Chương 88
=========================
"Chỉ Lan phu nhân, quả nhiên danh bất hư truyền, huệ chất lan tâm, tư dung tuyệt hảo." Cung Hi Linh Binh nhìn Nguyễn Chỉ nói, đôi mắt định ở Nguyễn Chỉ trên mặt, tựa hồ có thể xuyên thấu qua khăn che mặt, nhìn đến Nguyễn Chỉ mặt.
Cố Thanh Từ cảm giác người này rất là thất lễ, muốn ngăn trở Nguyễn Chỉ, bị Nguyễn Chỉ trước một bước kéo lại tay áo.
"Điện hạ quá khen." Nguyễn Chỉ đáp lại, thực đạm nhiên tiếp nhận rồi khen.
Cung Hi Linh Binh liếc mắt Nguyễn Chỉ bên người Cố Thanh Từ, ánh mắt không hề như phía trước như vậy.
"Chỉ Lan phu nhân hảo thủ đoạn, bổn vương cũng bị ngươi lợi dụng, này như thế nào tính?" Cung Hi Linh Binh ngữ khí vừa chuyển, hừ nhẹ thanh, thanh âm có kim loại khuynh hướng cảm xúc, lộ ra lạnh lẽo vô tình.
Nguyễn Chỉ thần sắc biến đổi, biết chính mình làm sự, đã là bị các nàng đã biết.
"Chỉ Lan phu nhân, ngươi chớ trách nhà ta điện hạ sinh khí. Các ngươi ở Đột Quyết làm thật lớn sự, đem a thị na liệt phế đi, còn dùng chính là nhà ta danh hào. Đột Quyết hoàng tộc phái sứ thần bẩm báo ta triều bệ hạ nơi đó. Nhà ta điện hạ lại nhiều một kiện tàn nhẫn thích giết chóc ác sự, không ít triều thần đều thượng sổ con buộc tội nhà ta điện hạ. Hơn nữa muốn trói lại ta đưa đi Đột Quyết đâu." Một bên mặt khác nữ tử Công Tôn ngọc dao cười nói.
Nguyễn Chỉ cũng không có nhiều hoảng loạn, nếu các nàng không có trực tiếp trói lại chính mình, đó chính là có thể đàm phán.
Cố Thanh Từ lắp bắp kinh hãi, nàng là bắt a thị na liệt làm con tin, Nguyễn Chỉ phóng hắn khi, đem người cấp phế đi?!
Như vậy cũng hảo, thiếu một cái đối đầu.
"Xin lỗi, phía trước dưới tình thế cấp bách mượn các ngươi danh nghĩa. Ta sẽ sai người đem tin tức rải rác đi ra ngoài, là ta làm, đều không phải là năm hoàng nữ điện hạ làm." Nguyễn Chỉ bình tĩnh nói.
Nàng cũng không tưởng thật sự vẫn luôn mượn người khác danh nghĩa, làm các nàng bối nồi.
Huống chi những người này tinh cùng cái gì giống nhau, không có khả năng không có đại giới giúp nàng bối nồi.
"Ngươi cảm thấy sẽ có bao nhiêu người sẽ tin? Ngươi một cái mảnh mai khoa nga, đi xa Đột Quyết làm hạ như vậy đại sự, mức độ đáng tin cao, vẫn là nhà ta điện hạ phái ta đi làm có người tin? Nhà ta điện hạ thanh danh này chính là đã bị ngươi liên lụy thảm." Công Tôn ngọc dao tiếp tục nói, vẫn là cười tủm tỉm bộ dáng, lời nói những câu muốn Nguyễn Chỉ bồi thường tổn thất ý tứ.
Tuy rằng Cung Hi Linh Binh thanh danh cũng không có gì hảo tai họa.
"Đối Công Tôn quân cùng điện hạ tạo thành tổn thất, ta tự nhiên sẽ bồi thường. Ta chuẩn bị ở giang kinh thành khai mấy cái cửa hàng, đến lúc đó đều cùng Công Tôn quân hợp tác, cho các ngươi cung hóa nói, giảm 30% ưu đãi. Như vậy tốt không?" Nguyễn Chỉ nói.
"Chỉ Lan phu nhân, này trướng cũng không phải là như vậy tính. Ta nghe nói Đột Quyết trảo cố tướng quân đó là muốn tạc - dược phối phương. Không bằng như vậy, phối phương cho chúng ta một phần, đến lúc đó, đánh gãy a thị na liệt tay chân gân sự, ta gánh chịu. Kế tiếp cùng Đột Quyết giao thiệp cũng từ chúng ta tới. Chúng ta muốn phối phương chỉ là tự bảo vệ mình, sẽ không cùng các ngươi đại hành có xung đột. Như vậy không phải đẹp cả đôi đàng sao?" Công Tôn ngọc dao tiếp tục cười tủm tỉm nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Lão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ - HOÀN
Fiction généraleLão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ Tác giả: Tiếu Lam 【 một lòng cá mặn ngọt ngào tinh vũ lực bạo biểu đại cẩu cẩu công X thương nghiệp kỳ tài ngạo kiều miêu hệ tỷ tỷ thụ, xuyên qua công VS trọng sinh thụ, cổ đại abo, niên hạ, có sinh con 】 Cố Than...