46-48

1.8K 126 26
                                    

46.

"Như thế nào sẽ? Ta như thế nào cùng Tam hoàng tử kết thù, làm hắn như thế hưng sư động chúng!" Nguyễn Chỉ nhíu mày nói, hồi tưởng hạ, duy nhất có như vậy một chút liên hệ chính là cái kia dương lăng hầu, Tam hoàng tử trắc phi đệ đệ.

Lấy người nọ thân phận, cũng có thể ảnh hưởng đến Tam hoàng tử?

"Phía trước chế trà phương pháp cùng chế trà sư phó, ta sai người đưa cho phụ hoàng. Phụ hoàng thực thích, ta cũng bởi vậy bị phụ hoàng tu thư nhập kinh vì hắn chúc thọ, lại cho ta cái sai sự. Lão tam bên kia người tìm ngươi muốn chế trà phương pháp ngươi chưa cho, cho ta, đã là đắc tội hắn. Lần này nhập kinh, chỉ sợ sẽ có chút phiền phức." Diệp U Li nói.

Nguyễn Chỉ nhớ tới dương lăng hầu người đích xác tìm nàng lừa bịp tống tiền quá, nàng chắn trở về.

Người nọ là thế Tam hoàng tử muốn?

Xem ra là vào kinh thành sau nhìn đến chế trà phương pháp làm mặt rồng đại duyệt, Tam hoàng tử lại sinh khí, liền nhân cơ hội nói nói bậy.

Nàng là xem nhẹ hoàng gia người tâm nhãn.

Cũng xem nhẹ tân trà uống phương thức bị mặt trên quý nhân ảnh hưởng.

"Kia vẫn là nhân điện hạ dựng lên. Điện hạ được như vậy nhiều chỗ tốt, chúng ta lại đại điện hạ gặp nạn. Điện hạ chính là có ứng đối phương pháp? Lần này nhà ta chủ quân vì cứu điện hạ thương thành như vậy, điện hạ tổng không thể ngồi yên không nhìn đến đi?" Nguyễn Chỉ chậm rãi nói.

"Tuy rằng không phải chỉ cần vì cứu ta, ta cũng thừa ân tình này. Ta tới nói cho ngươi, đó là không nghĩ trước mắt các ngươi một bôi đen tiến Yến Kinh thành." Diệp U Li nói.

Nguyễn Chỉ nhìn Diệp U Li chờ nàng nói.

"Hôm qua kia chén thuốc phối phương cho ta. Ta sẽ tự đối phó Tam hoàng tử, làm hắn không rảnh cố đến các ngươi. Thật cố đến lúc đó, ta cũng sẽ dùng ta ở Yến Kinh thành nhân mạch hỗ trợ." Diệp U Li nói.

"Điện hạ, kia chén thuốc phối phương, là mặt khác một chuyện. Điện hạ nếu là có thể hỗ trợ ở Yến Kinh thành quan cửa hàng tranh đến một vị trí nhỏ, tự nhiên không nói chơi." Nguyễn Chỉ rất bình tĩnh nói.

"Ngươi...... Ngươi cho rằng Yến Kinh thành quan cửa hàng cùng U Châu thành quan cửa hàng giống nhau sao? Kia yêu cầu hoàng thương mới có thể! Ngươi muốn đương hoàng thương?! Hoàng thương cũng không phải là như vậy dễ làm, làm không hảo muốn rơi đầu." Diệp U Li nhíu mày nói, cắn răng, có tự cơ hồ là nhảy ra tới.

Hoàng thương cũng không phải là tương đương coi như, yêu cầu ngự tứ thân phong.

Phải có thương phẩm phù hợp hoàng gia ngự dụng quy cách.

"Ân. Nếu ta muốn làm, đều có nắm chắc. Điện hạ nhưng có phương pháp?" Nguyễn Chỉ hỏi.

Nàng biết Diệp U Li có phương pháp, còn có át chủ bài.

Giống như là không nghĩ đương tướng quân binh lính không phải hảo binh lính giống nhau, không nghĩ đương hoàng thương thương hộ không phải hảo thương hộ.

(BHTT) Lão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ