49.
Cố Thanh Từ ở trường thi cửa thấy được Văn Nhân Dực, hai người cùng nhau đi vào.
"Xương cốt đang ở trường, phi thường yếu ớt, nhớ lấy, ngàn vạn đừng dùng sức. Nếu không sự không thành, cánh tay cũng sẽ lại bị thương, rất có thể lưu lại di chứng."
Văn Nhân Dực luôn mãi dặn dò Cố Thanh Từ.
"Đã biết. Đây chính là ta chính mình cánh tay, sẽ không quên." Cố Thanh Từ nói.
"Nếu thật phát sinh ngoài ý muốn, ngươi chạy nhanh làm người mang ngươi đi tìm ngự y, hôm nay ta tam biểu ca trực nhật."
Văn Nhân Dực lại dặn dò nói.
Văn Nhân Dực gia tộc không ít người đều là ngự y, nhận thức Văn Nhân Dực, xem bệnh tương đương phương tiện.
Cố Thanh Từ có chút buồn cười, đáp lời Văn Nhân Dực, cùng nàng cùng nhau hướng bên trong đi xếp hàng.
Cố Thanh Từ vì tránh cho bị quá độ chú ý lại lần nữa thành cái kỳ quái danh, khoác áo choàng, đầu dưới thân thể bị che, không ai nhìn ra nàng một con cánh tay bị treo.
Chỉ là thời tiết đã dần dần ấm lại, còn bọc áo choàng, thư sinh đều không bọc, khảo võ khoa còn bọc nói, có vẻ có chút không giống người thường.
Cho nên từ nàng bắt đầu xếp hàng liền có người chú ý, lén bát quái vài câu khó tránh khỏi.
Cố Thanh Từ bất đắc dĩ, bối cái sợ lãnh thể nhược danh, tổng so gãy xương còn muốn khảo thí cường điểm.
Chỉ hy vọng sớm một chút bài đến trước mặt.
Chờ đi vào bắt đầu nói, là phân tổ.
Không cần bị nhiều người như vậy nhìn.
Chờ đến muốn giao phù phiếu chuẩn khảo chứng hạch nghiệm thân phận khi, Cố Thanh Từ dùng tay trái trình phù phiếu.
Kiểm tra thực hư võ tướng nhíu mày nhìn Cố Thanh Từ không tiếp, ánh mắt sắc bén chăm chú vào trên người nàng.
"Đệ giao tiếp phẩm, không cần đôi tay cũng thế, còn dùng tay trái. Ngươi này thí sinh, sao như thế vô lễ?"
Kia võ tướng nói.
Cố Thanh Từ xấu hổ, đem áo choàng xốc lên.
Lộ ra dùng cố định ván kẹp cố định trụ treo lên một khác cái cánh tay.
"Tướng quân, thứ tại hạ vô lễ, đi thi trên đường ngộ đạo tặc cánh tay gãy xương. Có chút không tiện, đều không phải là cố ý." Cố Thanh Từ nói, đem cố định cánh tay hơi chút nâng lên ý đồ đôi tay đem phù phiếu đưa cho kia võ tướng.
"Tướng quân, ta có thể làm chứng, ta là Văn Nhân gia, là ta cho nàng băng bó." Văn Nhân Dực ở Cố Thanh Từ phía sau cũng nói câu.
Sợ Cố Thanh Từ bị vấn tội.
Nếu như bị truy cứu thất lễ, rất có thể bị đuổi ra đi, không thể khảo thí.
Kia võ tướng cũng biết Văn Nhân gia tộc nhiều thế hệ làm nghề y, lại nhìn mắt Cố Thanh Từ cánh tay, tự nhiên tin.
"...... Không cần." Kia võ tướng lập tức đem Cố Thanh Từ phù phiếu cầm lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Lão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ - HOÀN
Tiểu Thuyết ChungLão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ Tác giả: Tiếu Lam 【 một lòng cá mặn ngọt ngào tinh vũ lực bạo biểu đại cẩu cẩu công X thương nghiệp kỳ tài ngạo kiều miêu hệ tỷ tỷ thụ, xuyên qua công VS trọng sinh thụ, cổ đại abo, niên hạ, có sinh con 】 Cố Than...