74-75

1.3K 101 11
                                    

74.

Nguyễn Chỉ không hiểu y, Văn Nhân Dực bọn họ cũng đáp ứng Cố Thanh Từ yêu cầu không có hướng nàng thuyết minh lần này tính nguy hiểm.

Nhưng là từ Cố Thanh Từ thần sắc, Nguyễn Chỉ cảm giác được không giống bình thường nghiêm túc, trầm thấp.

Nguyễn Chỉ ôm Cố Thanh Từ, biết rõ vô dụng, nhưng là nàng không biết nên làm cái gì.

Cánh tay hơi hơi phát run, gương mặt cũng có chút lạnh lẽo.

Trong lòng ngực người ở nàng sinh mệnh đã chiếm cứ không thể thay thế vị trí, nàng vô pháp tưởng tượng, một khi nàng không ở sẽ là cái gì tình hình.

Trong lòng sinh ra khủng hoảng cảm, giống như lần trước dông tố thiên.

"Tỷ tỷ, ngươi thân thân ta." Cố Thanh Từ năn nỉ nói.

Trên thực tế, Cố Thanh Từ cũng có chút khủng hoảng.

Độc tính tác dụng, làm nàng thể chất thực nhược.

Mỗi ngày yêu cầu uống dược, định kỳ châm cứu tới ổn định độc tính, nhưng là nàng vẫn là có thể cảm giác được, thể chất càng ngày càng yếu.

Cùng Nguyễn Chỉ thân mật, đều phải Nguyễn Chỉ tới hỗ trợ, thật đúng là mất mặt.

Phía trước vẫn luôn do dự mà không có làm, chính là sợ xuất hiện vạn nhất tình huống.

Rốt cuộc liền tính nàng thế giới kia, y học đã thực phát đạt, vẫn là sẽ xuất hiện các loại tình huống, huống chi lúc này chỉ vừa mới bắt đầu, rất nhiều phương diện không đạt được tiêu chuẩn, dễ dàng ra vấn đề.

Nhưng là hiện tại muốn thượng chiến trường.

Không có như vậy tốt dưỡng bệnh điều kiện, thân thể lại tiến thêm một bước nhược đi xuống, hơi chút một cái gió thổi xao động, chỉ sợ cũng không được, không có một chút năng lực phản kháng.

Nàng không thể không mạo hiểm thử xem.

Thế giới xa lạ này, có Nguyễn Chỉ, liền có sống sót ý nghĩa cùng động lực, nàng nhưng luyến tiếc chết.

Chính là vạn nhất xảy ra cái gì trạng huống đâu?

Nguyễn Chỉ phủng trụ Cố Thanh Từ gương mặt hôn môi, đem nàng từ trầm thấp suy nghĩ kéo lại.

Nụ hôn này mang theo Nguyễn Chỉ cảm xúc, hôn có chút vội vàng, hữu lực.

Phảng phất muốn dùng này tới giữ lại trụ đối phương, dùng sức cảm thụ được lẫn nhau tồn tại giống nhau.

Cố Thanh Từ chậm rãi cảm giác được thân thể một ít biến hóa.

Độc bị pha loãng sau, máu ở trong thân thể tuần hoàn một lần lại một lần, làm toàn thân độc đi theo cùng nhau pha loãng.

Lực lượng ở chậm rãi trở về.

Nàng hôn Nguyễn Chỉ khi lực độ cũng đi theo tăng lớn, từ vừa mới bắt đầu Nguyễn Chỉ phúc ở nàng mặt trên, đến nàng đem Nguyễn Chỉ quay cuồng.

Chỉ là không bao lâu, Cố Thanh Từ nhiệt độ cơ thể bay lên.

Làn da không bình thường nóng bỏng độ ấm, làm Nguyễn Chỉ bừng tỉnh.

(BHTT) Lão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ