39.
Cố Thanh Từ chờ ở lầu hai phòng, hơn nửa ngày Nguyễn Chỉ cũng chưa ra tới, cũng không biết hai người đang nói cái gì làm cái gì.
Nếu nàng tưởng nghe lén, có thể bái cửa sổ đi nghe.
Chỉ là như vậy không tốt lắm.
Lý trí thượng Cố Thanh Từ vẫn là tin tưởng Nguyễn Chỉ lời nói.
Hiện tại Nguyễn Chỉ đối Diệp U Li không có cảm tình là thật sự.
Nhưng là, hai người nhiều ở chung, bồi dưỡng ra cảm tình làm sao bây giờ?!
Nữ chủ quang hoàn chính là vô địch.
Ai có thể thoát được quá?
Nhìn một cái nàng, xi măng phong tâm đều cấp nứt ra rồi.
Diệp U Li bất hòa chính mình nói, đảo như là nàng tặng cái lý do cấp Diệp U Li, làm nàng tới tới cửa tìm Nguyễn Chỉ.
Chờ Diệp U Li tiếp xúc tiếp xúc, nhìn đến Nguyễn Chỉ ưu điểm, này không được cường thủ hào đoạt sao?
Đem nàng cấp cát, cướp đi Nguyễn Chỉ.
Bị chèn ép không được sủng ái hoàng nữ, kia cũng là hoàng nữ, lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa.
Muốn thu thập một cái cử nhân còn không đơn giản.
Cố Thanh Từ nhưng không cho rằng chính mình có bao nhiêu lợi hại, có thể đối kháng thiên quân vạn mã, triều đình lực lượng.
Diệp U Li lớn lên cũng rất đẹp.
Dựa theo diện mạo, không biết có phải hay không vừa vặn toàn bộ phù hợp Nguyễn Chỉ thẩm mỹ đâu?
Cố Thanh Từ nhíu mày, não bổ một ít đồ vật sau, gãi gãi tóc.
Này đều còn chưa thế nào dạng đâu, liền lo được lo mất.
Luyến ái não quả nhiên đáng sợ.
Tình yêu khổ, không phải giống nhau khổ a.
Cái này khổ, nàng ăn không vô.
Đáy lòng tiểu nhân lại nằm yên.
Nằm yên không nghĩ tự hỏi.
Lý trí, trấn định, chỉ lo ăn ăn uống uống.
Chủ đánh một cái hưởng thụ.
Tương lai sự, tương lai rồi nói sau.
Cố Thanh Từ an ủi chính mình.
Tiểu nhị cấp Cố Thanh Từ thượng quán trà tốt nhất trà, tốt nhất điểm tâm sau, Cố Thanh Từ đem lực chú ý đều chuyên chú tại đây mặt trên.
Phẩm trà phẩm nhiều, nàng thói quen tính đi đối lập đi phân tích trà hương vị, đến lúc đó hảo cùng Nguyễn Chỉ nói, nhìn xem có cái gì có thể cải tiến địa phương.
Lấy Nguyễn Chỉ tin tức tố hương vị vì đỉnh cấp trà uống cọc tiêu, hiện tại trà còn khuyết điểm hỏa hậu, hương vị không đủ thuần hậu, hồi cam đoản, không đủ miên......
Cố Thanh Từ đối lập, bưng trà tay dừng lại, phát khởi ngốc.
Hưởng thụ nói, kia đỉnh cấp trà, đó là Nguyễn Chỉ hương vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Lão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ - HOÀN
قصص عامةLão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ Tác giả: Tiếu Lam 【 một lòng cá mặn ngọt ngào tinh vũ lực bạo biểu đại cẩu cẩu công X thương nghiệp kỳ tài ngạo kiều miêu hệ tỷ tỷ thụ, xuyên qua công VS trọng sinh thụ, cổ đại abo, niên hạ, có sinh con 】 Cố Than...