52.
Nguyễn Chỉ khi trở về, Cố Thanh Từ đang cúi đầu nghĩ như thế nào điều tra rõ chuyện này, ra khẩu khí này.
Nàng năng lực rất nhiều người đều chứng kiến quá.
Tào Kháng, Văn Nhân Dực bọn họ, đều ở giúp nàng.
Chỉ là Cố Thanh Từ lo lắng, năng lực là một chuyện, lúc ấy khảo thí thời điểm biểu hiện lại là một chuyện.
Không phát huy tốt ví dụ cũng không phải không có.
Võ thí là đương trường phát sinh, cũng không có lưu lại nhưng tham khảo như là bài thi giống nhau đồ vật.
Võ thí khi có giám khảo cùng tổ nội mấy người kia làm chứng, nhưng nếu là kia mấy người bị mua được nói, võ thí khi rốt cuộc là cái gì trạng huống liền rất khó nói.
Đến nỗi văn thí, càng khó bình luận.
Cố Thanh Từ bên này nghĩ, từ Nguyễn Chỉ góc độ xem, Cố Thanh Từ đưa lưng về phía cửa rũ đầu, có vẻ phi thường uể oải đáng thương.
Nguyễn Chỉ biết Cố Thanh Từ có bao nhiêu nỗ lực, cũng biết nàng có bao nhiêu lợi hại, trả giá nhiều như vậy, bảng thượng vô danh, đối với nàng tới nói khẳng định là một cái rất lớn đả kích.
Nguyễn Chỉ đi qua đi, tới rồi Cố Thanh Từ trước mặt, không cấm duỗi tay đem người ôm lấy.
Cố Thanh Từ hoàn hồn, cảm giác được Nguyễn Chỉ trấn an ý vị, còn có nàng hơi hơi dồn dập hô hấp, hiển nhiên là đi thực mau dẫn tới.
Cố Thanh Từ ôm lấy Nguyễn Chỉ cọ cọ.
"Phu nhân, thực xin lỗi, ta không thể vì ngươi mau chóng chuyển tịch." Nguyễn Chỉ muốn nói cái gì trấn an Cố Thanh Từ, Cố Thanh Từ lại là trước một bước nói.
Nhất khí chính là cái này.
Mau chóng làm quan, đối với Cố Thanh Từ tới nói đó là khảo nhập tiến sĩ một giáp.
Bất luận là trả giá đại giới tìm người khác đi quan hệ, hoặc là đi trên chiến trường xoát đầu người, Cố Thanh Từ đều không quá tưởng.
Nếu làm Diệp U Li cấp Nguyễn Chỉ chuyển tịch, cũng không phải không được, nhưng là, hiện tại Nguyễn Chỉ là chính mình lão bà a!
Nguyễn Chỉ nghe được Cố Thanh Từ lời nói, không nghĩ tới nàng câu đầu tiên lời nói sẽ là cái dạng này, ở Cố Thanh Từ trong lòng, không khảo trung chủ yếu ý nghĩa vô pháp cấp Nguyễn Chỉ mau chóng chuyển tịch.
Phía trước Cố Thanh Từ có nói qua, nhưng là Nguyễn Chỉ lúc ấy chỉ là nghe một chút.
Lúc này nghe được, Nguyễn Chỉ trong lòng như là bị cái gì xoa nắn hạ, đi theo nắm hạ, sau đó lại bao trùm một tầng ấm áp.
Nhìn Cố Thanh Từ hạ cong khóe môi, ưu thương biểu tình, Nguyễn Chỉ cảm giác nói những cái đó nói không có việc gì không quan hệ an ủi nói đều quá hư.
Nàng không nghĩ Cố Thanh Từ không vui.
"Phu nhân......" Cố Thanh Từ còn muốn nói cái gì, đột nhiên cảm giác trên môi nóng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Lão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ - HOÀN
Ficção GeralLão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ Tác giả: Tiếu Lam 【 một lòng cá mặn ngọt ngào tinh vũ lực bạo biểu đại cẩu cẩu công X thương nghiệp kỳ tài ngạo kiều miêu hệ tỷ tỷ thụ, xuyên qua công VS trọng sinh thụ, cổ đại abo, niên hạ, có sinh con 】 Cố Than...