114-120

1.2K 43 0
                                    

114.

Phiên ngoại: Diệp U Li phiên ngoại một

============================

Xương bình mười năm đông, một hồi đại tuyết sau, trong hoàng cung phủ thêm một tầng đồ trắng.

Tuyết chưa đình, cung nữ bọn thái giám liền vội vàng dọn dẹp, nơi nơi chỗ khoác lụa hồng quải thải.

Trường Nhạc điện chưởng sự cô cô vội vã vào xương bình đế nơi quỳnh hoa điện, lại vội vã ra tới, đầy mặt buồn rầu.

Toàn bộ hoàng cung chỉ có Trường Nhạc trong điện, như cũ khoác đồ trắng, thậm chí ở chính đường đáp linh vị, một cái vị trước yên lặng rơi lệ.

"Điện hạ, bên cạnh bệ hạ thường công công nói, hôm nay Trấn Tây tướng quân từ đạt sách đánh bại Đại Sở khải hoàn hồi triều, mang theo Đại Sở đưa tới hạt nhân cùng vàng bạc ngọc và tơ lụa, là đại hỉ sự, bệ hạ đi không khai, Thục phi phía hậu sự cũng...... Bệ hạ sai Lễ Bộ người tới liệu lý tang sự, hắn tạm thời vô pháp bứt ra. Điện hạ chớ có thương tâm, Thục phi làm điện hạ yên tâm, chớ có giống nàng giống nhau tích tụ với tâm, đem u sầu viết ở trên mặt......" Chưởng sự cô cô ở kia thiếu nữ bên người thấp giọng nói.

Ngồi quỳ thiếu nữ danh Diệp U Li, chính là đại hành xương bình đế trưởng nữ.

Đã từng cũng là đích trưởng nữ.

Diệp U Li nghe chưởng sự cô cô nói, trầm mặc mấy tức, còn treo nước mắt trên mặt lại là lộ ra cười.

Chỉ có mười mấy tuổi thiếu nữ còn sẽ không ngụy trang, cười miễn cưỡng, lại cứng đờ.

"Cô cô, ta chưa từng để ở trong lòng. Hắn không tới vừa lúc, mẫu phi cũng không muốn nhìn thấy hắn." Diệp U Li thấp giọng nói, còn non nớt thanh âm, nghe tới có chút hờ hững, cùng trên mặt mất tự nhiên cười đặt ở cùng nhau có chút không khoẻ.

Nếu là trước kia, nàng khả năng sẽ lập tức xông ra ngoài, mạo bị trách phạt nguy hiểm, cùng người nọ sặc thanh.

Hiện tại, nàng đã là minh bạch.

Nàng vốn không nên đối người nọ lại ký thác hy vọng.

Hắn đã không hề là cái kia vì đậu nàng vui vẻ có thể đem nàng đặt ở trên cổ khiêng phụ thân rồi, từ hắn đem mẫu phi biếm vì trắc phi, nàng từ đích nữ biến thành thứ nữ sau, hết thảy đều thay đổi.

Mẫu phi tại đây loại thời điểm qua đời, thành một kiện đen đủi sự, tang sự đều phải lặng lẽ tiến hành, không thể hỏng rồi trong cung vui mừng.

Hết thảy giản lược.

Lễ Bộ tới người có chút có lệ, lễ tang qua loa kết thúc.

Trường Nhạc trong điện, dĩ vãng còn có mẫu phi đứt quãng ho khan thanh, hiện giờ cái gì cũng đã không có.

Trường Nhạc điện nguyên bản phân lệ chỉ bạc than, biến thành thấp phẩm than, khởi yên đại, có chút sặc người, Diệp U Li cũng phảng phất không ngửi được.

Bên ngoài như thế nào náo nhiệt, Diệp U Li không biết.

Mênh mang trong thiên địa, phảng phất chỉ còn lại có nàng một người.

(BHTT) Lão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ