1.5K 107 15
                                    

72.

Văn Nhân Dực tay ở Cố Thanh Từ trước mắt quơ quơ, sắp xuất hiện thần Cố Thanh Từ kéo lại.

"Ngươi ngàn vạn muốn tỉnh lại, tiếp tục phối hợp trị liệu uống thuốc, sẽ ngăn cản độc tính đối thân thể thương tổn, hiện tại trị liệu phương án cùng phương thuốc cũng là chúng ta cả nhà chế định ra tới, là hữu hiệu. Về giải dược, ta cũng không tin tập chúng ta cả nhà chi lực, không thể giúp ngươi phối ra giải dược." Văn Nhân Dực nhìn Cố Thanh Từ nói.

"Ta sẽ không ủ rũ. Này tính cái gì? Ta tin tưởng nhà các ngươi. Bất quá ta suy nghĩ, có phải hay không còn có mặt khác phương hướng có thể nghiên cứu? Nếu là máu độc, có thể hay không dùng thay máu liệu pháp? Chính là dùng bình thường khỏe mạnh huyết thay đổi ta trong thân thể có độc huyết?" Cố Thanh Từ dừng một chút nói.

"...... Còn có như vậy phương pháp?" Văn Nhân Dực lắp bắp kinh hãi.

"Loại này phương pháp yêu cầu nghiên cứu đồ vật không ít. Các ngươi có thể phân ra một bộ phận người nghiên cứu hạ. Đầu tiên là tra nhóm máu, muốn nhóm máu xứng đôi mới có thể truyền máu. Người nhóm máu phân...... Sau đó là truyền máu công cụ, cần thiết muốn tiêu độc sạch sẽ dùng cồn ngâm một chút...... Còn có, nếu là có ly tâm cơ đem toàn huyết chia lìa thành huyết tương cùng huyết thanh......"

Cố Thanh Từ đối Văn Nhân Dực nói chính mình nhớ rõ, từ kiếp trước một ít phổ cập khoa học phim phóng sự xem qua mơ hồ nhớ rõ.

Cố Thanh Từ cảm giác chính mình không cẩn thận đem thời đại này y học trình độ kéo cao một cấp bậc.

"Cồn là cái gì? Cái gì rượu?" Văn Nhân Dực nhớ kỹ sau hỏi Cố Thanh Từ.

"Dùng chưng cất pháp lấy ra ra độ tinh khiết cao rượu. Chưng cất pháp chính là......" Cố Thanh Từ nói.

Văn Nhân Dực lại hướng Cố Thanh Từ xác nhận mấy vấn đề, thần sắc từ khiếp sợ đến ngưng trọng, một hồi lâu mới mang theo một đầu óc đồ vật rời đi.

Cố Thanh Từ nói đơn giản, nàng cũng không phải chuyên nghiệp học y, cụ thể muốn Văn Nhân gia nghiên cứu còn rất nhiều.

Văn Nhân Dực đi rồi, Cố Thanh Từ ở thư phòng viết viết vẽ vẽ trong chốc lát chờ Nguyễn Chỉ trở về.

Trung gian Diệp Mộc Nhiễm tới đi tìm Cố Thanh Từ, Cố Thanh Từ cho nàng lại nói một ít tiểu tri thức.

Tiểu hài tử mắt to đen bóng, nghe cực nghiêm túc.

Giáo như vậy học sinh liền đặc biệt bớt lo, giáo một lần liền sẽ, còn có thể suy một ra ba tự hỏi.

Lúc này mới không đến 4 tuổi a!

Buổi chiều Nguyễn Chỉ trở về đã khuya, Cố Thanh Từ liền cũng ở trong thư phòng không đi ra ngoài cũng không ăn cơm, chờ Nguyễn Chỉ.

"A Từ, nha hoàn nói ngươi không ăn cơm, như thế nào không ăn cơm?" Nguyễn Chỉ trở về gặp đến Cố Thanh Từ hỏi trước.

Cố Thanh Từ nhìn về phía Nguyễn Chỉ, thần sắc của nàng mang theo rõ ràng mỏi mệt, đáy mắt có chút thanh hắc.

Nguyễn Chỉ luôn luôn là thong dong, bề ngoài nùng diễm lại thanh lãnh, lúc này tựa hồ tráo thượng một tầng màu xám sương mù.

(BHTT) Lão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ